“ไทย สมายล์ บัส” คว้ารางวัล องค์กรดีเด่น สมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส หรือ TSB เข้ารับรางวัลโล่เกียรติคุณ องค์กรดีเด่นสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า ในงาน “5 กันยา วันสถาบันพระปกเกล้า” ประจำปี 2567 โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้แก่ องค์กรดีเด่นเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับองค์กรที่ประกอบคุณงามความดีต่อประเทศชาติและสังคม มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ต่อส่วนรวม ซึ่งงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์พิเศษพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล พร้อมกับนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา ที่เป็นแขกกิตติมศักดิ์มาร่วมแสดงความยินดี

 

โดย ซีอีโอ TSB กล่าวว่า รางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจให้กับพนักงาน ไทย สมายล์ บัส ทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะของประเทศไทย ยกระดับการให้บริการรถเมล์โดยสารพลังงานไฟฟ้า เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบาย ด้วยรถเมล์ที่ใช้พลังงานสะอาด ปราศจากการปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ ที่ปัจจุบันมีรถให้บริการอยู่ทั้งสิ้น 2,350 คัน ครอบคลุม 123 เส้นทาง ทั่วกรุงเทพ-ปริมณฑล 5 จังหวัด ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันสำคัญขององค์กร ให้เป็นบริษัทขนส่งสาธารณะของคนไทย เพื่อคนไทยที่ดียิ่งขึ้นต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทจะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนารถเมล์ไทยให้ทัดเทียมต่างประเทศ เป็นหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ตรงกับความต้องการและความปลอดภัยของผู้โดยสารสูงสุด ควบคู่ไปกับการเดินทางที่คุ้มค่าด้วยการจ่ายค่าโดยสารผ่านบัตร HOP Card ด้วย Daily Max Fare ค่าโดยสาร 40 บาทตลอดวัน

สำหรับงาน 5 กันยา วันสถาบันพระปกเกล้า นอกจากจะมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลองค์กรดีเด่นและศิษย์เก่าดีเด่นแล้ว ยังถือเป็นวาระโอกาสสำคัญประจำปีในการเฉลิมฉลองวันคล้ายวันสถาปนาสถาบันพระปกเกล้า มีการจัดการแสดงมุทิตาจิตแด่คณาอาจารย์สถาบันพระปกเกล้า รวมถึงการเป็นศูนย์รวม พบปะสังสรรค์ของเหล่าบรรดาศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่ของสถาบันพระปกเกล้าทุกรุ่น ทุกหลักสูตร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอด! “กัปตันเมล์” ไทย สมายล์ บัส รับรางวัล “เพชรน้ำงาม” ย้ำหลัก 5ก. ยกระดับคนรถเมล์ไทย

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด หรือ TSB ร่วมมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ รางวัล “เพชรน้ำงาม”

‘ไทย สมายล์ บัส’ ผุดเทคโนโลยีเสียงประกาศป้ายรถอัจฉริยะ’ถึงไหนแล้ว เอไอ บอกทุกป้าย

‘ไทย สมายล์ บัส’ เพิ่มเทคโนโลยีเสียงบอกป้ายอัจฉริยะ เอไอจับพิกัด GPS บอกป้ายที่หมาย พร้อมเสริม ADAS+DSM เตือนกัปตันระวังทางม้าลาย ไปจนถึงเสียงเตือนผู้โดยสารระมัดระวังขณะก้าวออกจากตัวรถ

ครั้งประวัติศาสตร์ TSB เริ่มส่งมอบคาร์บอนเครดิตแก่สวิตเซอร์แลนด์ จากรถเมล์พลังงานสะอาดเจ้าแรกของโลก

นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด หรือ TSB เปิดเผยว่า จากความพยายามของบริษัทในการพัฒนาขนส่งมวลชนของประเทศไทยให้เป็นรูปแบบพลังงานไฟฟ้า 100% ไม่ก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศ

ไทย สมายล์ บัส มอบหมวกกันน้อค ในกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ปี 2566

คุณกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด ประธานกิตติมศักดิ์ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วย นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์

‘ไทย สมายล์ บัส‘ ลุยให้บริการรถเมล์ 5 เส้นทาง หลัง ขสมก. แจ้งหยุดวิ่ง 1 พ.ย. นี้

‘ไทย สมายล์ บัส‘พร้อมให้บริการรถเมล์ 5 เส้นทาง หลัง ขสมก. แจ้งหยุดวิ่งตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. นี้ กางแผนเพิ่มจำนวนรถ-เพิ่มความถี่ รองรับความต้องการเดินทางในพื้นที่ดังกล่าว

‘ไทย สมายล์ บัส’ เพิ่มรอบเดินรถเมล์เต็มรูปแบบ 10 เส้นทาง

‘ไทย สมายล์ บัส’ เพิ่มรอบเดินรถเมล์เต็มรูปแบบ เฟสแรก 10 เส้นทาง เริ่มตั้งแต่ 7 ต.ค. นี้ เป็นต้นไป เตรียมเพิ่มความถี่เฟส 2 อีก 20 เส้นทาง ภายใน 30 ต.ค. 66 เพิ่มความสะดวกการเดินทางของผู้โดยสาร