AIS 5G เตรียมวางจำหน่าย iPhone 16 และ iPhone 16 Plus

AIS 5G เตรียมวางจำหน่าย iPhone 16 และ iPhone 16 Plus ที่มาพร้อมกับชิป A18 ใหม่ทั้งหมด, Camera Control, การอัปเกรดที่ทรงพลังให้กับระบบกล้องขั้นสูง, ปุ่ม Action เพื่อเข้าถึงคุณสมบัติที่มีประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว, และการเพิ่มขึ้นของอายุการใช้งานแบตเตอรี่; iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max มาพร้อมกับชิป A18 Pro ที่มีประสิทธิภาพ CPU ชั้นนำของตลาด, หน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น, Camera Control, คุณสมบัติกล้องระดับมืออาชีพที่ล้ำสมัย, และการเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่มหาศาล; ชุด iPhone 16 ยังสร้างขึ้นสำหรับ Apple Intelligence ซึ่งเป็นระบบปัญญาประดิษฐ์ส่วนบุคคลที่ใช้งานง่ายและเข้าใจบริบทส่วนบุคคล เพื่อให้ข้อมูลที่มีประโยชน์และตรงประเด็น ในขณะที่ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้[1]

Apple Watch Series 10 นาฬิกา Apple ที่บางที่สุดในปัจจุบัน, มาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดและล้ำหน้าที่สุดในบรรดานาฬิกา Apple ทั้งหมด, การชาร์จที่เร็วขึ้น, การวัดความลึกและอุณหภูมิของน้ำ และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสุขภาพและการออกกำลังกายจาก watchOS 11; Apple Watch Ultra 2 ในสีดำใหม่ที่น่าทึ่งพร้อมสาย Titanium Milanese Loop ใหม่; การออกแบบใหม่ทั้งหมดสำหรับ AirPods 4 และ AirPods 4 ที่มาพร้อมกับ ANC; และสีใหม่ๆ ที่หลากหลายสำหรับ AirPods Max

ลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้า iPhone 16 ได้ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2567 โดยจะพร้อมจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน 2567 สินค้าใหม่จาก Apple Watch และ AirPods โปรดตรวจสอบวันว่างจำหน่ายอีกครั้ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.th


[1] Apple Intelligence จะพร้อมให้ใช้งานเป็นการอัปเดตซอฟต์แวร์ฟรี ชุดแรกของคุณสมบัติ Apple Intelligence จะพร้อมให้ทดสอบในรุ่นเบต้าเดือนหน้า เป็นส่วนหนึ่งของ iOS 18.1, iPadOS 18.1, และ macOS Sequoia 15.1 พร้อมคุณสมบัติเพิ่มเติมที่จะทยอยเปิดตัวในเดือนต่อๆ ไป จะสามารถใช้งานได้บน iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro, iPhone 16 Pro Max, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, และ iPad และ Mac ที่มีชิป M1 ขึ้นไป โดยอุปกรณ์และภาษา Siri ตั้งค่าเป็นภาษาอังกฤษแบบสหรัฐอเมริกา ภาษาพร้อมแพลตฟอร์มเพิ่มเติมจะถูกเพิ่มเข้ามาภายในปีหน้า ในปลายปีนี้ Apple Intelligence จะรองรับภาษาอังกฤษท้องถิ่นในออสเตรเลีย, แคนาดา, นิวซีแลนด์, แอฟริกาใต้ และสหราชอาณาจักร และในปีถัดไป Apple Intelligence จะขยายไปสู่ภาษาต่างๆ เพิ่มเติม เช่น ภาษาจีน, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น และสเปน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS โชว์ศักยภาพต้นแบบงานบริการและการดูแลลูกค้า คว้ารางวัลสุดยอดโปรแกรม บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าระดับเอเชียแปซิฟิก จากเวที Twimbit Telecom Awards 2024

AIS ยังคงตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริงในโปรแกรมการดูแลลูกค้า ทั้งการบริการและสิทธิประโยชน์ ล่าสุดคว้ารางวัลสุดยอดโปรแกรมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าหรือ Winner of Telco to Ace Loyalty Program

AIS รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 2/2567

AIS รายงานผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2567 ทำรายได้รวมอยู่ที่ 51,332 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 8,577 ล้านบาท จากการมุ่งเน้นคุณภาพ ส่งมอบบริการที่หลากหลายและตรงตามความต้องการของลูกค้า

สามย่านแปลงร่างแล้ว!! “AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์” อัปเวลประสบการณ์ ทั้งอินเทอร์เน็ตและสุดยอดเทคโนโลยีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุด

4 ปี ที่ AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการเกมและอีสปอร์ตของประเทศมากมาย ทั้งการส่งมอบประสบการณ์ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับการเล่นเกมบนโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่เร็วแรงที่สุดแบบ 24 ชั่วโมง รวมถึงสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี

เอไอเอส ร่วมมือ Oracle เปิด Hyperscale Cloud ครั้งแรกในไทย หนุนเศรษฐกิจดิจิทัล

เอไอเอส เผยแผนความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ออราเคิล บริษัทเทคโนโลยีระดับโลก บริการระดับ ไฮเปอร์สเกล คลาวด์ โดยเตรียมเปิดให้องค์กรทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน