ENNXO ตลาดแมวออนไลน์ ซื้อขายน้องเหมียวคู่ใจ สายพันธุ์ไหนก็ปัง

เมื่อแมวไม่ใช่แค่เพื่อนสี่ขาอีกต่อไป เพราะเจ้าเหมียวตัวน้อยๆ ได้กลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกที่สำคัญของครอบครัวไปแล้ว ในปัจจุบันเทรนด์การเลี้ยงแมวได้สะท้อนให้เห็นถึงความผูกพัน และความรักระหว่างมนุษย์กับสัตว์ที่ค่อยๆ เพิ่มมากขึ้นจนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ซึ่งเทรนด์ความนิยมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Pet Humanization, เทรนด์ Pet Parents หรือ Pet Celebrity ทั้งหมดเหล่านี้ล้วนเอื้อให้อุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยง สินค้าและบริการต่างๆ เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะแมวพุ่งเติบโตขึ้น รวมทั้งยังดันให้ตลาดซื้อขายแมวออนไลน์คึกคักมากขึ้นอีกด้วย ซึ่ง ENNXO ได้จัดเป็นหนึ่งในตลาดซื้อขายแมวออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ทั้งนี้เอ็นโซ่เป็นตลาดแมวที่สามารถให้คุณเข้ามาใช้บริการได้ทั้งการซื้อ และลงประกาศขายแมวได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

แน่นอนว่าสำหรับมือใหม่หัดเลี้ยงแมวแล้วการตัดสินใจเลือกสายพันธ์ุเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะต้องทำการบ้านว่าจะเลือกแมวพันธุ์อะไรดี? แมวพันธุ์ไหนที่จะแมตช์เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ เพื่อให้ทั้งคุณและน้องเหมียวได้อยู่ร่วมกันอย่างแฮปปี้ ดังนั้น ENNXO ตลาดแมวออนไลน์จะพาไปทำความรู้จักเคล็ดที่ไม่ลับเลือกน้องเหมียวคู่ใจ สายพันธุ์ไหนดี? ถ้าพร้อมแล้วไปสำรวจโลกของแมวกันเลย

เลือกเจ้าเหมียวตัวโปรดยังไง ไปหาคำตอบกับ ENNXO ตลาดแมว

ENNXO ตลาดแมวออนไลน์ที่คุณสามารถค้นหาแมวได้มากมายหลากหลายสายพันธุ์ทั่วประเทศ แต่ก่อนจะไปเลือกซื้อเจ้าเหมียวตัวที่ถูกใจนั้น เอ็นโซ่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกน้องแมวตัวโปรดสายพันธุ์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์สำหรับคุณ ในการตัดสินใจเลือกซื้อนั้นจะต้องพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ ที่สำคัญ เช่น

  • ลักษณะนิสัย
  • ขนาดของแมว
  • ระดับพลังงาน
  • ความต้องการในการดูแล
  • พื้นที่ในการเลี้ยงดู

เพื่อให้สามารถเลือกแมวที่เข้ากับไลฟ์สไตล์และความชอบได้อย่างลงตัว ที่สำคัญการตัดสินใจเลือกสายพันธุ์แมวจะสามารถรับรู้และเข้าใจได้ถึงพฤติกรรม รวมทั้งลักษณะนิสัยของเจ้าเหมียว โดยแมวแต่ละสายพันธุ์จะมีลักษณะที่แตกต่างกันไป ดังนั้นการเลือกสายพันธุ์ที่เหมาะสมจะช่วยให้การดูแลรักษาเป็นไปในระยะยาว รวมถึงยังสามารถวางแผนในการเลี้ยงดูแมวทั้งด้านอาหาร สุขภาพ และกิจกรรมอื่นๆ ได้อย่างเหมาะสม

1.สายมือใหม่หัดเลี้ยง และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดเลี้ยง หรือครอบครัวที่มีเด็กเล็กเหมาะกับเลี้ยงแมวสายพันธุ์เหล่านี้ เช่น

  • แมวสก็อตติชโฟลด์ (Scottish Fold) เป็นแมวที่เข้ากับคนง่าย นิสัยขี้เล่นเป็นมิตร และอ่อนโยน
  • แมวพันธุ์อเมริกัน ช็อตแฮร์ (American Shorthair) เป็นแมวพันธุ์ขนสั้นที่เป็นมิตร ไม่เล่นรุนแรง
  • แมวบริติช ช็อตแฮร์ (British Shorthair) เป็นแมวที่ปรับตัวเก่ง เรียบร้อย นิยมเลี้ยงในครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ทั้งยังเป็นแมวที่นิยมเลี้ยงกันมาก สามารถเข้าไปเลือกแมวพันธุ์บริติช ช็อตแฮร์ราคาถูกได้ในเอ็นโซ่

2.สายชอบให้อ้อน

สำหรับคนที่มีเวลาเล่นกับเจ้าเหมียว ชอบหากิจกรรมเล่นกับพวกเขา ชอบให้น้องแมวอ้อนเพื่อเติมเต็มพลังงานดีๆ เหมาะกับแมวสายพันธุ์เหล่านี้รับรองไม่โดนเมินแน่นอน เช่น

  • แมวพันธุ์เปอร์เซีย (Persian) เป็นแมวที่เข้ากับคนง่าย เป็นมิตร และขี้อ้อนเป็นที่หนึ่ง
  • แมวพันธุ์เมนคูน (Maine Coon) เรื่องความขี้อ้อนต้องยกให้น้องๆ สายพันธุ์นี้ จัดเป็นแมวพี่ใหญ่แต่ใจดี
  • แมวพันธุ์มันช์กิ้น (Munchkin) เป็นเจ้าแมวขาสั้นที่อ่อนโยน เข้ากับคนเก่ง แถมยังขี้อ้อนเก่งด้วย ใครอยากได้น้องเป็นแมวตัวโปรดกดเข้าแอพ ENNXO เลือกแมวมันช์กิ้น ราคาถูกได้เลย

3.สายอินโทรเวิร์ต รักความสงบ

สำหรับชาวอินโทรเวิร์ตที่อยากเลี้ยงแมวเป็นเพื่อน แต่ก็อยากมีพื้นที่ส่วนตัว หรือชอบแมวที่รักความสงบอาจจะเหมาะกับแมวที่ไม่ซุกซนจนเกินไป เช่น

  • แมวพันธุ์แร็กดอลล์ (Ragdoll) เป็นสายพันธุ์ที่เงียบสงบ ไม่ซุกซนชอบอยู่นิ่งๆ แต่บางครั้งก็ชอบตัวติดเจ้าของแจ
  • แมวพันธุ์เอ็กซ์โซติก ช็อตแฮร์ (Exotic Shorthair) มีลักษณะคล้ายกับเปอร์เซียขี้เล่น แต่ก็ยังรักความสงบเพราะมีพลังงานต่ำ
  • แมวพันธุ์ชาร์เทอร์ (Chartreux) เป็นสายพันธุ์ที่ค่อนข้างหาได้ยาก มีนิสัยที่สุขุม ชอบมีพื้นที่ส่วนตัว เข้ากับทุกคนได้ดี

4.สายชอบความซุกซน ชอบแมวเอเนอร์จี้สูง

สำหรับคนที่ชอบแมวขี้เล่น ชอบแมวที่มีระดับเอเนอร์จี้สูง และรักในความซุกซนของเหล่าเจ้านาย เหมาะกับแมวสายพันธุ์เหล่านี้ เช่น

  • แมววิเชียรมาศ หรือแมวสยาม (Siamese) เป็นแมวที่มีความว่องไว ชอบเล่นซุกซน และช่างพูดเจรจา
  • แมวพันธุ์อะบิสซิเนียน (Abyssinian) เป็นแมวที่ขี้สงสัย ชอบการผจญภัยและออกสำรวจ
  • แมวพันธุ์เบงกอล (Bengal) เป็นแมวที่ขึ้นชื่อเรื่องความซน มีระดับพลังงานสูง และฉลาด
  • แมวพันธุ์อ็อกซิแคต (Ocicat) เป็นแมวที่ขี้เล่น และอยากรู้อยากเห็น

