TQM จับมือ PADi ลุยตลาดประกันภัยสัตว์เลี้ยง

ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์(TQM) ร่วมมือ บริษัท เพ็ทแอนิมัล ดาต้า แอนด์ อินโนเวชั่น(PADI) บริษัทย่อยในเครือไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด มหาชน (BIS) นำเสนอแพลตฟอร์ม PADI แพลตฟอร์มสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงครบวงจร รวมบริการต่างๆ เช่น เพ็ทช๊อป โรงพยาบาลสัตว์ อาหารสัตว์ ช้อปปิ้งสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และประกันภัยสัตว์เลี้ยง ไว้ในที่เดียว ในครั้งนี้ TQM ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ ประกันภัยสัตว์เลี้ยงบนแพลตฟอร์ม PADI เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยง พร้อมตอบโจทย์ ความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์อย่างครบถ้วน ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมถึงประกันภัย ได้อย่างง่ายและสะดวกมากขึ้น

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยเทรนด์ของสัตว์เลี้ยงในปัจจุบันกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว มีการเติบโตของตลาดสัตว์เลี้ยงที่เป็น ที่น่าจับตามอง ผู้คนให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน สะท้อนให้เห็นถึงการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสัตว์เลี้ยงมากขึ้น เริ่มมีคอนโดที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้มากขึ้น ทำให้การอยู่อาศัยร่วมกับสัตว์เลี้ยงในเมืองเป็นเรื่องที่ง่าย” นอกจากนี้ เทคโนโลยีก็เข้ามามีบทบาทมากขึ้น เช่น แอพพลิเคชันติดตามสุขภาพสัตว์เลี้ยง และ Smart Device ที่ช่วยให้การดูแลสัตว์เลี้ยงได้ง่ายขึ้น และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จากการสำรวจของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล(CMMU) พบว่า ในปี 2566 ตลาดสัตว์เลี้ยงในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะแนวโน้มการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงแทนลูก ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 49% ของผู้เลี้ยงสัตว์ทั้งหมด โดยค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อปีสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยงหนึ่งตัวอยู่ที่ประมาณ 14,200 บาท ซึ่งรวมถึงค่าอาหาร ค่ารักษาพยาบาล และบริการต่าง ๆ เช่น การอาบน้ำตัดขน เป็นต้น



เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในตลาดสัตว์เลี้ยง TQM ได้ร่วมพัฒนาประกันภัยสัตว์เลี้ยงที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วย รวมถึงค่าวัคซีน โดยทำให้การหาซื้อความคุ้มครองเป็นเรื่องง่ายขึ้น ผ่านการร่วมมือกับแพลตฟอร์ม PADI ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ดูแลสุขภาพสัตว์แบบ One Stop Service บน Digital Platform ที่สัตวแพทย์แนะนำ โดยการร่วมมือครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายฐานลูกค้าใหม่ที่เป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยง เนื่องจาก PADI ไม่เพียงแค่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลสัตว์เลี้ยง แต่ยังครอบคลุมถึงการเชื่อมโยงเจ้าของสัตว์เลี้ยงกับบริการต่าง ๆ อย่างสะดวกสบาย รวมถึงมีพาร์ทเนอร์ที่เป็น เพ็ทช๊อป โรงพยาบาลสัตว์ และคลินิกชั้นนำทั่วประเทศ ทำให้การเสนอประกันภัยสัตว์เลี้ยงของ TQM ในแพลตฟอร์มนี้เพิ่มความมั่นใจให้แก่เจ้าของสัตว์เลี้ยง ว่าจะได้รับความคุ้มครองอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เล็กหรือสัตว์ใหญ่

สำหรับลูกค้าที่สนใจประกันภัยสัตว์เลี้ยงจาก TQM ยังมีสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นอื่น ๆ มากมาย เช่น PADI Set ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยง พร้อมคูปองส่วนลด สินค้า และบริการราคาพิเศษ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Platform PADI หรือโทรติดต่อ Call Center ได้ที่หมายเลข 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลิมชัย จับมือ คปภ. พร้อม 2 บริษัท โบรกเกอร์ประกันภัย TQM TQR เปิดตัว โครงการ “คุ้มครองอุบัติเหตุ เซฟเกษตรอาสา” นำร่อง อกม. ศกอ. 20,000 กรมธรรม์

ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดตัว โครงการ “คุ้มครองอุบัติเหตุ เซฟเกษตรอาสา” อันเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์