กรุงเทพประกันภัยห่วงใยวัยเรียนนำพนักงานจิตอาสากว่า 30 คน ร่วมพัฒนาโรงเรียนวัดเขาพระ จ.สุพรรณบุรี

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยนายธีรยุทธ กิจวรพัฒน์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจสาขาและการร่วมทุน นำพนักงานจิตอาสาของบริษัทฯ กว่า 30 คน ที่ร่วมโครงการ BKI อาสาพัฒนาโรงเรียน ทำกิจกรรมพัฒนาโรงเรียนวัดเขาพระ โดยการสร้างแปลงผักและปลูกพืชผักสวนครัวเพื่อใช้เป็นวัตถุดิบประกอบอาหารเช้าและอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียน พร้อมการติดตั้งสปริงเกอร์สำหรับรดน้ำและตาข่ายกรองแสงสำหรับคลุมแปลงผักเพื่อการเติบโตที่ดี อีกทั้งจัดเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ นักเรียน โดยมีนางสาววิจิตรา อินทรมณี ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมด้วยคณะครูและนักเรียนให้การต้อนรับและร่วมทำกิจกรรม ณ โรงเรียนวัดเขาพระ อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567

ทั้งนี้ โครงการ BKI อาสาพัฒนาโรงเรียน เป็นหนึ่งในโครงการที่บริษัทฯ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยนำพนักงานจิตอาสาร่วมทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตในด้านต่างๆ ทั้งด้านการศึกษาและความเป็นอยู่ของนักเรียนในโรงเรียนให้มีสุขอนามัยที่ดี และพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ร่วมกับ เอสซีจีซี และพันธมิตร เผยโฉม กระเบื้องพีวีซีรักษ์โลกจากถุงน้ำยาล้างไต ครั้งแรกในไทย มิติใหม่ของหลักเศรษฐกิจหมุนเวียนในวงการแพทย์

บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชนและธุรกิจสุขภาพในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ เอสซีจี เคมิคอลส์ (SCGC) ผู้นำ

โอกิลวี่ ประเทศไทย คว้าอันดับ 1 ของเอเชียแปซิฟิก จากเวที THE WORK 2024 บทพิสูจน์งานสร้างสรรค์และกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จ ทางธุรกิจของลูกค้าครบทุกดิจิทัลแพล็ตฟอร์ม

โอกิลวี่ ประเทศไทย ขึ้นแท่นเอเจนซี่อันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) จากผลการตัดสินของ THE WORK จัดโดย Campaign Brief ด้วยจำนวนผลงานแคมเปญโฆษณาและการสื่อสารยอดเยี่ยมซึ่งได้รับการยอมรับมากที่สุดถึง 46 ชิ้น โดยเป็นแคมเปญที่สร้างความสำเร็จแก่ธุรกิจของลูกค้าถึง 13 ราย

MEA ร่วมกับ กองทัพเรือ เดินหน้าโครงการพลังงานทดแทนวังนันทอุทยาน

นายรณชัย เรืองยุทธ ผู้ช่วยผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วย พลเรือโท ณรงค์ จงรักภูบาล เจ้ากรมส่งกำลังบำรุงทหารเรือ

AIS เตรียมออกหุ้นกู้เพื่อความยั่งยืนครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย เสนอขายต่อประชาชนเป็นการทั่วไป ชูอันดับความน่าเชื่อถือระดับ “AAA(tha)”

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (“บริษัท” หรือ “AIS”) ผู้ให้บริการโทรคมนาคม และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทยทั้งโครงข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครบรอบ 64 ปี “พัฒนาพลังงานเพื่อสังคมไทย สู่อนาคตที่ยั่งยืนด้วยพลังงานสะอาด”

วันที่ 11 กันยายน 2567 นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แถลงผลการดำเนินงาน เนื่องในโอกาส การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคครบรอบ 64 ปี 28 กันยายน 2567 โดยมีผู้บริหาร และ พนักงาน ร่วมงานแถลงข่าว ณ ห้องโถง ชั้น 1 อาคาร 4 สำนักงานใหญ่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค