IRPC สร้างสิ่งที่ดีเพื่ออนาคต เปิดศูนย์นวัตกรรมไออาร์พีซี จ.ระยอง

ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์นวัตกรรมไออาร์พีซี พร้อมด้วยคณะกรรมการ นายกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ ไออาร์พีซี  ผู้บริหารไออาร์พีซี และผู้บริหารกลุ่ม ปตท. พันธมิตร ลูกค้าและคู่ค้า ร่วมเป็นสักขีพยาน

ไฮไลท์ภายในงานได้จัดให้มีการบรรยายภายใต้หัวข้อ “From Frontier Technology to Sustainable Innovation” โดย ศาสตราจารย์ ดร. จำรัส ลิ้มตระกูล อธิการบดีกิตติคุณ สถาบันวิทยสิริเมธี กล่าวถึงการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่ทั่วโลกให้ความสำคัญต่อการวิจัยและพัฒนา เพื่อสร้างการแข่งขันในเชิงธุรกิจให้เป็นที่ยอมรับและสามารถแข่งขันได้ในระดับสากล 

ในโอกาสครบรอบ 46 ปี IRPC ซึ่งตรงกับวันที่ 3 สิงหาคมของทุกปี โดยปีนี้ได้จัดให้มีพิธีเปิดศูนย์นวัตกรรม  ไออาร์พีซี เพื่อเป็นศูนย์กลางการบ่มเพาะ คิดค้น และสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการยกระดับผลิตภัณฑ์ของ IRPC เพิ่มความสามารถในการแข่งขัน สร้างความแตกต่างให้เกิดเป็นผลลัพธ์ที่มีคุณค่าต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ลดการพึ่งพาการใช้เทคโนโลยีจากต่างประเทศ และสร้างโอกาสการเป็นเจ้าของเทคโนโลยี (Licensor) สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ ไออาร์พีซี  “สร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้วัสดุและพลังงาน เพื่อชีวิตที่ลงตัว”  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

IRPC ร่วมพิธีเปิดโครงการออกหน่วยทำขาเทียมพระราชทานเคลื่อนที่ ครั้งที่ 170

เมื่อวันที่ 18-19 สิงหาคม 2567 คุณชนิดา สัณหกร ผู้จัดการอาวุโส และ คุณชลียา ชัยวัฒนา เจ้าหน้าที่อาวุโส บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการสัมพันธ์ ผู้แทน บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC

IRPC ถ่ายทอดแนวทางการดำเนินโครงการลำไทรโยงโมเดลและ IRPC Smart Farming ณ สวนยายดา เจ๊บุญชื่น IRPC Smart Farming

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2567 คุณยุทธศักดิ์ ตันบริภัณฑ์ ผู้เชี่ยวชาญอาวุโส สายงานลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่และภาครัฐ ธนาคารออมสิน นำลูกค้ารายย่อย วิสาหกิจชุมชน SMEs

IRPC ร่วมตอกย้ำความสำเร็จ 1 ปี โครงการ “กองทุนอินโนเวชั่นวัน” ยกระดับสตาร์ทอัพไทย

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567 นายกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ นายประนาช โกศายานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลยุทธ์แผนและพัฒนาธุรกิจองค์กร

IRPC เดินหน้าต่อยอดโครงการ IRPC Young Smart Farmers ในพื้นที่ใกล้เคียงให้เยาวชน “ IRPC Smart Farming ทำจริงได้ผลจริง ”

คุณอาริสรา สุธาสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักกิจการองค์กร บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ติดตามความสำเร็จและเข้าเยี่ยมชมพื้นที่

IRPC จับมือ VISUP ร่วมลงทุนธุรกิจ Startup ด้านวัสดุขั้นสูง (Advance Materials)

(วันที่ 1 สิงหาคม 2567) คุณกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ศ.ดร.พิมพ์ใจ ใจเย็น อธิการบดี สถาบันวิทยสิริเมธี (VISUP)

IRPC เผยผลการดำเนินงาน 6 เดือนแรก ปี 2567 กำไร 812 ล้านบาท รุกขายน้ำมันอากาศยานรองรับอุตฯ การบินทั่วโลก

IRPC มีรายได้สุทธิกว่า 148,710 ล้านบาท ในงวดครึ่งแรกของปี 67 เพิ่มขึ้นร้อยละ 1 เมื่อเทียบกับงวดครึ่งแรกของปี 66 จากราคาขายเพิ่มขึ้นร้อยละ 9 ตามราคาน้ำมันที่สูงขึ้น