ไปเที่ยวลําปางต้องห้ามพลาดกับ 5 ที่พักสบาย ปักหมดไว้ให้แล้ว

ลำปางเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์ทางวัฒนธรรมและธรรมชาติอันงดงาม เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจแล้ว การเลือกที่พักที่สะดวกสบายก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทริปของคุณสมบูรณ์แบบ วันนี้เราจะพาคุณไปลำปาง พร้อมรู้จักกับที่พักที่คุณไม่ควรพลาด

  1. B2 Lampang Boutique & Budget Hotel

ที่พักสไตล์บูทีคที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองลำปาง เหมาะสำหรับเป็นที่พักนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความทันสมัยผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นลำปาง ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์ สะอาด และเป็นระเบียบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น กาดกองต้า และวัดพระธาตุลำปางหลวง ทำให้สะดวกในการเดินทางท่องเที่ยว

  1. The Space Hotel Lampang

โรงแรมสไตล์โมเดิร์นที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ใช้โทนสีขาว-ดำเป็นหลัก สร้างบรรยากาศที่สงบและผ่อนคลายในเมืองลำปาง ที่พักกว้างขวาง สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการอาหารเช้าที่หลากหลายและอร่อย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้แขกได้พักผ่อนหย่อนใจ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายในราคาที่คุ้มค่า

  1. Memmoth Hostel In Lampang

โฮสเทลสุดชิคที่ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของลำปาง ที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบบรรยากาศเป็นกันเองและต้องการประหยัดงบประมาณ ที่พักตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ ผสมผสานกับความเป็นท้องถิ่นได้อย่างลงตัว มีทั้งห้องพักรวมและห้องพักส่วนตัว พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง เหมาะแก่การพบปะพูดคุยกับเพื่อนนักเดินทาง นอกจากนี้ยังมีบริการให้เช่าจักรยานสำหรับปั่นชมเมืองอีกด้วย

  1. The Cottage Lampang Hotel

โรงแรมบูทีคที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ ห่างจากตัวเมืองลำปางเพียง 10 นาที ที่พักออกแบบในสไตล์คอทเทจ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง มีสวนสวยให้เดินเล่นพักผ่อน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมือง และต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่

  1. The Coconut Hotel

โรงแรมสไตล์ทรอปิคอลที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในรีสอร์ทริมทะเล แม้จะตั้งอยู่ในเมืองลำปาง ที่พักโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยต้นมะพร้าวและพืชเขตร้อน สร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้กับผู้เข้าพัก ห้องพักกว้างขวาง สะอาด และมีระเบียงส่วนตัว มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และบาร์ริมสระให้บริการเครื่องดื่มหลากหลาย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการบรรยากาศแปลกใหม่และผ่อนคลาย

หากมาเที่ยวลำปาง จะพบว่ามีที่พักที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป แต่ทุกแห่งพร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบที่พักแบบไหน ลำปางก็มีตัวเลือกที่หลากหลายรอให้คุณได้มาสัมผัส การเลือกที่พักที่เหมาะสมจะช่วยเติมเต็มทริปท่องเที่ยวของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ดังนั้นอย่าลืมปักหมุดที่พักเหล่านี้ไว้ เพื่อการวางแผนทริปลำปางที่แสนพิเศษของคุณ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ฮ่องสอน-ตรัง-อยุธยา ติดเทรนด์เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั่วโลก

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยข้อมูลแนวโน้มการท่องเที่ยวในประเทศไทยจาก Airbnb แพลตฟอร์มการจองที่พักยอดนิยมใน

ททท. แท็กทีม LINE ขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวไทย

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "Amazing Thailand 365 วัน มหัศจรรย์เมืองน่าเที่ยว" ขานรับนโยบาย IGNITE THAILAND'S TOURISM

ครม.อนุมัติงบกลางกรณีฉุกเฉิน 433 ล้าน กระตุ้นท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน 9 โครงการ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติรับทราบมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวระยะเร่งด่วน (Quick Win) และอนุมัติงบประมาณเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับเดินโครงการจำนวน 2 โครงการ วงเงินรวมทั้งสิ้น จำนวน 433,199,300 บาท ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (กก.) เสนอ