มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ ไทยสมายล์กรุ๊ป มอบสิ่งของให้มูลนิธิไทยพีบีเอสช่วยผู้ประสบอุทกภัย

วันที่ 9 กันยายน 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป และพลังภาคีเครือข่ายลงพื้นที่มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับมูลนิธิไทยพีบีเอส เพื่อนำไปช่วยเหลือและเยี่ยมขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัย ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร



นางเธียรรัตน์ กล่าวว่า มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับ กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป และพลังภาคีเครือข่าย
มีความห่วงใยต่อชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในวันนี้หน่วยงานดังกล่าวจึงได้พร้อมใจกันนำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำดื่ม อาหารสำเร็จรูป ข้าวโอ๊ด น้ำมันพืช น้ำปลา และยารักษาโรค มามอบให้แก่มูลนิธิไทยพีบีเอส เพื่อนำไปบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ซึ่งสิ่งของที่มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ได้รับบริจาคมาจากบริษัท วันสต๊อปแบรนด์ดิ้ง จำกัด กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป และเครือข่ายภาคเอกชน รวมทั้งมูลนิธิยังได้มอบเรือไฟเบอร์กลาส จำนวน 2 ลำ ที่ได้รับบริจาคมาจากกลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป เพื่อมอบให้กับมูลนิธิไทยพีบีเอส ไว้ใช้ประโยชน์นำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่



นางเธียรรัตน์ กล่าวต่อว่า การที่มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ได้ร่วมกับกลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป ผู้ให้บริการรถและเรือโดยสารสาธารณะพลังงานไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้นำสิ่งของและนำเรือไฟเบอร์กลาสมามอบให้มูลนิธิไทยพีบีเอส เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน เติมกำลังใจ ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ที่สำคัญมูลนิธิหัวใจบริสุทธ์เรามีความห่วงใยและให้ความสำคัญกับการดูแลผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และกลุ่มเปราะบางในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้ได้เข้าถึงการช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ อย่างทั่วถึง และสามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้เป็นปกติ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมหลักที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของมูลนิธิในด้านการสร้างสาธารณประโยชน์ ต่อชุมชน สังคม ทั้งนี้ มูลนิธิฯ ยังคงเดินหน้าส่งต่อธารน้ำใจร่วมกับพลังเครือข่ายภาคเอกชนถึงผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศที่ต้องการขอรับความช่วยเหลือต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ TSB มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงใหม่

จากปัญหาพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก น้ำท่วมขัง และดินสไลด์ ทำให้ผู้คนในพื้นที่เกิดความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ทั้งจากการสัญจรที่ยากลำบาก รวมถึงขาดแคลนสิ่งของอุปโภค-บริโภคที่จำเป็น ล่าสุด

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ ไทยสมายล์กรุ๊ป มอบสิ่งของให้สภากาชาดไทยช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย

วันที่ 13 กันยายน 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย นายกมลธร โกมารทัต ผู้จัดการส่วนสื่อสารองค์กร บริษัท ไทย สมายล์ บัส กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับสภากาชาดไทย โดยมี พลโทนายแพทย์ อำนาจ บาลี

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ มูลนิธิยังมีเรา ไทยสมายล์กรุ๊ป หน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.พิจิตร

วันที่ 6 กันยายน 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย นายประวิทย์ สุขนิมิต ผู้จัดการมูลนิธิยังมีเรา กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือแรงงาน น่าน และภาคเอกชน มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัย

นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มไทยสมายล์บัส เจ้าหน้าที่กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ จำนวน 300 ชุด เพื่อช่วยเหลือและเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน

มูลนิธิหัวใจบริสุทธ์ จับมือกลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป รวมพลังเครือข่าย มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบอุทกภัยชาวแพร่

วันที่ 31 สิงหาคม 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ กลุ่มไทยสมายล์กรุ๊ป ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ จำนวน 200 ชุด เพื่อช่วยเหลือและเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดแพร่ โดยมี

ก.แรงงาน ผนึกกำลังมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ส่งต่อธารน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับ นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์