“บล.พาย” ร่วมงาน “Techsauce Global Summit 2024” เปิดมุมมองนวัตกรรม FinTech พร้อมแนะนำแอปพลิเคชัน Pi Financial

บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ Pi” “บล.พาย บริษัทหลักทรัพย์ที่ให้บริการด้านการเงินแบบครบวงจร ร่วมงาน Techsauce Global Summit 2024 ในธีม "The World of Tomorrow with AI" งานประชุมด้านเทคโนโลยีใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อแสดงความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีมาสร้างโอกาสทางธุรกิจ ผ่านเครื่องมือดิจิทัลและนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการบริหารความมั่งคั่งรายบุคคล การเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ ได้สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทในการสํารวจและนําโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI มาใช้เพื่อสร้างข้อมูลเชิงลึกสําหรับนักลงทุนและปรับปรุงประสบการณ์การลงทุนโดยรวม

มร.บ๊อบ เวาเทอร์ส (Bob Wouters) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์พาย จํากัด (มหาชน) หรือ Pi” “บล.พาย เปิดเผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Techsauce Global Summit 2024 เพื่อแสดงความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการเงินด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรม ดังนั้น การเพิ่มศักยภาพให้กับนักลงทุนด้วยเครื่องมือ และความเชี่ยวชาญจึงจําเป็นอย่างยิ่ง และเราเชื่อว่าโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI จะมีบทบาทสำคัญเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้”

ภายในงานนี้ คุณณัฐพล จันทร์สิวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้บริหารสูงสุดด้านการลงทุนของ Pi Securities ยังได้รับเกียรติขึ้นพูดในเวที Fintech Stage ร่วมกับคุณธัญญรัศม์ ริลินเกอร์, ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Arabesque AI เพื่อร่วมอภิปรายในหัวข้อ "AI-Powered Wealth: Enhancing Decision-Making in Investing” โดยเป็นการเน้นถึงการเข้ามาของเทคโนโลยี AI และนวัตกรรม ในฐานะตัวเปลี่ยนเกมในอุตสาหกรรมการเงิน ซึ่งช่วยให้แพลตฟอร์ม และธุรกิจสามารถให้คําแนะนําการลงทุนที่แม่นยํา และเฉพาะเจาะจงสำหรับรายบุคคลมากขึ้น พร้อมแนะนำให้นักลงทุนเข้าทดลองใช้งานแอปพลิเคชัน Pi Financial เพื่อยกระดับการให้บริการ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน

โดยผู้บริหาร บล.พาย ได้กล่าวถึงแนวโน้มของ AI ที่กำลังมีส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพให้แพลตฟอร์ม และธุรกิจหลากหลายแขนง รวมถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินการลงทุน (Investment Fintech Platform) ของ บล.พาย ให้มีประสิทธิภาพล้ำหน้า โดยได้ให้ความสำคัญเรื่องการบรูณาการความเชี่ยวชาญของมนุษย์ ที่เกิดจากประสบการณ์ และความตั้งใจ ร่วมกับความสามารถด้านในการจัดการ และวิเคราะห์ข้อมูลของเทคโนโลยี AI เพื่อให้คําแนะนําการลงทุนที่แม่นยํา และเฉพาะเจาะจงตามบริบท และเป้าหมายในการบริหารความมั่งคั่ง ของลูกค้ารายบุคคลมากขึ้น

ทั้งนี้ ที่บูธ บล.พาย ได้เตรียม แอปพลิเคชัน Pi Financial ให้ผู้เข้าร่วมงาน ได้ทดลองใช้งาน ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมในแวดวงนักลงทุน โดยมีความโดดเด่นที่การใช้งานง่าย ช่วยให้นักลงทุนสามารถทำธุรกรรมได้อย่างราบรื่น มีระบบการฝาก/ถอน/โอนเงินที่รวดเร็ว สามารถแลกเปลี่ยนสกุลเงินแบบเรียลไทม์ เพื่อซื้อขายหุ้นทั่วโลก สามารถวิเคราะห์สินทรัพย์และเข้าถึงสินทรัพย์ที่หลากหลาย ทั้งการลงทุนในตลาดหุ้นไทย และตลาดหุ้นต่างประเทศ อนุพันธ์ไทย และเลือกกองทุนรวมที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และความเสี่ยงที่รับได้ของตน รวมถึงความสามารถในการดูราคาซื้อขายแบบเรียลไทม์ จึงทำให้สามารถหาจังหวะการซื้อขายที่ดีที่สุด หรือเรียกได้ว่าเทรดได้อย่างแม่นยำ รวมถึงการดูภาพรวมของสินทรัพย์ทั้งหมดได้แบบครบจบในที่เดียว จึงทำให้ง่ายต่อการจัดการ

นอกจากนี้ ที่บูธ บล.พาย ยังเตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย พิเศษ เพียงลงทะเบียนรับฟรี Insight การลงทุนของเดือนสิงหาคมนี้ และหากนักลงทุนหรือผู้ที่สนใจการลงทุน เปิดบัญชีกับ “บล.พาย รับทันที กระเป๋าผ้า Pi Tote bag พบกันได้ที่บูธ บล.พาย หมายเลข A39 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 7-9 .ค. 67

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บล.พาย” เผยผลงานครึ่งปีแรก มูลค่าการลงทุนของลูกค้าแตะระดับแสนล้านบาท พร้อมรุกหน้าเปิดตัวบริการ Digital Wealth Management

บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ “Pi” “บล. พาย” บริษัทหลักทรัพย์ผู้ให้บริการด้านการเงินแบบครบวงจรในประเทศไทย เผยความสามารถในการดำเนินงานครึ่งปีแรกของปี 2567

แอป Pi Financial ลงทุนครบจบทุกหลักทรัพย์ รุกตลาดต่างประเทศ เทรดฟรี! หุ้นสหรัฐฯ ถึง 30 มิ.ย.นี้

Pi Financial แอปลงทุนครบวงจร จาก บริษัท หลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) (Pi Securities Public Company Limited) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Pi Financial Store ลงทุนง่าย