dss+ แต่งตั้งนายอดิศร์ พฤกษ์พัฒนรักษ์ เป็นผู้อำนวยการคนใหม่ของประเทศไทย

บริษัท ดีเอสเอสพลัส (dss+) ที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการการดำเนินงานระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้แต่งตั้งนายอดิศร์ พฤกษ์พัฒนรักษ์ เป็นผู้อำนวยการคนใหม่ของประเทศไทย

การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์นี้เน้นย้ำถึงการมุ่งเน้นของ dss+ ในการแก้ไขปัญหาการดำเนินงานที่สำคัญภายในภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลายของประเทศไทย อุตสาหกรรมหนักในประเทศไทยกำลังเผชิญกับความกังวลทางธุรกิจหลายประการ รวมถึงการใช้กำลังการผลิตต่ำ ต้นทุนพลังงานที่เพิ่มขึ้น นโยบายด้านกฎระเบียบและสิ่งแวดล้อม และการแข่งขันที่รุนแรงจากการนำเข้าที่ราคาถูกกว่า dss+ มีเป้าหมายที่จะใช้ความเชี่ยวชาญด้านการจัดการความเสี่ยง ประสิทธิภาพการดำเนินงาน การปรับตัวทางธุรกิจ และความยั่งยืนเพื่อช่วยนำทางผ่านความซับซ้อนเหล่านี้

dss+ มีความพร้อมที่จะช่วยเหลือภาคส่วนต่างๆ เช่น ปิโตรเลียมและก๊าซ เคมีภัณฑ์ พลังงานใหม่ การผลิตอุตสาหกรรม การเกษตร และธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ในการดำเนินการปรับปรุงประสิทธิภาพและการจัดการความเสี่ยงอย่างเร่งด่วน เพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ ปรับตัวเข้ากับสภาพตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป

“การแต่งตั้งนายอดิศร์ เป็นการเสริมสร้างความมุ่งมั่นของเราต่อประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญลึกซึ้งและความเป็นผู้นำที่มีพลวัตของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเรายังคงขยายขีดความสามารถของเราและมอบคุณค่าอันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมของเรา รวมถึงมีส่วนร่วมกับชุมชนในประเทศไทยโดยรวม” นายศรีนิวาสัน รามาบัดรัน กรรมการผู้จัดการภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของ dss+ กล่าว “การแต่งตั้งครั้งนี้สอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตของเราสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและช่วยแก้ไขปัญหาการดำเนินงานเพื่อเร่งการเติบโตทั่วทั้งภูมิภาค”

นายอดิศร์ พฤกษ์พัฒนรักษ์ ผู้อำนวยการประเทศไทย กล่าว “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมกับ dss+ และมุ่งหวังที่จะขับเคลื่อนการเติบโตทางกลยุทธ์ในประเทศไทย ผมมุ่งมั่นที่จะพัฒนาความเชี่ยวชาญด้านการจัดการความเสี่ยงและความเป็นเลิศในการดำเนินงาน รวมถึงทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเราเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและรับรองว่าพวกเขาจะเติบโตได้ในตลาดที่ท้าทายแต่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ”

นายอดิศร์ ยังได้นำประสบการณ์ความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญด้านความเป็นเลิศในการดำเนินงานมากกว่าสามทศวรรษมาสู่ dss+ ตลอดเส้นทางอาชีพของเขา เขาได้ดำรงตำแหน่งสำคัญในด้านการให้คำปรึกษาและการบริหารจัดการในบริษัทข้ามชาติหลายแห่ง ซึ่งเขาได้ผลักดันการเติบโตและนวัตกรรมผลิกโฉมองค์กรอย่างต่อเนื่อง

นายอดิศร์เคยดำรงตำแหน่งเป็นประธานบริหาร ของบริษัท Bite Consulting Group และเคยดำรงตำแหน่งผู้นำหลายตำแหน่ง ในอาชีพการทำงานก่อนหน้านี้ รวมถึงที่ Johnson Controls, Inc. ในประเทศไทยและเวียดนาม Italthai Industrial และ Trane-Ingersoll Rand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท.ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทย ผ่านโครงการ Travel Tech Startup 2024

ททท.จับมือ depa NIA SME D Bank และหน่วยงานพันธมิตร เปิดเวทีขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทย ผ่านโครงการ Travel Tech Startup 2024 ส่งเสริมผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 350,000 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์จากพันธมิตร

ศรส.พม.เปิดตัว "น้องโอบอุ้ม" ฮีโร่ตัวเล็กใจใหญ่ หน้าใหม่ไฟแรง

จากปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นกับประชาชนทุกเพศทุกวัยมากมายในหลากหลายรูปแบบ ศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน หรือ ศรส.ภายใต้สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

สปส.มอบสุข ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประกันตนทุพพลภาพ จ.บุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบหมายให้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม พร้อมด้วย นางจีราวรรณ รินทะรึก ประกันสังคมจังหวัดบุรีรัมย์ นางกนกนันท์ วีริยานันท์

อยากติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ในบ้าน เลือกขนาดไฟกี่วัตต์ให้ตอบโจทย์?

การติดตั้งระบบผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ไว้บนหลังคาบ้าน หรือ ‘โซลาร์เซลล์’ เป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่ในกลุ่มทำธุรกิจอุตสาหกรรม

แนะ 4 วิธีรับมือเมื่อรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่หมดกลางทาง

เทรนด์รถ EV หรือรถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยข้อดีที่น่าสนใจกว่ารถยนต์น้ำมันหลายข้อ ทั้งดีไซน์สวยที่มาพร้อมกับฟังก์ชันภายในที่แปลกใหม่และทันสมัยกว่าเดิมมากๆ