ORIENT จัดงานฉลองครบรอบ 20 ปี แห่งนาฬิกา ORIENT DIVER DESIGN

ORIENT จัดงานฉลองครบรอบ 20 ปี แห่งนาฬิกา ORIENT DIVER DESIGN ซึ่งเป็นการจัดงานเปิดตัวนาฬิกาแบรนด์ ORIENT เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี ภายใต้ บริษัท สหกรุงทองเทรดดิ้ง จำกัด ในฐานะผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา ORIENT แต่ผู้เดียวในประเทศไทย โดยจุดเด่นของงานคือ การเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชัน ฉลองครบรอบ 20 ปี แห่ง DIVER DESIGN รวมถึงการจัดแสดง Exhibition ประวัติการเดินทางของคอลเลคชั่น ORIENT DIVER DESIGN ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ ผู้บริหาร คุณยุทธพล ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหกรุงทองเทรดดิ้ง จำกัด และคุณคม สัจจวโรดม ผู้จัดการสินค้าแบรนด์ ORIENT มาร่วมเปิดงานและเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษนี้ กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน โดยมีคุณแคน อติรุจ กิตติพัฒนะ เป็นพิธีกรภายในงาน และแขกรับเชิญคนพิเศษ คุณลี ฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ นักแสดงชื่อดัง ที่จะมาโชว์ร้องเพลงและ ร่วมพูดคุยภายในงานครั้งนี้ด้วย ณ สถานที่จัดงาน ห้าง Central @ Central World บริเวณชั้น 1 Event Areana  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่อง Rolex Oyster Perpetual เรือนเวลาสุดหรูที่มาคู่กับความสดใส

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ร้อย กี่สิบปี เชื่อว่าในความทรงจำของทุกๆ คน Rolex คงเป็นนาฬิกาที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความหรูหรา ความคลาสสิก ดูดีมีระดับ และความเป็นมืออาชีพด้านเวลา ด้วยกลไกเฉพาะ มีความแม่นยำสูง ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และ Storytelling ที่มาพร้อมกับเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะการดำน้ำลึก ล่องเรือ แข่งรถ เดินทางข้ามทวีป หรือจะไปสำรวจจุดสูงสุดของโลก จึงทำให้ไม่ว่า Rolex ออกมากี่คอลเลกชัน กี่ดีไซน์ใหม่ๆ ก็ยังคงตราตรึงใจเหล่าคนนักนาฬิกาหรู และนักลงทุนอยู่เสมอ อย่างในปี 2020 ที่ผ่านมา Rolex ก็ได้มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ๆ เน้นความสดใส มีชีวิตชีวาในคอลเลกชัน Rolex Oyster Perpetual ขนาดหน้าปัด 31, 36 และ 41 กับลวดลาย Celebration ที่ใครเห็นต้องใจละลายอย่างแน่นอน

ชวนรู้จัก Rolex Cellini เรือนเวลาทองคำล้ำค่า หนึ่งในรุ่นสุดแรร์ของโรเล็กซ์!

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค กี่สมัย กี่เจนเนอเรชัน Rolex ก็ยังคงติดท็อปแบรนด์นาฬิกาข้อมือที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพและความพรีเมียม ทั้งตัวกลไกมีความแม่นยำสูง การคัดสรรวัสดุเกรดดี มีความคงทน ดีไซน์ตัวเรือนหรูหราโดดเด่น แถมแต่ละคอลเลกชันที่ Rolex

นาฬิกา AIKON #tide Benzilla เผยโฉมเป็นครั้งแรกพร้อมงานเปิดตัวของ มอริส ลาครัวซ์ บูติก คอนเซ็ปใหม่ ณ ใจกลางเมือง วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

แบรนด์นาฬิกาหรูแห่งสวิสฌูรา (Swiss Jura) ได้จับมือร่วมงานกับสมาชิก เอ็มแอล ครูว์ อย่าง Benzilla ศิลปินชาวไทย เพื่อสร้างสรรค์นาฬิการุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า AIKON #tide Benzilla

ห้างโรบินสัน จับมือ พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิลเวลรี่ แกดเจ็ต กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ ปลุกตลาดวอทช์คึกคัก จัดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่งานแรกของปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022”

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าประเดิมปลุกตลาดนาฬิกาปี 2565 คึกคักต่อเนื่อง จับมือ พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิลเวลรี่ แกดเจ็ต กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