ยูกรีน (UGREEN) พร้อมลุยตลาด Power Bank ในประเทศไทย เปิดตัว "ยูกรีน พาวเวอร์แบงค์” เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์!

ยูกรีน (UGREEN) ผู้นำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ประกาศพร้อมลุยและผลักดันส่วนแบ่งตลาดพาวเวอร์แบงค์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการเปิดตัว พาวเวอร์ แบงค์ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 2 รุ่น คือ UGREEN 145W Power Bank 25000mAh และ Ugreen 100W 20000mAh ซึ่งได้รับการรับรองคุณภาพตามมาตรฐาน TISI (Thai Industrial Standards Institute) เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยสูงสุดและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานในการใช้สินค้า ยูกรีน พาวเวอร์แบงค์ สองรุ่นใหม่นี้คิดค้นขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานเป็นหลัก เพื่อให้หมดกังวลกับแบตเตอรี่หมดอีกต่อไป ด้วยพาวเวอร์แบงค์ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ชาร์จได้รวดเร็ว และสามารถรองรับการชาร์จอุปกรณ์ได้หลากหลายประเภทอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน หูฟังบลูทูธ เครื่องเล่นเกม Nintendo Switch กล้องแอ็คชั่น โดรนขนาดเล็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย

ยูกรีน พาวเวอร์แบงค์ : ดีไซน์โดดเด่นทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

พาวเวอร์ แบงค์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดของยูกรีน (UGREEN) มีจุดเด่นที่น่าสนใจและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ดังต่อไปนี้

1. Power Bank ยูกรีน (Ugreen) ความจุ 20000mAh ชาร์จเร็ว100W (ราคา 2,990 บาท)
• 3-in-1 Flash Charge : ชาร์จได้ 3 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกันด้วยพอร์ต USB-C จำนวน 2 ช่อง (USB-C หลัก จ่ายกระแสไฟสูงสุดที่ 100W ส่วน USB-C รอง จ่ายกระแสไฟสูงสุดที่ 30W ) และ USB-A จำนวน 1 ช่อง (จ่ายกระแสไฟสูงสุดที่ 22.5W) ซึ่งสะดวกเป็นอย่างมาก และสามารถชาร์จด่วนให้กับ MacBook Pro 16 นิ้ว จาก 0 – 42% ภายใน 30 นาที และชาร์จ iPhone 15 จาก 0- 60% ภายใน 30 นาที
• 65W High-Speed Charge : พอร์ต USB-C หลัก ไม่เพียงแต่ชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังสามารถชาร์จไฟให้กับตัวเอง ซึ่งรองรับไฟสูงสุดอยู่ที่ 65W โดยใช้เวลาเพียง 1.6 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งเร็วกว่าพาวเวอร์แบงค์ทั่วไปถึง 5 เท่า
• 20000mAh High Capacity: Power Bank มีขนาดความจุ 20000 mAh สามารถใช้งานได้ 5-7 วัน สำหรับ iPhone 15 Pro ชาร์จได้มากสุด 4.5 รอบ ส่วน MacBook Air 15 ชาร์จได้ 1.1 รอบ และมีหน้าจอ LED แสดงแบตเตอรี่ที่คงเหลือแบบเรียลไทม์ให้ด้วย
• Portable Design: มีรูปลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับการพกพา มีน้ำหนักเบากว่า Power Bank แบบเดียวกันถึง 20% และยังคงรักษาประสิทธิภาพการชาร์จสูงเช่นเดิม เหมาะกับการพกพาไปใช้นอกสถานที่ ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางได้เป็นอย่างดี
• Versatile Charging: รองรับอุปกรณ์ได้หลากหลายประเภท เช่น MacBook Pro 16", MacBook Air 15", iPad Pro/Air, iPhone 15/Pro/Pro Max, Galaxy S23 Ultra, และ Pixel 7 Pro นอกจากนี้แล้วยังรองรับอุปกรณ์ขนาดเล็กอย่าง AirPods, fitness trackers, และ smartwatches อีกด้วย

