สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดกิจกรรมการสื่อสารเพื่อต่อยอดเครือข่ายสื่อมวลชน 4 ภาค ครั้งที่ 4 ภาคกลาง

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดกิจกรรมการสื่อสารเพื่อต่อยอดเครือข่ายสื่อมวลชน 4 ภาค ครั้งที่ 4 ภาคกลาง ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2567 โดยมี นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ กรรมการการเลือกตั้ง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายวีระ ยี่แพร รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง นายณัชวันก์ อัลภาชน์ เตชะเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พลตำรวจตรี ชัชชรินร์ สว่างวงศ์ และ นายเจริญ แก้วยอดหล้า กรรมการสื่อสารองค์กรของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เข้าร่วมกิจกรรม ณ โรงแรมวิศมา ราชบุรี อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี

กิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างเครือข่ายในการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการเลือกตั้งและการออกเสียงประชามติให้เชื่อมโยงเครือข่ายอย่างครอบคลุมและทั่วถึง
รวมถึงแลกเปลี่ยนทรรศนะและประสบการณ์ สร้างความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายในท้องถิ่น ขับเคลื่อนวิถีชุมชน นวัตกรรมการสื่อสาร และกลไกการสื่อสารในพื้นที่ของดีเจประชาธิปไตย โดยผู้เข้าร่วมการอบรมประกอบด้วย พนักงานของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด ท้องถิ่นจังหวัดหรือผู้แทน และตัวแทนดีเจประชาธิปไตย จากพื้นที่จังหวัดภาคกลาง 27 จังหวัด รวมจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 81 คน

ในการนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับฟังการบรรยายในหัวข้อ “การขับเคลื่อนวิถีชุมชนสู่การมีส่วนร่วมในการเลือกตั้ง อบจ. และการออกเสียงประชามติ” โดย นายณัชวันก์ อัลภาชน์ เตชะเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี หัวข้อ “แนวทางการประชาสัมพันธ์ร่วมกันระหว่างสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งกับภาคีเครือข่ายสื่อมวลชนในการเลือกตั้ง อบจ. และการออกเสียงประชามติ” โดย คณะกรรมการสื่อสารองค์กรของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หัวข้อ “นวัตกรรมการสื่อสารบนภารกิจการเลือกตั้ง อบจ. และการออกเสียงประชามติ” โดย นางสาวฐปณีย์ เอียดศรีไชย ผู้ก่อตั้งสำนักข่าว The Reporters หัวข้อ “กลไกการสื่อสารในพื้นที่ของดีเจประชาธิปไตยกับการเลือกตั้ง อบจ. และการออกเสียงประชามติ” โดย นายเจริญ แก้วยอดหล้า กรรมการสื่อสารองค์กรของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง และกิจกรรมแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ในหัวข้อ “ความร่วมมือระหว่างส่วนกลางและจังหวัดในการรณรงค์การใช้สิทธิเลือกตั้ง อบจ. และการออกเสียงประชามติ” โดย ดร. พัชรินทร์ รัตนวิภา ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ และทีมงาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงบางอ้อ! เหตุใบเหลือง 'ชาญ พวงเพ็ชร์' กกต.สั่งเลือกตั้งใหม่ นายกอบจ.ปทุมธานี

กรณีกกต.สั่งให้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีใหม่ โดยไม่ประกาศรับรองนายชาญ พวงเพ็ชร์ เนื่องจากถูกกล่าวหาว่า มีการจัดเลี้ยงมหรสพ

ชาวด้อมส้ม ได้เฮ 'กกต.' รับรอง 'พรรคประชาชน' แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานายแสวง บุญมีเลขาธิการคณะกรรมการ​การ​เลือกตั้ง​ (กกต.)​ในฐานะนายทะเบียนพรรคการเมืองได้

7+1 โล่ง! ศาลรธน. ปัดตกคำร้องฟัน 'กกต.' ล้มล้างการปกครองฯ

สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ออกเอกสารข่าวเผยแพร่ผลการประชุมกรณี นายพลภาขุน เศรษฐญาบดี (ผู้ร้อง) ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 49 ว่า การที่ผู้ถูกร้องทั้งแปดร่วมกันใช้อำนาจตามกฎหมาย

เหงื่อแตกพลั่ก! ดูชัดๆ 'ครอบงำ' โทษสาหัส 'ยุบพรรค-คุกอ่วม'

สืบเนื่องจากกรณีมีผู้ร้องเรียนต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ให้ยื่นเรื่องต่อศาลรัฐธรรมนูญเพื่อให้มีคำสั่งยุบพรรคเพื่อไทย ซึ่งมีพฤติการณ์เข้าข่ายยิน

โถ! อ้าง 'ชัยเกษม' วืดนายกฯ ชี้ชัด 'นายใหญ่' ไม่ได้ครอบงำเพื่อไทย

'วิสุทธิ์' ไม่กังวลปมร้องยุบเพื่อไทย กรณี 'ทักษิณ' ครอบงำพรรค ชี้หากสั่งได้จริง 'ชัยเกษม' นั่งนายกฯ ไปแล้ว อ้างแนะนำได้ ขึ้นอยู่ พท. จะทำตามหรือไม่