ศรส.พม.เปิดตัว "น้องโอบอุ้ม" ฮีโร่ตัวเล็กใจใหญ่ หน้าใหม่ไฟแรง

จากปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นกับประชาชนทุกเพศทุกวัยมากมายในหลากหลายรูปแบบ ศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน หรือ ศรส.ภายใต้สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)ซึ่งทำหน้าที่เป็นทีมเคลื่อนที่เร็ว ออกทำหน้าที่ช่วยเหลือ และมีความมุ่งมั่นที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน ปกป้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน คอยโอบอุ้มผู้ที่ได้รับความยากลำบาก

ล่าสุด ศรส.ได้นำ "น้องโอบอุ้ม" มาให้ประชาชนได้ทำความรู้จัก และคิดถึง"น้องโอบอุ้ม"ยามพบเจอกับปัญหาสังคม เพื่อให้ได้รับรู้ว่า "น้องโอบอุ้ม " จะรีบไปช่วยเหลือ โดย ศรส.ได้ย้ำว่าทุกปัญหาทางสังคม ไม่ว่าจะหนัก-เบา อยู่ที่ไหน ภาคอะไร "น้องโอบอุ้ม"โดย#ศรส #HuSECศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน พร้อมดูแล

มาติดตามกันว่า "น้องโอบอุ้ม" หน้าตาเป็นอย่างไร แม้ว่าจะมีสีชมพูอ่อนหวาน แต่ตอนทำงานเข้มแข็ง อึด ถึก ทน สู้สุดใจเพื่อสวัสดิภาพชีวิตที่ดีของประชาชน มาพร้อมความสามารถพิเศษ แปลงร่างได้หลายสี แต่ละสีออกปฏิบัติการณ์ตามหลักการ "ARMOR" ของหน่วยงาน ศรส.

อย่าลืม เมื่อพบกับความยากลำบาก ไม่ว่าจะประสบปัญหาด้วยตัวเองหรือพบเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว แจ้งมาได้เลยที่ ศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน (ศรส.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์โทร. 1300 สายด่วน พม. (ตลอด 24 ชั่วโมง) Facebook Fanpage :#HuSECศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน #ศรส #พม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พม. จับมือเครือข่าย ปฏิบัติการต่อเนื่อง “พม. ร่วมใจ สานสายใย พี่น้องเปราะบาง ชุมชนริมคลองเปรมประชากร” ยกระดับชาวรังสิตเข้มแข็งถ้วนหน้า

วันที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) เป็นประธานในพิธีปิดปฏิบัติการ

ร้อยดวงใจ จิตอาสา พัฒนาชุมชนท้องถิ่น “ปลูกป่า เฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ร. 10” เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

นครพนม/ วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดย สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)

การเคหะแห่งชาติร่วมขบวน "คาราวานจิตอาสาพระราชทาน กระทรวง พม." พร้อมมอบถุงยังชีพ ให้กลุ่มเปราะบางในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จัดกิจกรรม "คาราวานจิตอาสาพระราชทาน กระทรวง พม." ภายใต้โครงการ "พม.ร้อยดวงใจ จิตอาสาเพื่อประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เครือข่ายพัฒนาที่อยู่อาศัย 17 ประเทศในระดับเอเชียและนานาประเทศ ผนึกพลังทุกภาคส่วนสร้างบ้านเพื่อทุกคน เสนอรัฐหนุนเสริมบ้านโดยชุมชน ปลดล๊อกสิทธิที่ดินและระบบการเงิน สู่ความยั่งยืนมั่นคง

กทม. : วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ภาคีขับเคลื่อนและพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยชุมชนจาก 17 ประเทศในระดับเอเชียและนานาประเทศ ร่วมเสนอแนวทางการการพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยชุมชนในระดับเอเชียและนานาประเทศ

ภาคีขับเคลื่อนและพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยชุมชน เปิดวงแลกเปลี่ยนบทเรียนการขับเคลื่อนงานด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยชุมชนในระดับเอเชียและนานาประเทศ

วันที่ 2-3 กรกฎาคม 2567 ภาคีขับเคลื่อนและพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยชุมชน หน่วยงานภาครัฐและท้องถิ่น ภาคธุรกิจเอกชน ประชาสังคม นักวิชาการ สถาบันการศึกษา ผู้ทรงคุณวุฒิ

'วราวุธ' แจงเหตุแต่งตั้งโยกย้ายล็อตใหญ่ 5 อธิบดี กระทรวง พม.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมครม.สัญจร ถึงการโยกย้ายอธิบดี 5 กรม ว่า ที่ประชุมครม.เห็นชอบการโยกย้าย