กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ส่งมอบ “กล่องข้าวอิ่มสุข และ อาหารอิ่มสุข” ภายใต้โครงการ “บีเจซี บิ๊กซี ปันน้ำใจ ได้บุญ” ส่งต่อบ้านบางแค

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี นำโดย นายอัศวิน - นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ร่วมกับ บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) บริษัท อสร. ฟู้ดส์ จำกัด และ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) ส่งมอบ กล่องข้าวอิ่มสุข อาหารพร้อมรับประทาน และ อาหารอิ่มสุข วัตถุดิบที่ใช้ในการปรุงอาหาร ภายใต้โครงการ  “บีเจซี บิ๊กซี ปันน้ำใจ ได้บุญ” ส่งต่อให้กับ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค โดยมี นางสาวอนัญญา อัตชู ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค เป็นผู้รับมอบ เพื่อให้การช่วยเหลือและสนับสนุนกิจกรรมของศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค ในการดูแลผู้สูงอายุที่ประสบปัญหาทางสังคมได้รับความสุขและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค โดยโครงการดังกล่าวเป็น ๑ ในโครงการด้านการพัฒนาและส่งเสริมความร่วมมือในสังคมจาก จำนวน ๗๒ โครงการของกลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ วันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บีเจซี เผยผลประกอบการไตรมาส 2/67 ดันรายได้รวมเติบโตทะลุ 43,085 ล้านบาท กำไรจากการดำเนินงานเติบโตกว่า 15%

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือบีเจซี เปิดเผยรายได้รวมในไตรมาส 2/67 เท่ากับ 43,085 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 257 ล้านบาทจากปีก่อน

BJC ได้ปรับอันดับเพิ่ม MSCI ESG Ratings ของกลุ่มอุตสาหกรรม Food & Staples Retailing จากระดับ A สู่ระดับ AA สูงสุดในเอเชีย

วันที่ 20 มิถุนายน 2566 - บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC ได้รับการปรับเพิ่มอันดับความน่าเชื่อถือ MSCI ESG Ratings ของกลุ่มอุตสาหกรรม Food & Staples Retailing

บีเจซี จัดทัพใหญ่ เตรียมนำ 'บิ๊กซี' เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ในชื่อ Big C Retail (BRC)

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC ประกาศแผนปรับโครงสร้างธุรกิจ โดยจัดพอร์ต โฟลิโอแยกธุรกิจการค้าปลีก

บีเจซี เสริมแกร่งร้าน “โดนใจ” ผนึกกำลังพันธมิตรกว่า 30 บริษัท วางเป้ายกระดับโชห่วยไทยเติบโตอย่างยั่งยืน ปักหมุดเปิดร้านโดนใจ 30,000 ร้านค้าทั่วไทย

จากความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาร้านโชห่วยของไทยให้มีการระบบบริหารจัดการที่ดีและเติบโตไปได้ในระยะยาว บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี จึงได้เปิดตัวโมเดลธุรกิจ “ร้านโดนใจ” ในปี 2565