สร้างชื่อยิ่งใหญ่ให้ เมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย กระหึ่ม อลังการงานสร้าง ในรอบ 10 ปี

สร้างชื่อยิ่งใหญ่ให้ เมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย กระหึ่ม อลังการงานสร้าง ในรอบ 10 ปี นับเป็นครั้งแรกปีที่สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร คว้ารางวัล การออกแบบบูธยอดเยี่ยม 2024 จากงาน ITE HCMC 2024 ที่นครโฮจิมินห์ เวียดนาม กลายเป็นไวรัล กระแสแรงแซงโค้งฉุดไม่อยู่ ชาวเวียดนามทั้งชื่นชม และจดจำ

แทบไม่น่าเชื่อว่า การตอบรับของชาวเวียดนามล้นหลาม ชาวเวียดนามอึ่ง! ทึ่ง! คลั่งไคล้ ผลงานของ กรุงเทพมหานคร มีดีมีเด็ด เกินบรรยาย เป็นไวรัลสร้างกระแสให้เมืองหลวง กรุงเทพมหานคร ประเทศไทยน่าชื่นใจ

เรียกได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์ของการออกงานแสดงนิทรรศการและการตกแต่งบูธ ของสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครซึ่งนำโดย นางสาวเยาวลักษณ์พิมพะนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ได้นำบูท ของ สำนักงาน ไปจัดแสดงที่งาน ITE HCMC 2024 ที่นครโฮจิมินห์ เวียดนาม ระหว่างวันที่ 5-7 กันยายนที่ผ่านมา และสามารถคว้ารางวัลบูธยอดเยี่ยม

ด้วยการนำเสนอ ความหลากหลายของกรุงเทพมหานครเมืองที่เป็นศูนย์กลางด้านคมนาคมเศรษฐกิจและการปกครอง อีกทั้งยังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเพราะมีแหล่งโบราณสถานขนบธรรมเนียมประเพณีและวิถีชุมชนที่มีความหลากหลาย

แม้ที่ผ่านมา จะมีปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ส่งผลต่อการท่องเที่ยวทั่วโลกแต่ด้วยศักยภาพ ของหน่วยงานการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร ที่สามารถ จัดทำโครงการ ส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว นำเสนอภาพลักษณ์และความพร้อมสู่สายตานักท่องเที่ยวทั้งในระดับประเทศและระดับโลก โดยศักยภาพดังกล่าวจึงทำให้มีนักท่องเที่ยวที่มีคุณภาพเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศและสร้างรายได้ในการท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

ด้วยความสำเร็จทั้งหลายเหล่านี้สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวสำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวในฐานะหน่วยงานที่รับผิดชอบ สามารถส่งเสริมภาพลักษณ์ได้ประสบความสำเร็จ ร้อยเรียงผ่านเรื่องราวการออกแบบนิทรรศการและบูธ ในส่วนของกรุงเทพมหานคร ประเทศไทยได้เป็นอย่างดี จึงทำให้คว้ารางวัล การออกแบบบูธยอดเยี่ยมปี 2024 จากงานITE HCMC 2024 ที่นครโฮจิมินห์ เวียดนาม มาครองได้จนเป็นผลสำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"โสภณ" ลั่น"ร่าง พรบ.การศึกษาแห่งชาติ ต้อง ปฏิวัติการศึกษา เท่าเทียม ทั่วถึง ทันยุค เพื่อพลิกโฉมการศึกษาไทย

นายโสภณ ซารัมย์ สส.พรรคภูมิใจไทย จังหวัดบุรีรัมย์ ในฐานะประธานกรรมาธิการศึกษา สภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย ดร. สฤษดิ์ บุตรเนียร สส.พรรคภูมิใจไทย จังหวัดปราจีนบุรี กรรมาธิการ พร้อมด้วยคณะกรรมาธิการและอนุกรรมาธิการ ประชุมสรุปร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ....ณ วังยาวรีสอร์ท จังหวัดนครนายก

สปส.มอบสุข ห่วงใยผู้ประกันตนทุพพลภาพ ลงพื้นที่สร้างกำลังใจถึงบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม

พิพัฒน์ ย้ำ 1 ต.ค.ค่าแรง 400 บาท เผยมีข้อเสนอ 7 มาตรการ ช่วยบรรเทาผลกระทบทั้งนายจ้าง-ลูกจ้าง

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงข้อเสนอจากกระทรวงแรงงาน เกี่ยวกับมาตรการช่วยเหลือนายจ้างกรณีขึ้นค่าแรง 400 บาทในช่วงเดือนตุลาคม 2567 ว่า กระทรวงแรงงานได้รับข้อหารือจากผู้ประกอบการ

ม.รังสิต จับมือ สสส. และบริษัทเทลสกอร์ ร่วมพัฒนาหลักสูตร Young Influencer for Social Change

วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และบริษัท เทลสกอร์ จำกัด

สปส.แจงข้อเท็จจริง กรณีประเด็นข่าวเรื่องขยายอายุเกษียณ เน้นย้ำแก้กฎหมายขยายอายุ 65 ปี เป็นเกณฑ์แรกเข้าประกันสังคม ม.33

นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน ชี้แจงสื่อมวลชนประเด็นข่าวเรื่องการขยายฐานอายุผู้ประกันตน มาตรา 33 ในการจ่ายเงินชราภาพ ยืดไปเป็น 65 ปี

TED FUND กระทรวง อว.ลงพื้นที่ติดตามภารกิจผู้ประกอบการที่ขอรับทุน TED Youth Startup โชว์ผลงานบริหารจัดการน้ำผ่านโครงการ 'H.A.G System ระบบควบคุมประตูน้ำไฮดรอลิก' ที่โครงการชลประทานฝายพญาโฮ้ง ต.ชะรัด อ.กงกรา จ.พัทลุง เผยควบคุมระบบผ่าน Smart Phone พร้อมแจ้งเตือนสถานะแบบ Real time ผ่าน LINE เมื่อมีกรณีฉุกเฉิน

น.ส.ทิพวัลย์ เวชชการัณย์ ผู้จัดการกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Technology and Innovation-Based Enterprise Development Fund) หรือ TED FUND กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) ลงพื้นที่โครงการชลประทานฝายพญาโฮ้ง ต.ชะรัด อ.กงกรา จ.พัทลุง