Daywork แพลตฟอร์มหาคนงานพาร์ทไทม์สุดล้ำสมัย ทางเลือกใหม่แห่งยุค

เมื่อการหาคนงานพาร์ทไทม์ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก การพัฒนาศักยภาพขององค์กรก็เตรียมเดินหน้าไปอีกชั้น นี่จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Daywork ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการทั้งฝ่ายคนหางาน และฝ่ายองค์กรที่ต้องการแรงงานพาร์ทไทม์ บริการสุดครบครัน การันตีได้จากสมาชิกกว่า 600,000 คน ในปัจจุบัน ได้แรงงานมีคุณภาพเพื่อการต่อยอดทางธุรกิจ ไม่ว่าองค์กรของคุณจะก่อตั้งและทำธุรกิจประเภทใดเมื่อไหร่ที่ต้องการคนทำงานพาร์ทไทม์เข้ามาค้นหาได้ทันที

จากไอเดียการจ้างงานแบบ On-Demand สู่การเป็นแพลตฟอร์ม Daywork

“คุณฝ้าย ศศิวิมล เสียงแจ้ว” ผู้ก่อตั้ง Daywork มีจุดเริ่มต้นจากไอเดียเล็ก ๆ เกี่ยวกับการจ้างงานแบบ On-Demand พร้อมทั้ง Validate ตลาด ของทั้งฝั่งนายจ้างและลูกจ้างผ่าน Google Form, Line, Facebook กระทั่งเกิดความเข้าใจทั้งกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบไปจนถึงสัมผัสกับอุปสรรคของห่วงโซ่การหางานแบบเดิม ๆ ปี พ.ศ. 2562 แพลตฟอร์มนี้จึงถูก Launch และเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จากวันนั้นจนถึงปัจจุบันใช้เวลาราว 5 ปี ก็มีสมาชิกในระบบมากกว่า 600,000 คน กับองค์กรที่เข้ามาหาพนักงานอีกกว่า 700 แห่ง ทั่วเมืองไทย

ห้ามพลาด 3 บริการที่น่าสนใจจาก Daywork

ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเป็นแบบไหน หากต้องการหาคนเพื่อช่วยทำงานพาร์ทไทม์ตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย แพลตฟอร์ม Daywork ก็มี 3 บริการน่าสนใจมาแนะนำด้วยเช่นกัน

  1. Daywork Full-Service - บริการค้นหาแรงงานพาร์ทไทม์ในลักษณะของ Outsourcing ช่วยดูแลตั้งแต่การสรรหาคนที่เหมาะกับงาน ไปจนถึงการเบิกจ่ายเงินของพนักงานคนดังกล่าว พิเศษกับระบบเทคโนโลยี AI เพื่อช่วยจับคู่ระหว่างคนทำงานกับงานให้ลงตัวกันอย่างน่าประทับใจ
  2. Daywork Chat-Based Platform - แพลตฟอร์มที่นายจ้าง องค์กรต่าง ๆ สามารถเข้ามาประกาศรับสมัครงานด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ที่ต้องการคนงานเพิ่มเติมในรูปแบบการทำงานพาร์ทไทม์ จุดเด่นสำคัญของระบบนี้คืองานที่ถูกประกาศจะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงแหล่งทำงานนั้น ๆ โดยผู้ประกาศไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้นจนกว่าจะมีคนสนใจและอยากติดต่อสอบถามข้อมูลหรือร่วมงานด้วย บอกลาการเสียเงินฟรี ๆ โดยใช่เหตุไปกับการลงประกาศรับสมัครงานบนหน้าเว็บไซต์หางาน อีกความพิเศษคือนายจ้างยังสามารถ Pre-Screen ผู้สมัครผ่านช่องทางแชทของระบบได้ หรือถ้าเจอคนหางานที่อยู่ใกล้เคียงกับพื้นที่ทำงานนายจ้างก็สามารถเชิญให้มาทำงานได้อีกด้วย สะดวก รวดเร็ว ประหยัดกว่าแน่นอน
  3. Daywork Smart Escort – เป็นระบบช่วยบริหารพนักงานเวรเปลหรือพนักงานเคลื่อนย้ายผู้ป่วยในโรงพยาบาล ช่วยกระจายงานจากทุกแผนกในโรงพยาบาลที่ต้องการเรียกหน่วยเวรเปลโดยไม่จำเป็นต้องผ่านศูนย์เวรเปลให้ยุ่งยาก ลดภาระการทำงานแบบคอขวด เข้าถึงคนไข้ภายในเวลาอันรวดเร็วมากขึ้น บอกลาปัญหาการส่งตัวผู้ป่วยล่าช้า นอกจากนี้ยังมีระบบเก็บข้อมูลการทำงานพนักงานทั้งแบบรายบุคคลและแบบทีมเพื่อใช้ประเมินผลการทำงานของพนักงานคนดังกล่าวได้อย่างยุติธรรม

บริการแบบ One Stop Service ครอบคลุมทุกขั้นตอนการหาคนงาน

อีกความพิเศษที่บ่งบอกถึงการเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำในการหาคนงานพาร์ทไทม์ของ Daywork ต้องยกให้กับบริการแบบ One Stop Service เบ็ดเสร็จในช่องทางเดียว ตั้งแต่การจัดหาคนที่เหมาะกับงาน ทำหน้าที่คัดกรองคุณภาพเบื้องต้น การเทรนงาน ตรวจสอบการทำงาน รวมถึงการชำระเงินให้กับพนักงาน ดั้งนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นองค์กร หรือออแกไนซ์จัดงานที่ต้องการจ้างงานพาร์ทไทม์ ก็สะดวก รวดเร็ว ภายใต้การดูแลของแพลตฟอร์มที่มีศักยภาพสูง

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับองค์กร ผู้จ้างยังสามารถเช็กประวัติส่วนตัว ประสบการณ์ เช็กเรซูเม่ของคนหางาน พร้อมข้อมูลการติดต่อเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนร่วมงาน เหนือสิ่งอื่นใดแพลตฟอร์มแห่งนี้ยังมีการนำเทคโนโลยี AI เพื่อเข้ามาช่วยค้นหาคนทำงานทดแทนกรณีคนงานไม่เพียงพอ ต้องการหาคนทำงานแบบเร่งด่วนมากก็หมดกังวลอย่างแน่นอน

ความครอบคลุมและครบวงจรของ Daywork จึงกล้ายืนยันถึงมาตรฐานที่ผู้จ้างงานในฐานะผู้ต้องการแรงงานพาร์ทไทม์จะได้รับ ไปจนถึงคนที่กำลังหางานไม่ว่าจะเป็นนักเรียนนักศึกษา เด็กจบใหม่ คนว่างงาน หรือแม้แต่คนที่มีงานประจำแต่ยังพอมีเวลาว่างทำงานพิเศษก็สามารถได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการด้วยเช่นกัน การหารายได้เสริมและการหาคนงานชั่วคราวจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เจอคนตรงงาน เจองานตรงใจ ปลอดภัยหายห่วง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"พิพัฒน์" ยินดี ประกันสังคม 34 ปี ลั่น ปี 68 เดินหน้า แก้กฎหมายเพิ่มสิทธิ์เตรียมลุยมาตรการ 3 ขอ "ขอเลือก ขอคืน ขอกู้" ให้ผู้ประกันตน

3 กันยายน 2567 วันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานประกันสังคมครบรอบ 34 ปี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงาน

TED Fund นำร่อง โครงการ "TED Youth Startup Social & Environmental"

นายวันนี นนท์ศิริ ผู้ช่วยปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม(อว.) ในฐานะกองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Technology and

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี จัดโครงการ “ปลูกต้นรวงผึ้ง” เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗

นายอัศวิน - นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี จัดกิจกรรม

สมาชิกวุฒิสภา รับทราบรายงานประจำปี 2566 ของกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

สมาชิกวุฒิสภา พิจารณา รับทราบรายงานประจำปี 2566 ของกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ โดย ดร.ธนกร ศรีสุขใส

AIS โชว์ศักยภาพต้นแบบงานบริการและการดูแลลูกค้า คว้ารางวัลสุดยอดโปรแกรม บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าระดับเอเชียแปซิฟิก จากเวที Twimbit Telecom Awards 2024

AIS ยังคงตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริงในโปรแกรมการดูแลลูกค้า ทั้งการบริการและสิทธิประโยชน์ ล่าสุดคว้ารางวัลสุดยอดโปรแกรมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าหรือ Winner of Telco to Ace Loyalty Program