2. Power Bank ยูกรีน (Ugreen) ความจุ 25000mAh ชาร์จเร็ว145W (ราคา 2,990 บาท)
• Design: ออกแบบโดยใช้วัสดุคุณภาพสูง ตกแต่งเรียบง่ายด้วยโลโก้ UGREEN สีเทาเข้ม มีปุ่มเปิด-ปิด และหน้าจอแสดงผล LED เพื่อบอกสถานะแบตเตอรี่ที่ด้านซ้าย อีกทั้งรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อUSB-C จำนวน 2 ช่อง และ USB-A อีกจำนวน 1 ช่อง
• 145W Output: สามารถชาร์จเร็วสูงสุดได้ที่ 145W ด้วยพอร์ต USB-C ใช้ได้กับ Xiaomi Notebook 120G , Galaxy S23 Ultra และ iPad Pro ทุกรุ่น
• Port Specifications: โดยพอร์ตUSB-C หลัก สามารถจ่ายกระแสไฟได้ที่ 100W ในขณะที่พอร์ตUSB-C รอง สามารถจ่ายกระแสไฟได้ที่ 45W และพอร์ต USB-A จ่ายกระแสไฟได้ที่18W ทำให้รองรับการจ่ายไฟได้หลากหลายอุปกรณ์ ด้วย Power Bank UGREEN เพียงตัวเดียว อีกทั้งยังรองรับการชาร์จตัวเองด้วยพอร์ตUSB-C ถึง 65W จึงสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างรวดเร็ว
• 3 Ports Output with LED Display: มีพอร์ตเชื่อมต่อจำนวน 3 ช่อง และหน้าจอแสดงผล LED สามารถติดตามสถานะแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ได้แบบเรียลไทม์
• Rapid USB-C Recharge: ใช้วัสดุ GaN (ซึ่งให้ความร้อนต่ำ แต่ประสิทธิภาพสูง) สามารถชาร์จตัวเองให้กลับมาเต็มได้ในระยะเวลาอันรวดเร็วเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ที่กระแสไฟ 65W



กลยุทธ์การตลาด

ยูกรีน (UGREEN) ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง น่าเชื่อถือ และราคาที่สมเหตุสมผลแก่ผู้บริโภค อีกทั้งยังตระหนักถึงการพัฒนาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ยูกรีนจึงได้ขยายสายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ พาวเวอร์ แบงค์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานทุกท่าน ตั้งแต่การใช้งานในชีวิตประจำวัน การเดินทางเพื่อธุรกิจ กิจกรรมต่างๆนอกบ้าน รวมไปถึงการเล่นเกม ในปีนี้ยูกรีนได้วางกลยุทธ์เพื่อตอบสนองความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงไปของตลาด ในไตรมาสที่ 4 นี้ จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชาร์จไร้สาย ซึ่งเป็นสายผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือที่ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น

ความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพและนวัตกรรม
การเข้าสู่ตลาดไทยของยูกรีนแสดงให้เห็นถึงการมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรม และคุณภาพ ในผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพ ความทนทาน และความสะดวกสบายในระดับพรีเมี่ยม การที่บริษัทมุ่งเน้นการได้รับการรับรองจากมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) (TISI - Thai Industrial Standards Institute) เป็นเครื่องการันตีถึงความมุ่งมั่นในการปฏิบัติตามมาตรฐานของท้องถิ่น เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่น่าไว้วางใจแก่ผู้ใช้งานชาวไทยทุกท่าน

ยูกรีน พาวเวอร์แบงค์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด มีจัดจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ ทั้ง Shopee, Lazada และ TikTok
ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของยูกรีนได้ที่ Facebook: Ugreen หรือเว็บไซต์ www.ugreen.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS เตรียมออกหุ้นกู้เพื่อความยั่งยืนครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย เสนอขายต่อประชาชนเป็นการทั่วไป ชูอันดับความน่าเชื่อถือระดับ “AAA(tha)”

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (“บริษัท” หรือ “AIS”) ผู้ให้บริการโทรคมนาคม และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทยทั้งโครงข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ครบรอบ 64 ปี “พัฒนาพลังงานเพื่อสังคมไทย สู่อนาคตที่ยั่งยืนด้วยพลังงานสะอาด”

วันที่ 11 กันยายน 2567 นายศุภชัย เอกอุ่น ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แถลงผลการดำเนินงาน เนื่องในโอกาส การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคครบรอบ 64 ปี 28 กันยายน 2567 โดยมีผู้บริหาร และ พนักงาน ร่วมงานแถลงข่าว ณ ห้องโถง ชั้น 1 อาคาร 4 สำนักงานใหญ่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

ททท.ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทย ผ่านโครงการ Travel Tech Startup 2024

ททท.จับมือ depa NIA SME D Bank และหน่วยงานพันธมิตร เปิดเวทีขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทย ผ่านโครงการ Travel Tech Startup 2024 ส่งเสริมผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 350,000 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์จากพันธมิตร

ศรส.พม.เปิดตัว "น้องโอบอุ้ม" ฮีโร่ตัวเล็กใจใหญ่ หน้าใหม่ไฟแรง

จากปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นกับประชาชนทุกเพศทุกวัยมากมายในหลากหลายรูปแบบ ศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน หรือ ศรส.ภายใต้สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

dss+ แต่งตั้งนายอดิศร์ พฤกษ์พัฒนรักษ์ เป็นผู้อำนวยการคนใหม่ของประเทศไทย

บริษัท ดีเอสเอสพลัส (dss+) ที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการการดำเนินงานระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้แต่งตั้งนายอดิศร์ พฤกษ์พัฒนรักษ์

สปส.มอบสุข ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประกันตนทุพพลภาพ จ.บุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบหมายให้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม พร้อมด้วย นางจีราวรรณ รินทะรึก ประกันสังคมจังหวัดบุรีรัมย์ นางกนกนันท์ วีริยานันท์