IRPC ร่วมพิธีเปิดโครงการออกหน่วยทำขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ ครั้งที่ 170

เมื่อวันที่ 18-19 สิงหาคม 2567 คุณชนิดา สัณหกร ผู้จัดการอาวุโส และ คุณชลียา ชัยวัฒนา เจ้าหน้าที่อาวุโส บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการสัมพันธ์ ผู้แทน บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC เป็นผู้แทนบริษัทฯ เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการออกหน่วย ทำขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ ครั้งที่ 170 และ ร่วมเข้าเฝ้ารับเสด็จฯ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี องค์นายกกิตติมศักดิ์มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ วิทยาลัยเทคนิคตรัง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง และได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต เลขาธิการมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยการออกหน่วยทำขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ครั้งนี้ ได้ทำขาเทียมพระราชทานมอบให้แก่คนพิการทั้งสิ้นจำนวน  87 ขา

IRPC บริจาคเม็ดพลาสติก Polypropylene (PP) ให้แก่มูลนิธิขาเทียมฯ เพื่อใช้เป็นวัสดุในการผลิตขาเทียมให้แก่คนพิการขาขาด      โดยไม่คิดมูลค่ามาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 13 ปี ผลิตขาเทียมให้แก่คนพิการ จำนวน 3.9 หมื่น ขา นอกจากนี้ IRPC และมูลนิธิขาเทียมฯ ร่วมกันค้นคว้าวิจัยชิ้นส่วนขาเทียม เพื่อให้ผู้พิการขาขาดมีขาเทียมที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐาน และ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

IRPC ถ่ายทอดแนวทางการดำเนินโครงการลำไทรโยงโมเดลและ IRPC Smart Farming ณ สวนยายดา เจ๊บุญชื่น IRPC Smart Farming

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2567 คุณยุทธศักดิ์ ตันบริภัณฑ์ ผู้เชี่ยวชาญอาวุโส สายงานลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่และภาครัฐ ธนาคารออมสิน นำลูกค้ารายย่อย วิสาหกิจชุมชน SMEs

IRPC ร่วมตอกย้ำความสำเร็จ 1 ปี โครงการ “กองทุนอินโนเวชั่นวัน” ยกระดับสตาร์ทอัพไทย

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567 นายกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ นายประนาช โกศายานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลยุทธ์แผนและพัฒนาธุรกิจองค์กร

IRPC เดินหน้าต่อยอดโครงการ IRPC Young Smart Farmers ในพื้นที่ใกล้เคียงให้เยาวชน “ IRPC Smart Farming ทำจริงได้ผลจริง ”

คุณอาริสรา สุธาสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกิจการองค์กร บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ติดตามความสำเร็จและเข้าเยี่ยมชมพื้นที่

IRPC จับมือ VISUP ร่วมลงทุนธุรกิจ Startup ด้านวัสดุขั้นสูง (Advance Materials)

(วันที่ 1 สิงหาคม 2567) คุณกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ศ.ดร.พิมพ์ใจ ใจเย็น อธิการบดี สถาบันวิทยสิริเมธี (VISUP)

IRPC สร้างสิ่งที่ดีเพื่ออนาคต เปิดศูนย์นวัตกรรมไออาร์พีซี จ.ระยอง

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์นวัตกรรมไออาร์พีซี พร้อมด้วยคณะกรรมการ

IRPC เผยผลการดำเนินงาน 6 เดือนแรก ปี 2567 กำไร 812 ล้านบาท รุกขายน้ำมันอากาศยานรองรับอุตฯ การบินทั่วโลก

IRPC มีรายได้สุทธิกว่า 148,710 ล้านบาท ในงวดครึ่งแรกของปี 67 เพิ่มขึ้นร้อยละ 1 เมื่อเทียบกับงวดครึ่งแรกของปี 66 จากราคาขายเพิ่มขึ้นร้อยละ 9 ตามราคาน้ำมันที่สูงขึ้น