SCOTCH x MAN TABLES เปิดประสบการณ์รังนกแท้สุดพรีเมียม ในรูปแบบไฟน์ ไดนิ่ง ตอกย้ำผู้เชี่ยวชาญด้านรังนกแท้ตัวจริง

สก๊อต รังนกแท้ ผู้เชี่ยวชาญด้านรังนกแท้เกรดพรีเมียมของไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มรังนกแท้ พร้อมยกระดับคุณภาพและภาพลักษณ์สินค้าที่มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการปลุกกระแส เปิดประสบการณ์สุด Exclusive ในการดื่มด่ำคุณภาพเนื้อรังนกแท้เกรดพรีเมียมจากถ้ำธรรมชาติแบบเน้นๆ  ด้วยแคมเปญ “SCOTCH X MAN TABLES” Fine Dining Experience with Scotch Premium Golden Bird’s Nest ครั้งแรกที่ “สก๊อต รังนกแท้” จับมือร่วมกับ “เชฟแมน” เชฟชื่อดังจากร้านอาหาร Man Tables รังสรรค์คอร์สเมนูสุดพิเศษจากสก๊อต รังนกแท้ รังนกแท้สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ 100% คุณภาพระดับพรีเมียม ในรูปแบบไฟน์ไดนิ่ง     โดยใช้รังนกเกรดที่ดีที่สุดเป็นส่วนประกอบหลัก ขยายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายมากขึ้น  ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์  และเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่  ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพและมองหาอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น

ร้าน Man Tables เป็นร้านอาหารจีนในรูปแบบ Chef Table หรือไฟน์ไดนิ่ง ก่อตั้งโดยเชฟแมน เชฟชื่อดังชาวฮ่องกง นำเสนออาหารที่เน้นความลึกซึ้งของรสชาติ   และความละมุนที่มาจากการคัดสรรเครื่องปรุงที่ดีที่สุดจากทั่วโลก  นำเสนอในรูปแบบการรับประทานอาหารที่ทันสมัย พร้อมเรื่องราวในรังสรรค์อาหารแต่ละจานที่จะทำให้ทุกคนสามารถดื่มด่ำกับความอร่อยตรงหน้าได้อย่างแสนประทับใจ พร้อมรูปแบบการตกแต่งจานด้วยแบบฉบับจีนโบราณ ด้วยการเพ้นท์จาน และปั้นน้ำตาล  ถือเป็นการเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบใหม่ ครบทั้ง รูป รส และกลิ่นสัมผัส

สำหรับแคมเปญ  SCOTCH x MAN TABLES  เชฟแมนได้ครีเอตเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาทานที่ไหนไม่ได้ ทุกเมนูรังสรรค์จากสก๊อต รังนกแท้สีเหลืองทองเกรดพรีเมียมจากถ้ำธรรมชาติ 100%  ประกอบด้วย ฮะเก๋ารังนก  และ อะโวคาโดรังนก, ซุปไก่รังนก, ปลายัดไส้รังนก, กระเพาะปลารังนก, เผือกรังนก และพุดดิ้งรังนก เป็นต้น และยังมีขนมไหว้พระจันทร์รุ่นพิเศษสอดไส้ สก๊อต รังนกแท้อีกด้วย ถือเป็นการแนะนำสก๊อต รังนกแท้กลุ่มพรีเมียม ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น สร้างการรับรู้ว่าสก๊อต รังนกแท้ไม่ได้มีเพียงแค่แบบบรรจุขวดพร้อมดื่ม แต่มีกลุ่มรังนกแท้ระดับพรีเมียม สามารถรังสรรค์เป็นเมนูอาหารได้หลากหลายอีกด้วย และยังเป็นการสร้างประสบการณ์ในการรับประทานรังนกในรูปแบบใหม่ๆเพื่อเพิ่มโอกาสในการรับประทานรังนกได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น 

คุณอรวดี สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  สก๊อต รังนกแท้ ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่มเป้าหมาย และสำหรับแคมเปญนี้เพื่อต้องการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ใส่ใจดูแลสุขภาพ มองหาการรับประทานรังนกในรูปแบบใหม่ที่ไม่ได้อยู่แค่ในรูปแบบขวดพร้อมดื่ม และยังสามารถทานได้ทุกวัน  ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ช่วงโอกาสสำคัญอย่างเดียวเท่านั้น

ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์ สก๊อต รังนกแท้ แบ่งเป็น 4 ผลิตภัณฑ์หลักด้วยกัน โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทางที่ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่  

