เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี ผ่านโฆษณา “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ” แจกหนัก แจกครบที่สุด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ชาคริต แย้มนาม”

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกแคมเปญที่ครบที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ” ผ่านการดีไซน์ภายใต้แนวคิด Customer Centric ที่มุ่งเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และนำมาพัฒนาฟังก์ชันบ้านให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ามากที่สุดทั้งในวันนี้ และอนาคต รวมถึงโปรโมชั่นที่คิดมาครบทุกประสบการณ์ ในงาน “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ” จัดขึ้นที่ โครงการ เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ วันที่ 3 กันยายน 2567

นายสมบูรณ์ วศินชัชวาล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ได้ดำเนินธุรกิจในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับ Global Brand ที่มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และแนวสูง มาแล้วหลายประเทศ อาทิ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย เป็นต้น เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค และนักลงทุนว่าเป็นบริษัทที่มีมาตรฐานในการสร้างบ้านคุณภาพสูง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยได้เสมอ เพื่อตอกย้ำจุดยืนและเจตนารมณ์ (Our Purpose) โลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี และชีวิตที่ดี เริ่มจากที่บ้านเฟรเซอร์สของเรา”

ขณะที่ นายภวรัญชน์ อุดมศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ผ่านมา นโยบายด้านการบริหารงานของบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า (Customer Centric) ในทุกเจเนอเรชั่น จึงทำให้แต่ละโครงการมุ่งเน้นนวัตกรรมการออกแบบฟังก์ชันที่โดดเด่นเหนือกว่า เพื่อรองรับทุกความต้องการ บ้านเดี่ยวที่มาพร้อมฟังก์ชันอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ อาทิ Grand Sunken Lounge Pool ห้องพักผ่อนเล่นระดับ, Glass House Laundry ห้องซัก ตาก รีด กันฝุ่น หรือแม้ยามตากผ้าหน้าฝนได้ ที่บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ทำเป็นรายแรก นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Pet Room ห้องสัตว์เลี้ยงชั้นบน ปรับเปลี่ยนเป็น Pocket Garden ได้อย่างลงตัว, Frasers Clean & Cool Air เทคโนโลยีอากาศสะอาด กรอง PM 2.5 รวมถึงทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชันพิเศษ Multi – Purpose ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง รองรับผู้สูงอายุ, Frasers Kitchen นวัตกรรมครัวไทย, Prayer Room ห้องพระ

พร้อมโปรโมชั่นที่ครบที่สุดส่งท้ายปี ช่วยผ่อนครบ สูงสุดถึง 3 ปี* ช่วยลดภาระให้ลูกค้า พร้อมลุ้นเที่ยวครบ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย และได้ดึงคุณชาคริต แย้มนาม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แชร์ประสบการณ์เรื่องบ้าน รวมถึงความประทับใจในฟังก์ชันของบ้านเฟรเซอร์ส” นายภวรัญชน์ กล่าว

แคมเปญใหญ่แห่งปี “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ” เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค ตั้งแต่ช่วยผ่อนครบ หยุดจ่าย อยู่สบาย สูงสุด 3 ปี* เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า พร้อมลุ้นเที่ยวครบถึงประเทศออสเตรเลียและสิงคโปร์ รวมถึง iPhone 15 Pro Max* และ Gift Voucher สูงสุดถึง 1 ล้านบาท* มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท* เมื่อลูกค้าจองและโอนบ้าน ภายใต้แบรนด์ เดอะแกรนด์ / อัลพีน่า / แกรนดิโอ / เพรสทีจ / โกลเด้น นีโอ / นีโอ โฮม / โกลเด้น ซิตี้ / โกลเด้น ทาวน์ รวมกว่า 70 โครงการ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เริ่ม 2 – 50 ล้าน* ภายใน 30 ธ.ค. นี้ 

ครั้งแรกของการดึงศิลปินนักแสดงมากด้วยฝีมืออย่าง คุณชาคริต แย้มนาม มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญ เพื่อมาแชร์ประสบการณ์เรื่องบ้าน รวมถึงความประทับใจในฟังก์ชันของบ้านเฟรเซอร์ส ผ่านโฆษณาที่มีชื่อแคมเปญว่า “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ ” นำเสนอแนวความคิดเรื่องของฟังก์ชันบ้าน และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ "คิดมาครบ คริตมาครบ คริตเดียวเล่าไม่หมด" ซึ่งสามารถรับชมโฆษณาตัวเต็ม ได้ที่ https://youtu.be/XaO9RwbfmEg?si=t5O6cCjKOyk16GWl รับชมเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ” ในรายการ “บักโพธิ์” https://www.youtube.com/watch?v=2jfnkL5QRyQ

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบ้าน และทาวน์โฮมจากเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ สามารถเข้ามาร่วมรับประสบการณ์ที่ดี ๆ ของการอยู่อาศัย ได้ที่สำนักงานขายโครงการที่ท่านสนใจ หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ Contact Center 1520 หรือ https://home.frasersproperty.co.th/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โค้งสุดท้าย 'สงครามสมรส' ตอนอวสาน

สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการละครไทย ช่วงครึ่งปีแรก 2024 ไปได้อย่างสวยงาม สำหรับ ละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ที่ทุบทุกกระแสความแรง ทั้งเรตติ้งหน้าจอ และออนไลน์ ขึ้นแท่นละครไทยน้ำดี ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ ด้วยเรตติ้งละครหลังข่าวอันดับหนึ่งของประเทศ

เปิดใจนักแสดงเด็ก 'น้องเจ้าคุณ' ชื่นชม 'ชาคริต' ตั้งฉายา 'ปีศาจแห่งวงการ'

แจ้งเกิดดาวรุ่งดวงใหม่ น้องเจ้าคุณ พันธ์ชนกชนม์ วัย 11 ปี นักแสดงเด็กสุดมหัศจรรย์ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกับบทบาท ปณต จากละครน้ำดีอย่าง "สงครามสมรส" กับซีนบีบหัวใจต่อว่าพ่อต่อหน้าศาล ทำเอาคนดูอวยยศตีบทแตกใจสลายไปตามๆกันจนโกยเรตติ้งพุ่งทะยานอันดับ 1 ของประเทศ

'LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม' เตรียมลงจอ แท็คทีมทะลึ่ง ฉบับคนทะเล้น

เตรียมพบกับแบบฝึกรัก ฉบับทะลึ่ง ปนทะเล้น เรื่องที่สอง ของ "oneD ORIGINAL" กับซีรีส์ "LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม" ทาง ช่องวัน31 ซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม ที่รวมตัวตึงสายฮา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาปล่อยของกันไม่ยั้ง

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง