AIS โชว์ศักยภาพต้นแบบงานบริการและการดูแลลูกค้า คว้ารางวัลสุดยอดโปรแกรม บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าระดับเอเชียแปซิฟิก จากเวที Twimbit Telecom Awards 2024

AIS ยังคงตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริงในโปรแกรมการดูแลลูกค้า ทั้งการบริการและสิทธิประโยชน์ ล่าสุดคว้ารางวัลสุดยอดโปรแกรมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าหรือ Winner of Telco to Ace Loyalty Program จากเวทีระดับเอเชียแปซิฟิก Twimbit Telecom Awards 2024 นับเป็นองค์กรโทรคมนาคมจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในทุกด้านจนได้รับการยอมรับจากลูกค้าผ่านงานบริการ และสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างเป็นรูปธรรม

นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่า “ที่เอไอเอส เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจในการดูแลลูกค้าผ่านคุณภาพโครงข่ายทั้งมือถือและเน็ตบ้าน การให้บริการ พร้อมมอบประสบการณ์ด้วยสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์และสนับสนุนการใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลได้อย่างดีที่สุด ทำให้เราได้รับการยอมรับจากลูกค้าและคงความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย รวมถึงครั้งนี้เราได้รับการยืนยันจาก Twimbit บริษัทด้านงานวิจัยและที่ปรึกษาชั้นนำระดับสากลจากสิงคโปร์กับรางวัล Winner of Telco to Ace Loyalty Program ที่นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของพวกเราชาว AIS ในฐานะบทพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานเพื่อส่งมอบความพิเศษให้กับลูกค้าในทุกมิติอีกด้วย”

สำหรับรางวัล “สุดยอดโปรแกรมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ Winner of Telco to Ace Loyalty Program” เป็นการคัดเลือกจากองค์กรที่สามารถสร้างสรรค์โปรแกรมการดูแลลูกค้าจากเกณฑ์ต่างๆ อาทิ การตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและครอบคลุม (Comprehensiveness of the program), การมีนวัตกรรมและความแปลกใหม่ในการนำเสนอ (Degree of Innovation), และการได้รับการยอมรับจากลูกค้า (Customer Adoption) ซึ่งสอดคล้องกับผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าหรือ Net Promoter Score (NPS) ของ AIS เป็นบวกมาอย่างต่อเนื่อง

“ขอขอบคุณ Twimbit ที่มอบรางวัลอันน่าภาคภูมิใจนี้ให้กับ AIS ซึ่งจะเป็นเครื่องย้ำเตือนให้พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อทำความเข้าใจลูกค้าให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น รวมถึงนำเครื่องมือด้านดิจิทัลเทคโนโลยีมาช่วยในการออกแบบการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้ลูกค้าสัมผัสและใช้งานได้จริงต่อไป” นางสาวโอปอล กล่าวทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 2/2567

AIS รายงานผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2567 ทำรายได้รวมอยู่ที่ 51,332 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 8,577 ล้านบาท จากการมุ่งเน้นคุณภาพ ส่งมอบบริการที่หลากหลายและตรงตามความต้องการของลูกค้า

สามย่านแปลงร่างแล้ว!! “AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์” อัปเวลประสบการณ์ ทั้งอินเทอร์เน็ตและสุดยอดเทคโนโลยีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุด

4 ปี ที่ AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการเกมและอีสปอร์ตของประเทศมากมาย ทั้งการส่งมอบประสบการณ์ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับการเล่นเกมบนโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่เร็วแรงที่สุดแบบ 24 ชั่วโมง รวมถึงสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี

เอไอเอส ร่วมมือ Oracle เปิด Hyperscale Cloud ครั้งแรกในไทย หนุนเศรษฐกิจดิจิทัล

เอไอเอส เผยแผนความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ออราเคิล บริษัทเทคโนโลยีระดับโลก บริการระดับ ไฮเปอร์สเกล คลาวด์ โดยเตรียมเปิดให้องค์กรทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน

MEA มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กให้แก่โรงเรียนวัดบางปะกอก จากกิจกรรมวิ่งการกุศล Better Bangkok Run 2024 พร้อมตรวจสอบระบบไฟฟ้าตู้น้ำดื่มเสริมความปลอดภัยภายในสถานศึกษา

วันนี้ (17 กรกฎาคม 2567) นายสมบัติ จันทร์กระจ่าง รองผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง นางสาวศุภร คุ้มวงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา