“สสว.” เดินหน้าจับมือ “ช้อปปี้” จัดแคมเปญต่อเนื่อง “SUPER SME MARKET” ช้อปสะดวกทุกที่สินค้า SME คัดสรร โปรโมชันฉ่ำ!

สสว. ร่วมกับ ช้อปปี้ จัดแคมเปญออนไลน์ “SUPER SME MARKET” 16 สิงหาคม – 19 กันยายน 2567บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ชวนอุดหนุนสินค้าคัดสรรพิเศษจาก SME รับส่วนลดและโปรโมชันพิเศษตลอดแคมเปญ พร้อมเชิญชวนผู้ประกอบการสมัครเข้าร่วมรับสิทธิประโยชน์จากองค์กรพันธมิตรของ สสว.

นางสาวปณิตา ชินวัตร รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า สสว. มีพันธกิจในการบูรณาการ และผลักดันการส่งเสริม MSME เพื่อให้มีศักยภาพเท่าทันต่อสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งสามารถเติบโตและแข่งขันได้ในระดับสากล โดย สสว. ตระหนักถึงความสำคัญ ในการเชื่อมโยงข้อมูลสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการประกอบการจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับ MSME ในมิติต่างๆ คือ จึงได้ดำเนินงานพัฒนาสิทธิประโยชน์ ภายใต้แนวคิด “SME Privilege Club คลับพิเศษสำหรับ SME” มาอย่างต่อเนื่อง และยังคงมุ่งเน้นใน 3 ด้านสำคัญ ได้แก่ ด้านการเพิ่มผลิตภาพ/ลดต้นทุน ด้านการขยายช่องทางการตลาด และด้านการเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน ซึ่งถือเป็นกลไกสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการ อีกทั้งยังทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนข้อมูล และรับทราบความต้องการของผู้ประกอบการที่เข้ามาสู่ระบบเพื่อเป็นแนวทางในการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการต่อไป โดยผู้ประกอบการสามารถใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SME CONNEXT ซึ่งใช้การยืนยันตัวตนด้วย SME ONE ID



รักษาการ ผอ.สสว. กล่าวต่อว่า ในปีนี้ สสว. ได้เดินหน้างานพัฒนาสิทธิประโยชน์ ผ่านการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ หรือ MOU กับหน่วยงานพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนเข้ารับบริการกับ สสว. ได้รับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายครอบคลุมโดยมีการลงนามความร่วมมือทั้ง 3 ด้าน รวมถึงขณะนี้ 24 หน่วยงาน และหนึ่งในนั้นคือ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ซึ่งได้ร่วมกันจัดแคมเปญอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้ โดยระหว่าง 16 สิงหาคม – 19 กันยายน 2567 นี้ ถือเป็นกิจกรรมพิเศษอีกครั้ง ด้วยการคัดสรรสินค้า SME ร่วมจำหน่ายสินค้าออนไลน์ภายใต้แคมเปญ “SUPER SME MARKET” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนเข้ารับบริการกับ สสว. ได้พัฒนาศักยภาพและเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชซึ่งได้รับความนิยมสูง โดย สสว. สนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์โปรโมตแคมเปญผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ในเครือข่ายของ สสว. อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งการให้คำแนะนำในการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ รวมทั้งการใช้เครื่องมือต่างๆ ของแพลตฟอร์มที่มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนเข้ารับบริการกับ สสว. สามารถสมัครเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

“สสว. ได้เปิดให้ผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไปที่สนใจ ลงทะเบียนเข้ารับบริการกับ สสว. ผ่านช่องทาง SME CONNEXT ซึ่งใช้การยืนยันตัวตนด้วย SME ONE ID โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งการเพิ่มผลิตภาพและลดต้นทุน ขยายช่องทางตลาด และเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายใต้ความร่วมมือกับองค์กรพันธมิตร พร้อมกันนี้ก็ขอเชิญชวนช่วยกันอุดหนุนสินค้า SME ภายใต้แคมเปญ “SUPER SME MARKET” ระหว่าง 16 สิงหาคม – 19 กันยายน 2567 นี้ เพื่อร่วมสร้างความแข็งแกร่ง สร้างรายได้ และพัฒนาผู้ประกอบการ SME ของไทยให้มีศักยภาพไปด้วยกัน” รักษาการผู้อำนวยการ สสว. กล่าว

ด้านผู้บริหาร ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับ สสว. อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดจัดทำแคมเปญ “SUPER SME MARKET” บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เพื่อส่งเสริมการสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการที่สมัครเข้ารับบริการกับ สสว. รวมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้นวัตกรรมต่างๆ ในการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และด้วยศักยภาพของช้อปปี้ ซึ่งถือเป็นอีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจผู้ใช้งานชาวไทย มั่นใจว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นและตั้งใจของ สสว. ในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านธุรกิจออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ ทั้งนี้ด้วยพันธกิจองค์กรของช้อปปี้ ยังมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ประกอบการชาวไทยผ่านเทคโนโลยี เราจึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยผลักดันและเสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการไทยสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน”

ผู้สนใจสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ที่จากแคมเปญ “SUPER SME MARKET” ที่มาพร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50% ตลอดแคมเปญ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/OSMEP หรือผ่าน Application Shopee

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับเข้าสำนักงานใหม่

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development ดร.ธีธัช สุขสะอาด รองกรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับ

สสว.ยกระดับผู้ประกอบการ เสริมศักยภาพด้าน Digital Marketing เท่าทันเศรษฐกิจปรับตัว

สสว.เดินหน้าเสริมศักยภาพด้าน Digital Marketing ให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี หลังพบผู้ประกอบร้อยละ 8.3 เริ่มยกระดับ การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการดำเนินธุรกิจในด้านการพัฒนาทักษะแรงงานในการใช้เครื่องจักร/

สสว. ย้ำบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการส่งเสริม SME โดยจับมือกว่า 30 หน่วยงานร่วมกันส่งเสริม SME ภายใต้แผนปฏิบัติการส่งเสริม SME ปี 2567

นางสาวปณิตา ชินวัตร รองผู้อำนวยการ รักษาการแทนผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กล่าวว่า สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

นโยบายครอบจักรวาล! 'เผ่าภูมิ' ยัน 'ดิจิทัลวอลเล็ตเซตามอล' มีไว้เพื่อหนุนธุรกิจรายเล็ก

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีที่ผลโพลสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาด

ดัชนีความเชื่อมั่นผู้ประกอบการ SME (SMESI) คาดการณ์ยังพุ่งได้ต่อเนื่องหลังจากกระแสเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาคึกคัก

นางสาวปณิตา  ชินวัตร รองผู้อำนวยการรักษาการแทนผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เปิดเผยดัชนี SMESI ประจำเดือนเมษายน 2567 อยู่ที่ระดับ 54.1

สสว. ผนึก ISMED มอบสิทธิประโยชน์เอสเอ็มอี ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024

สสว. จับมือ ISMED มอบสิทธิประโยชน์เอสเอ็มอี ผลักดันการขยายช่องทางการตลาด สร้างแต้มต่อผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดสากล ในงานอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย THAIFEX – ANUGA ASIA 2024