Vistar Media สยายปีกสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

Vistar Media ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกสำหรับสื่อนอกบ้าน out-of-home (OOH) รู้สึกตื่นเต้นและยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย การขยายธุรกิจมายังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ Vista Media เพื่อตอกย้ำถึงการเติบโตภายในภูมิภาคของธุรกิจการโฆษณาดิจิทัลนอกบ้าน (DOOH) และในโอกาสนี้ Vistar Media ขอต้อนรับ Sharin Chawla ผู้นำทัพคนใหม่ เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและหุ้นส่วน ประเทศไทย เพื่อนำทีมและเป็นกำลังสำคัญในการขยายธุรกิจนี้ Sharin Chawla เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลที่ประสบความสำเร็จมาแล้วนับไม่ถ้วน

“การเปิดตัวสำนักงานในกรุงเทพฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญในการขยายธุรกิจไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงและเติบโตตลอดเวลาเฉกเช่นประเทศไทย” Ben Baker กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Vistar Media กล่าว “ด้วยความเชี่ยวชาญของ Sharin Chawla ในตลาดไทย เราอยู่ในจุดที่จะเป็นผู้นำในการเร่งนำเอา Programmatic DOOH มาปรับใช้กำหนดเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ เพื่อส่งมอบบริการที่เหนือชั้นและโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าของเรา”

Sharin Chawla เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี ในด้านการตลาดดิจิทัลทั่วประเทศไทย โดยมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งในการให้คำปรึกษาด้านดิจิทัล การโฆษณา และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ การธนาคาร การเงิน การค้าปลีก อสังหาริมทรัพย์ และสินค้าอุปโภคบริโภค ประวัติที่พิสูจน์แล้วของเขาในการดำเนินแคมเปญดิจิทัลขนาดใหญ่ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับอีโคซิสเทมในแวดวงโฆษณาและมาร์เทคของไทย ทำให้เขาเป็นผู้นำในอุดมคติในการเข้ามาขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ของ Vistar สำหรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในตลาดได้อย่างสมบูรณ์

ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมกับ Vista Media ในก้าวสำคัญสำหรับการทำ Programmatic DOOH ในประเทศไทยครั้งนี้” Sharin Chawla ผู้อำนวยการฝ่ายขายและหุ้นส่วน Vista Media ประเทศไทย กล่าว “ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ตลาดพร้อมเติบโต และผมมีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งที่จะช่วยแบรนด์ต่างๆ ให้สามารถใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยจาก Vista Media ในการสร้างแคมเปญด้วย Programmatic DOOH  ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด สอดรับกับกลุ่มเป้าหมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ โซลูชันของเรายังมีบทบาทสำคัญในการทำให้กลยุทธ์ omni-chanel ของแบรนด์แข็งแกร่งขึ้น ช่วยให้สามารถส่งข้อความได้หลากหลาย และเชื่อมต่อกับแคมเปญในหลายแพลตฟอร์มอย่างไร้รอยต่อ”

Sharin Chawla จะนำความเชี่ยวชาญที่มีในประเทศนั้นๆ มาใช้เพื่อเป็นทรัพยากรหลักในการให้คำแนะนำกับแบรนด์ระดับโลกและระดับภูมิภาคเกี่ยวกับกลยุทธ์ DOOH ในขณะที่พวกเขามุ่งเน้นไปที่การเข้าถึงผู้บริโภคในประเทศไทยมากขึ้น Sharin Chawla ยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากทีมงานที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับสำนักงานในสิงคโปร์และออสเตรเลียเพื่อผลักดันความสำเร็จของแคมเปญอย่างยั่งยืนทั่วทั้งภูมิภาค

กลยุทธ์ดังกล่าว จะช่วยเสริมให้ Vistar มีความแข็งแกร่งในประเทศไทยหลังจากการเข้าสู่ตลาดในครึ่งปีหลังของปี 2566 และเพื่อแสดงให้เห็นถึงการลงทุนที่ต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Vistar ได้ประกาศความร่วมมือกับ Plan B Media, UpMedia และล่าสุด Q-Ads ซึ่งทำให้ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงสินค้า DOOH ที่มีอยู่ในระดับพรีเมียมได้ นอกจากนี้ Vistar ยังมีการเติบโตที่แข็งแกร่งในสิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม จีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน และฮ่องกง

ในขณะที่ตลาด DOOH ในประเทศยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง Vistar Media ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับเหล่าพันธมิตรต่าง ๆ ตอบสนองทั้งอุปสงค์และอุปทาน ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถเติบโตในตลาด DOOH ได้มากยิ่งขึ้น ภายใต้การนำของ Sharin Chawla ทำให้ Vistar Media พร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่การเติบโตอีกขั้นในประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม.อ.ถอดบทเรียนครึ่งทางโครงการสื่อสารณรงค์ลดปัจจัยเสี่ยงบุหรี่ แอลกอฮอล์และอุบัติเหตุในมหาวิทยาลัยและชุมชน 5 วิทยาเขต

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2567 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 ศูนย์กีฬาและนันทนาการ มหาวิทยาสงขลา นครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีการจัดอบรมพัฒนา

กระทรวงมหาดไทยลงนามความร่วมมือกับองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ)

สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย และ องค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ) ประจำประเทศไทย ร่วมลงนามความร่วมมือเพื่อขับเคลื่อนโครงการพัฒนาเมืองแบบองค์รวมเพื่อส่งเสริมการเติบโตแบบคาร์บอนต่ำและการเป็นเมืองที่ฟื้นตัวได้ (Urban-Act: Integrated Urban Climate

สศท. จัดงาน SACIT Craft Power 2025 : Symposium วิเคราะห์แนวโน้มหัตถกรรมปี 68 ผลักดันหัตถกรรมไทยสู่ตลาดโลก

สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) หรือ สศท. จัดกิจกรรม SACIT Craft Power 2025 : Symposium โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ

ประกาศแล้ว! สุดยอดหนังสือดีเด่นรางวัล “เซเว่นบุ๊คอวอร์ด” ครั้งที่ 21 ประจำปี 2567

ประกาศผลรางวัลเซเว่นบุ๊คอวอร์ด ครั้งที่ 21 “การ์ตูนชุด เล่มละบาป (แลกชีวิต/ฤทธิ์โจรบู๊/ชู้ไร้อันดับ/ลับลวงใจ/เมาให้ลืม)” ของ “นิค ขายหัวเราะ” คว้าชนะเลิศประเภทการ์ตูน

"พิพัฒน์" เปิด มหกรรมรับงานและอาชีพอิสระ สร้างโอกาสคนไทย มีงานทำ เพิ่มรายได้ครัวเรือน พร้อมเปิดพื้นที่ให้กลุ่มอาชีพ มาค้าขายสินค้าในกระทรวงแรงงาน

วันที่ 4 กันยายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงานมหกรรมรับงานและอาชีพอิสระ เพื่อคนไทยมีอาชีพ มีรายได้ DOE Craft Fair 2024 โดยมี นายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายภูมิพัฒน์

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญใหญ่แห่งปี ผ่านโฆษณา “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ” แจกหนัก แจกครบที่สุด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ชาคริต แย้มนาม”

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกแคมเปญที่ครบที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “บ้านเฟรเซอร์ส คิดมาครบ” ผ่านการดีไซน์ภายใต้แนวคิด Customer Centric