ลัคกี้ เฮง เฮง ร่วมกับ ย่านราชประสงค์ จัดกิจกรรม “ฝากไหว้ครั้งใหญ่” “พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ” เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์

นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บมจ.สามารถดิจิตอล เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรม “ฝากไหว้ครั้งใหญ่ พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ” ว่า “บริษัท ลัคกี้ เฮง เฮง จำกัด ผู้ให้บริการ Mu-TECH (มูเทค) ครบวงจรแห่งแรกของไทย และเป็นบริษัทในเครือบมจ.สามารถดิจิตอล มีธุรกิจที่โดดเด่น ได้แก่  Horoworld ให้บริการด้านโหราศาสตร์และความเชื่อ และ ThaiMerit ให้บริการด้านทำบุญออนไลน์ จับมือกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) จัดงาน “ฝากไหว้ครั้งใหญ่ พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ” เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ จัดขึ้นเพื่อต้องการให้ผู้ศรัทธาพระแม่ลักษมีที่ไม่สะดวกเดินทางมาด้วยตนเองได้ “ฝากไหว้ขอพรในวันสำคัญ” อย่างถูกหลักและมั่นใจว่าจะได้รับอานิสงส์จากการฝากไหว้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ คือเทวีแห่งความงดงาม ความร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์ พระองค์มักประทานความสำเร็จการค้าขาย การประกอบธุรกิจ ตลอดจนประทานเงินทอง แก่ผู้หมั่นบูชาพระองค์และประกอบความดี โดยงานจะจัดขึ้น ณ เทวสถานพระแม่ลักษมี ชั้น 4 เกษรวิลเลจ สถานที่แห่งความศรัทธาและมีชื่อเสียง ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567 ซึ่งตรงกับวันพิเศษ หรือเรียกว่าวัน วาราลักษมี​ วรัทตัม ที่หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว และวันนี้เหมาะกับการขอพรพระแม่ลักษมีเทวี ที่จะช่วยให้พรสัมฤทธิ์ผลและได้บุญสูงสุด  

ที่สุดของงานฝากไหว้ที่ยิ่งใหญ่ที่ผู้ศรัทธาไม่ควรพลาด

พิธีฝากไหว้ศักดิ์สิทธิ์แห่งปี

พิธีฝากไหว้สุดยิ่งใหญ่ นำพิธีโดยท่านพราหมณ์ Pandit Mohan ชาวอินเดีย จัดเต็มการบวงสรวงถวาย  16 ขั้นตอนตามหลักฮินดู พร้อมถวายการแสดง “ภารตนาฏ ยัม” เป็นการแสดงศิลปนาฎยกรรมอินเดียแท้ ดั้งเดิม และหาชมได้ยาก ตามความเชื่อว่าการถวายความสำราญแด่พระแม่ลักษมี จะทำให้พระองค์ทรงเบิกบานและรับคำขอจากผู้ฝากไหว้ในครั้งนี้ แสดงโดยคุณ Zhuravlyova Lakshmi Lidiya นักแสดงเชื้อสายอินเดียผู้สืบทอดศิลปะดังกล่าว

ชุดฝากใหว้เน้นถวายถึงพระแม่ลักษมีโดยตรง ได้รับความมงคลส่งตรงถึงมือ

ชุดฝากใหว้มี 2 รูปแบบคือ ชุดปกติ 599 บาท และชุดใหญ่ 999 บาท ทุกชุดจะได้รับ หริทฺรามาลา (ขมิ้นมาลา)” ของมงคลอินเดียที่หาได้ยาก ยิ่งไปกว่านั้น ชุดฝากไหว้จะถูกนำถวายโดยพราหมณ์และบัณฑิต ตามความเชื่อทางฮินดูที่ว่า พราหมณ์เป็นสื่อกลางส่งคำขอถึงพระแม่ลักษมีโดยตรง โดยถวายแบบหนึ่งท่านต่อชุด

ได้บุญ ได้พร และของมงคลส่งตรงถึงมือ

ระหว่างพิธีผู้ฝากไหว้จะได้ร่วมตั้งจิตในการบูชาพระแม่ลักษมีไปด้วยผ่านการแจ้งเตือนทางออนไลน์ และชุดฝากไหว้ทุกชุดจะนำเข้าร่วมพิธีทุกขั้นตอน เมื่อเสร็จพิธีแล้วก็จะได้รับของมงคลฝากไหว้ที่ผ่านพิธีในวันนั้นจัดส่งกลับถึงบ้าน พร้อมของที่ระลึกพิเศษ วอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี เกษรวิลเลจ คอลเล็กชันประจำปี 2567” ที่จะเสริมมงคลเฉพาะบุคคล รับสิทธิพิเศษดูดวงฟรีกับ Horoworld มูลค่า 100 บาท ที่สำคัญทีมงานฝากไหว้ทุกคนจะถือศีลบริสุทธิ์ ละเว้นเนื้อสัตว์ ตลอดวัน เพื่อให้เกิดบุญ บารมีสูงสุดแก่ผู้ฝากไหว้

“ทางบริษัทเปิดรับฝากไหว้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่  13 ส.ค. 2567  ผ่านช่องทางฝากไหว้ บัญชีทางการ Thai Merit @thaimerit หรือ https://lin.ee/hFr5nw1 หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/Horoworldfanpage และ https://www.facebook.com/thaimerit

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท.ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทย ผ่านโครงการ Travel Tech Startup 2024

ททท.จับมือ depa NIA SME D Bank และหน่วยงานพันธมิตร เปิดเวทีขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทย ผ่านโครงการ Travel Tech Startup 2024 ส่งเสริมผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 350,000 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์จากพันธมิตร

ศรส.พม.เปิดตัว "น้องโอบอุ้ม" ฮีโร่ตัวเล็กใจใหญ่ หน้าใหม่ไฟแรง

จากปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นกับประชาชนทุกเพศทุกวัยมากมายในหลากหลายรูปแบบ ศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน หรือ ศรส.ภายใต้สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

dss+ แต่งตั้งนายอดิศร์ พฤกษ์พัฒนรักษ์ เป็นผู้อำนวยการคนใหม่ของประเทศไทย

บริษัท ดีเอสเอสพลัส (dss+) ที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการการดำเนินงานระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้แต่งตั้งนายอดิศร์ พฤกษ์พัฒนรักษ์

สปส.มอบสุข ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประกันตนทุพพลภาพ จ.บุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบหมายให้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม พร้อมด้วย นางจีราวรรณ รินทะรึก ประกันสังคมจังหวัดบุรีรัมย์ นางกนกนันท์ วีริยานันท์

อยากติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ในบ้าน เลือกขนาดไฟกี่วัตต์ให้ตอบโจทย์?

การติดตั้งระบบผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ไว้บนหลังคาบ้าน หรือ ‘โซลาร์เซลล์’ เป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่ในกลุ่มทำธุรกิจอุตสาหกรรม

แนะ 4 วิธีรับมือเมื่อรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่หมดกลางทาง

เทรนด์รถ EV หรือรถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยข้อดีที่น่าสนใจกว่ารถยนต์น้ำมันหลายข้อ ทั้งดีไซน์สวยที่มาพร้อมกับฟังก์ชันภายในที่แปลกใหม่และทันสมัยกว่าเดิมมากๆ