โออาร์ ช่วยเหลือชุมชนและผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ

โออาร์ ร่วมกับผู้แทนจำหน่าย ก๊าซหุงต้ม ปตท. ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ จัดสรรถุงยังชีพและน้ำดื่มรวมกว่า 1,500 ชุด เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ 4 จังหวัด ได้แก่ พะเยา เชียงราย น่าน และแพร่

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยว่า โออาร์ ร่วมกับผู้แทนจำหน่าย ก๊าซหุงต้ม ปตท. ในพื้นที่ภาคเหนือที่ได้รับผลกระทบ จัดสรรถุงยังชีพและน้ำดื่มรวมกว่า 1,500 ชุด เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ 4 จังหวัด ได้แก่ พะเยา เชียงราย น่าน และแพร่ จากเหตุการณ์ร่องมรสุมและมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากในหลายจังหวัดในภาคเหนือ

นอกจากนี้ โออาร์ ยังได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่รอบคลังน้ำมันเด่นชัย จังหวัดแพร่ โดยบริจาคน้ำดื่ม 1,000 ขวด พร้อมอาหารและผ้าห่ม สำหรับชุมชนใกล้เคียง และคลังน้ำมันภูเก็ต ยังมอบถุงยังชีพจำนวน 200 ชุด สำหรับชุมชนในตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต อีกด้วย

ทั้งนี้ โออาร์ จะยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายและหน่วยงานในพื้นที่เพื่อให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อร่วมฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มท.1 สั่งปภ.- ท้องถิ่น เร่งช่วยเหลือประชาชน รับผลกระทบน้ำท่วม

น้ำมา ต้องป้องกัน น้ำเข้า ต้องเร่งช่วย น้ำลด ต้องรีบฟื้นฟู ! “อนุทิน” กำชับ “ปภ. – ท้องถิ่น” สู้อุทกภัย ขอบคุณทุกความทุ่มเทเสียสละ ยกย่องผู้นำชุมชนใช้โดรนส่วนตัวช่วยลูกบ้าน

บอร์ด พอช. เห็นชอบแผนและงบประมาณ พอช. ปี 2568 ส่งเสริมชุมชนเข้มแข็ง พร้อมเดินหน้าช่วยชุมชนบรรเทาทุกข์เร่งด่วนจากกรณีภัยพิบัติภาคเหนือ เล็งมีระบบระดมทุนช่วยเหลือยามวิกฤตระยะยาว

สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) / วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน(องค์การมหาชน) จัดประชุมคณะกรรมการสถาบัน ครั้งที่ 9/2567

'ภูมิธรรม' ควง 'อนุทิน-ธรรมนัส' ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่ตรวจและติดตามสถานการณ์อุทก

เกษตรกรเชียงใหม่ 5 อำเภอเจอผลกระทบน้ำท่วมแล้ว

เกษตรจังหวัดเชียงใหม่ติดตามสถานการณ์​พื้นที่ประสบอุทกภัยกำชับเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือเกษตรกรเต็มที่ ล่าสุดมีผลกระทบแล้วกว่า 5 อำเภอ