แล้วเมื่อตัดสินใจเลือกน้องเหมียวที่ใช่ได้แล้ว ก็กดช้อปเจ้าเหมียวรู้ใจแสนรักได้เลยที่ตลาดแมวออนไลน์เอ็นโซ่ พร้อมให้บริการในการค้นหาแมวตัวโปรดที่คุณต้องการ ENNXO มีแมวสายพันธุ์ที่หลากหลายให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นสายพันธุ์แมวยอดนิยม หรือพันธุ์แมวหายากในไทย

เพียงแค่สมัครสมาชิกกับเอ็นโซ่ได้บนเว็บไซต์ ENNXO.COM และบนแอพพลิเคชันบนมือถือ คุณก็สามารถเลือกซื้อแมวที่ถูกใจ มีทั้งแมวราคา 500 - 1,000 บาท และเรตราคาอื่นๆ มากไปกว่านี้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพราะเอ็นโซ่มีฟีเจอร์ตัวกรอง คุณสามารถเลือกสายพันธุ์แมวที่ต้องการ งบประมาณราคาที่ตั้งไว้ และจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียงที่สะดวกในการนัดรับน้องแมวตัวเป็นๆ แถมยังสามารถลงประกาศขายแมวฟรี ขายลูกแมวแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

อย่ารอช้า! เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งเลือกน้องเหมียวตัวโปรดแมวน่ารักๆ ที่ตลาดแมวออนไลน์ ENNXO ได้เลยวันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำ ENNXO แพลตฟอร์มออนไลน์ ช่องทางซื้อขายสินค้าของคนยุคใหม่

ธุรกิจออนไลน์เป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมในสมัยนี้ เพราะไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้โดยที่ไม่ต้องมีหน้าร้าน เพียงแค่ใช้แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ แล้วสร้างสรรค์ผลงานการขายของตัวเองออกมา ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่นำไปสู่การสร้างรายได้แล้ว

กู้ภัยช่วยลูกแมวเคราะห์ร้าย ขาติดรั้วกำแพง หลังวิ่งหนีสุนัขไล่กัด

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านรามนุช 18 ซอยบ่อนไก่ ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าให้ช่วยเหลือชีวิตลูกแมว ขาติดลูกกรงเหล็กรั้วบ้าน ได้รับบาดเจ็บ จึงส่งกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งให้การช่วยเหลือ

'คริส พีรวัส' เผยวันที่เกิดอาการแพนิค แมวทำให้อาการทุกอย่างดีขึ้น

นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ เผยในรายการ "ทอล์กกะทาส" ว่าในวันที่เศร้าหรือป่วย มีน้องแมวทั้ง 4 ตัวช่วยฮีลใจจากอาการป่วยโรคแพนิค โดยหนุ่มคริสที่มีนายทั้งหมดถึง 4 ตัวคือ น้องพูลโต, น้องไข่ดาว, น้องมัฟฟิน และ น้องไข่หวาน

นายกฯ ส่ายหัว ดีลลับ ‘แม้ว-ป้อม’ ขอช่วยกันทำบ้านเมืองสงบ

‘บิ๊กตู่’ ปัดตอบดีลลับ ‘แม้ว-ป้อม’ ไม่ขอพูดเรื่องการเมือง อ้างทำหน้าที่นายกฯ บอกเวทีอื่นค่อยถาม ขอช่วยกันทำบ้านเมืองสงบเดินหน้าสู่เลือกตั้ง

'กาเซค' คือ 'คิม คาร์เดเชียน' ในสังคมแมว

ชแชชิน เป็นเมืองใหญ่อันดับเจ็ดของโปแลนด์ มีประวัติศาสตร์ยาวนานมาตั้งแต่ยุคกลาง และมีสถานที่น่าสนใจหลายแห่งสำหรับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าทางเดินยกระดับที่มีอาคา