AIS ZEED 5G จับมือ TikTok ชวนวัยรุ่นสร้างคอนเทนต์ เป็นครีเอเตอร์หน้าใหม่ ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

AIS ZEED 5G ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในใจวัยทีน ร่วมกับ TikTok เปิดตัวกิจกรรมสุดสนุก "ปลดล็อคความซี๊ด ชวนวัยรุ่นสร้างคอนเทนต์" พร้อมเฟ้นหาสุดยอดครีเอเตอร์ขนเหล่า Creators TikToker ตัวแม่ตัวมัม มาอัพสกิลการทำคอนเทนต์สู่การเป็น นักสร้างคอนเทนต์จากคลิปวิดีโอสั้นยังไง ให้มีรายได้ เสริมความมั่นใจในการเริ่มต้นเป็นนักทำคอนเทนต์แก่น้องๆ วัยทีนในมหาวิทยาลัย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า "คอนเทนต์ครีเอเตอร์ กลายเป็นเทรนด์ที่วัยรุ่นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่เพียงแค่การสร้างสรรค์เนื้อหาและเรียบเรียงร้อยเรื่องให้มีความน่าสนใจเท่านั้น แต่วันนี้การเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์นำไปสู่การสร้างอาชีพในหลากหลายรูปแบบบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย สอดคล้องกับเป้าหมายการทำงานของ AIS ZEED 5G ที่มุ่งตอบไลฟ์สไตล์วัยทีนในทุกรูปแบบด้วยการส่งมอบสินค้าและบริการที่สร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่หลากหลาย รวมถึงวันนี้เรายังสร้างคอมมูนิตี้วัยทีนผ่านกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง อย่างในครั้งนี้เราทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดฮิตของวัยรุ่นอย่าง TikTok เพื่อสร้างเวทีแห่งโอกาสในการปั้น Creator สู่การเป็น Creator มืออาชีพ ที่สามารถสร้างรายได้ ได้จริง จากการได้ลงมือคิดจริง วางแผนจริง และทำจริง เพื่อสานฝันให้วัยทีนได้มีทักษะสามารถการทำคอนเทนต์อย่างมืออาชีพได้ในอนาคต"

นอกจากนี้ ยังพาเหล่า TikToker ชื่อดังมาถ่ายทอดประสบการณ์แบ่งปันไอเดียสร้างสรรค์ เพื่อเริ่มต้นการเป็นนักทำสร้าง Short Content Creator มืออาชีพให้กับน้องๆ นิสิต นักศึกษาถึงรั้วมหาวิทยาลัยกันเลยทีเดียว ซึ่งกิจกรรม "ปลดล็อคความซี๊ด ชวนวัยรุ่นสร้างคอนเทนต์" โดยผลิตคอนเทนต์รูปแบบ VDO เพื่อนำเสนอ AIS ZEED 5G Sim แบบเติมเงิน ผ่านความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบของตนเอง  พร้อมโพสต์คลิปลงผ่านช่องทาง TikTok ของตัวเอง และติดแฮชแท็ก #ปลดล็อคความซี๊ด #AISZEED5G ผู้ที่ทำผลงานได้สร้างสรรค์ ถูกใจคณะกรรมการที่สุด ลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

สำหรับน้องๆ วัยทีนที่สนใจสามารถส่งคลิปเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2567  ถึงวันที่ 19 กันยายน 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.th/ZEEG5GxTikTok

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก'ลาลีกา'จับมือ'TikTok' ตอกย้ำโอกาสพัฒนาฟุตบอลในไทย

ลาลีกา จับมือ TikTok จัดงาน “LALIGA Extra Time” ชี้โอกาสในการยกระดับอุตสาหกรรมกีฬา พร้อมโปรเจกต์ใหม่ ๆ ตอกย้ำความเจริญก้าวหน้าของอนาคตฟุตบอลในประเทศไทย

'พาณิชย์ -DITP' แนะทริกเจาะตลาดโรมาเนียใช้อินฟลูเอนเซอร์แนะนำสินค้าไทย

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) แนะทริกผู้ส่งออก เจาะตลาดโรมาเนีย พิจารณาใช้อินฟลูเอนเซอร์ช่วยแนะนำสินค้า เพื่อเพิ่มโอกาสขายหลังชาวโรมาเนียนิยมใช้โซเชียลมีเดียเพิ่มมากขึ้น ทั้ง Facebook , Instagram และ TikTok

TikTok เปิดฟีเจอร์ใหม่ 'ป้องกันเสพติดเกินไป' ห้ามเด้งเตือน-ห้ามดูเกินเวลา-กริ๊งถึงเวลานอน

ในบรรดาสื่อโลกโซเชียลที่กำลังดังและมาแรง เป็นแพลตฟอร์มที่ขึ้นอันดับ1 ของโลกทางด้านวีดีโอสั้น video short และมีผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 1 พันล้านคน ต้องย