1.เครื่องดื่มรังนกแท้เต็มรัง (สก๊อต รังนกแท้ รอเยล สุพรีม) : ผลิตจากรังนกแท้สีเหลืองทองเต็มรังเกรดพิเศษในรูปแบบบรรจุขวดสะดวกพร้อมรับประทาน       โดยใช้รังนกเต็มรังมาผ่านกระบวนการผลิตเทคนิคพิเศษเฉพาะของสก๊อต เพื่อให้รังนกมีความอ่อนนุ่ม สามารถรับประทานได้ทันทีหรือนำไปปรุงต่อได้ทั้งเมนูคาว และหวาน ตามความต้องการ   
                
2.เครื่องดื่มรังนกแท้เส้นยาว (สก๊อต รังนกแท้ โกลด์ ซีเล็คชั่น) : ผลิตจากรังนกแท้สีเหลืองทองเส้นยาวคุณภาพดี คัดสรรอย่างพิถีพิถันและผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานเพื่อให้ได้รังนกเส้นยาวคุณภาพสูงที่พร้อมรับประทานได้ทันที หรือนำไปปรุงเป็นเมนูตามต้องการได้

3.เครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูปพร้อมดื่ม : คัดสรรเฉพาะรังนกแท้สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ 100% ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จนได้รสสัมผัสที่มีความอ่อนนุ่ม ละมุนลิ้น รสชาติหอม อร่อย กลมกล่อม เหมาะสำหรับดื่มเพื่อการดูแลตัวเองในทุกๆวัน

4.รังนกแท้อบแห้ง : คัดสรรเฉพาะรังนกแท้สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ 100% เกรดพรีเมียม ชิ้นใหญ่ เนื้อหนา เหมาะสำหรับเป็นของขวัญของฝากสำหรับคนพิเศษ

แคมเปญ SCOTCH x MAN TABLES เปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้ามีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยเพียง 10 รอบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันศุกร์ - เสาร์ ตลอดเดือนสิงหาคม ไปจนถึงต้นเดือนกันยายน 2567 ที่ร้านอาหาร Man Tables สำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ IG @chefmantables 095-454-8978, 061-038-8222 ราคา Course  8,800 บาท ++ นอกจากนี้ สก๊อต ยังมีแผนที่จะทำแคมเปญร่วมกับร้านอาหารใหม่ๆ  ตลอดทั้งปี  เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มความหลากหลายในการบริโภครังนกในหลายมิติ พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้า      และผลิตภัณฑ์ใน

ระดับพรีเมียมให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น โดยบริษัทมีการตั้งเป้าการเติบโตที่ 7% และในอนาคตยังเตรียมเดินหน้าขยายตลาดเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยที่บริโภคเองและในกลุ่มลูกค้าของฝาก นักท่องเที่ยวจีน รวมถึงตลาดส่งออกไปยังประเทศจีนอีกด้วย

 อย่างไรก็ดี คุณอรวดี กล่าวเสริมถึง  ภาพรวมตลาดรังนกในปี 2566 ที่ผ่านมา ว่ามีมูลค่าตลาด 2,800 ล้านบาท เติบโตขึ้นกว่า ปี 2565 อยู่ที่ 23% ซึ่งเป็นผลพวงมาจากผู้บริโภคเริ่มหันมาใส่ใจกับการดูแลรักษาสุขภาพกันมากขึ้น ผ่านการเลือกบริโภคสินค้าที่ให้คุณค่าทางโภชนการสูงๆ และต้องเป็นสินค้าที่มาจากธรรมชาติ 100% จึงส่งผลทำให้ สก๊อต รังนกแท้ กลายเป็นผลิตภัณฑ์หลักที่ผู้บริโภคเลือกในการซื้อบริโภคเอง และเลือกซื้อฝากผู้ใหญ่ เนื่องจากผู้บริโภคต่างรับรู้ถึงคุณภาพของสก๊อต เครื่องดื่มรังนกแท้ ว่าเป็นรังนกที่มาจากถ้ำธรรมชาติ 100% จึงทำให้มีเนื้อรังนกสีทองซึ่งให้คุณภาพด้านโภชนาการสูงมากกว่ารังนกชนิดอื่นๆ

ทั้งหมดนี้ ส่งผลให้สก๊อต เครื่องดื่มรังนกแท้ กลายเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งการตลาด  37% ประกอบกับทิศทางอนาคตของบริษัทหลังจากจับมือกับเชฟแมน เพื่อจัดทำแคมเปญ  SCOTCH x MAN TABLES บริษัทก็มีการวางแผนตลาดที่จะจัดทำแคมเปญลักษณะดังกล่าวมากขึ้น เพื่อเป็นการขยายฐานในการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ มากขึ้น ว่าสามารถซื้อรังนกที่ไม่ใช่แค่ซื้อประเภทขวดเครื่องดื่มเพื่อใช้รักษาสุขภาพเท่านั้น แต่สามารถซื้อไปประกอบอาหารได้ด้วย ผ่านผลิตภัณฑ์รังนกแท้อบแห้งของสก๊อต ขณะเดียวกันยังเป็นการขยายฐานเข้าถึงกลุ่มท่องเที่ยวชาวจีน และชาวเอเชียแปซิฟิกมากขึ้นด้วย   โดยได้เปิดสก๊อต เอ็กซ์พีเรียนส์ช็อป ขึ้นครั้งแรกที่ Dear Tummy ศูนย์การค้าไอคอนสยาม และอยู่ระหว่างการวางแผนเปิด สก๊อต เอ็กซ์พีเรียนส์ช็อป แห่งใหม่ เพื่อเป็นศูนย์รวมในการจำหน่าย สก๊อต รังนกแท้ ทุกชนิดทั้งแบบพร้อมดื่ม และรังนกแท้อบแห้ง เพิ่มอีก 1 แห่ง ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อเป็นช่องทางหนึ่งสำหรับรองรับกำลังซื้อที่จะมาจากกลุ่มนักท่องเที่ยวอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสามารถสั่งซื้อสก๊อตรังนกแท้ได้ทางช่องทาง Line OA : @Scotch,  Facebook : Scotch Family , Website : www.scotchthailand.co.th


#ScotchxManTables #สก๊อตรังนกแท้ #รังนกแท้สีเหลืองทองจากถ้ำธรรมชาติ100% #มั่นใจคุณภาพระดับพรีเมียม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BEM ทำ New High กำไรไตรมาส 2 ทะลุ 1,000 ล้านบาท ผลบวกจากปริมาณผู้โดยสารรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินโตต่อเนื่อง

BEM เผยผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2567 มีกำไรสุทธิ 1,003 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 11% โดยจำนวนผู้โดยสารและรายได้ค่าโดยสารเพิ่มขึ้นและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

LEARN คว้ารางวัลเวทีโลก “ESQR's Best Quality Leadership Award 2024” สะท้อนการเป็นผู้นำและพัฒนาคุณภาพองค์กรยอดเยี่ยมมาตรฐานสากล

LEARN Corporation ผู้นำด้านเทคโนโลยีการเรียนรู้ คว้ารางวัล ESQR's Best Quality Leadership Award 2024 หรือรางวัลองค์กรผู้นำคุณภาพยอดเยี่ยม

สปส. ขอความร่วมมือนายจ้างขึ้นทะเบียนลูกจ้าง เพื่อรักษาสิทธิความคุ้มครองตามกฎหมาย

ตามที่สื่อสังคมโซเชียลได้เสนอข่าวเจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคม เข้าพบเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เพื่อยื่นหนังสือเชิญเจ้าของร้านพบเจ้าหน้าที่ เพื่อขึ้นทะเบียนประกันสังคม

“ศุภมาส” สั่งเฉียบขาด รับน้อง มทร.สุวรรณภูมิ วิทยาเขตนนทบุรีโหด ชี้ ต้องมีคนรับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 16 ส.ค.2567 น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เปิดเผยถึงกรณีที่มีนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ (มทร.สุวรรณภูมิ) วิทยาเขตนนทบุรี ถูกรุ่นพี่รุมทำร้ายตนเองและพ่อหลังไปขอลาออกจากระบบรับน้องโหด

มูลนิธิบีเจซี บิ๊กซี เปิดให้บริการพื้นที่เรียนรู้สำหรับเด็ก “Biggy’s Club” ที่บิ๊กซี 10 สาขาทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ 14 สิงหาคม 2567 - มูลนิธิบีเจซี บิ๊กซี ร่วมกับ ยูนิเซฟ ประเทศไทย สานต่อความร่วมมือเพื่อร่วมผลักดันและขับเคลื่อนการพัฒนาเด็กปฐมวัยที่มีคุณภาพ

กลุ่ม ปตท. ร่วมภาคภูมิใจ มอบเงินสนับสนุนนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก 2024 สร้างความแข็งแรงร่วมสังคมไทย เสริมศักยภาพกีฬาไทยสู่สากล

ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงและพนักงานกลุ่ม ปตท.