ไทยออยล์ร่วมใจบรรจุถุงยังชีพ พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยในภาคเหนือ

เมื่อเร็วๆ นี้ นายบัณฑิต ธรรมประจำจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารและพนักงานร่วมบรรจุถุงยังชีพกว่า 1,000 ใบ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในภาคเหนือ ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 6 อาคารเอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ อาคารซี และห้องประชุม ชั้น 11 อาคารเอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ อาคารเอ โดยผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาร่วมบรรจุถุงยังชีพ ซึ่งมีทั้งเครื่องอุปโภคบริโภค แล้วเสร็จด้วยความรวดเร็ว

นอกจากนั้น แผนกกิจการเพื่อสังคมของบริษัทฯ และทีมช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ กลุ่ม ปตท. ยังได้ร่วมมอบถุงยังชีพจำนวน 1,300 ถุง และน้ำดื่มจำนวน 1,200 ขวด เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดน่านและจังหวัดแพร่ โดยมีนายชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายวรวิทย์ อินต๊ะใจ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดน่าน และนายภานุพันธ์ ศรีนวน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลถืมตอง จังหวัดน่าน และประธานวิสาหกิจชุมชน ภายใต้โครงการปลูกป่า เพื่อประโยชน์ทางคาร์บอนเครดิตของบริษัทฯ ในจังหวัดแพร่ เป็นผู้รับมอบ รวมถึงได้ร่วมช่วยอพยพชาวบ้าน สัตว์เลี้ยง และขนย้ายสิ่งของออกมาจากพื้นที่ที่มีน้ำท่วมสูงในจังหวัดสุโขทัยกับกระทรวงกลาโหม ซึ่งมี พ.อ. ยศศักดิ์ บรรเทา สังกัดหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย เป็นผู้บัญชาการในพื้นที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้บริหาร พอช.ลงพื้นที่ร่วมขบวนองค์กรชุมชน จัดทำแผนและช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือในหลายพื้นที่ พร้อมชูนโยบายแก้ไขปัญหาภัยพิบัติภาคประชาชน

จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ภาคเหนือ ส่งผลกระทบในพื้นที่ 8 จังหวัด 47 อำเภอ 207 ตำบล 22,817 ครัวเรือน และกำลังไหลลงสู่พื้นที่ภาคกลางและ กทม.

บอร์ด พอช. เห็นชอบแผนและงบประมาณ พอช. ปี 2568 ส่งเสริมชุมชนเข้มแข็ง พร้อมเดินหน้าช่วยชุมชนบรรเทาทุกข์เร่งด่วนจากกรณีภัยพิบัติภาคเหนือ เล็งมีระบบระดมทุนช่วยเหลือยามวิกฤตระยะยาว

สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) / วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน(องค์การมหาชน) จัดประชุมคณะกรรมการสถาบัน ครั้งที่ 9/2567

'ศิลปินนักแสดง' ร่วมแรงแพ็กถุงยังชีพ 'วันสร้างสุข'

สถานการณ์น้ำท่วมยังคงรุนแรง และสร้างความเสียหายในพื้นที่หลายจังหวัดของประเทศ โครงการ วันสร้างสุข โดยกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมูลนิธิ เรวัต พุทธินันทน์ จึงเปิดโครงการ วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม 2567 เพื่อเร่งช่วยเหลือประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' พร้อมทีม MONO29 ลงพื้นที่สุโขทัยมอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัย

จากสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือ ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก บริษัท โมเน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกลุ่ม บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดโครงการส่งมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภายใต้ชื่อโครงการ “MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม สู้ภัยน้ำท่วม”