ดั๊บเบิ้ล เอ จับมือศุภาลัย ชวนทำดีมอบสมุดให้โรงเรียนกทม. ในโครงการ Hero Zero เพื่อสิ่งแวดล้อมและการศึกษา

นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) และ นายกิตติพงษ์ ศิริลักษณ์ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบสมุดเพื่อการศึกษาให้กับน้อง ๆโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 24,000 เล่ม จากโครงการ Hero Zero by Double A x Supalai โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้แทนรับมอบ สำหรับโครงการนี้ ได้ดำเนินการตลอดปี 2566 เป็นการรับคืนกระดาษสำนักงานใช้แล้วเพื่อนำไปรีไซเคิล โดยกระดาษทุก 1 กิโลกรัมที่เก็บกลับเท่ากับศุภาลัยได้ร่วมมอบสมุดจำนวน 1 เล่ม และดั๊บเบิ้ล เอ สมทบเพิ่มอีก 1 เล่ม ซึ่งนอกจากจะเป็นการใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่าในการนำกลับไปรีไซเคิล ลดโลกร้อนแล้ว ยังเป็นการช่วยส่งเสริมการศึกษาให้กับเยาวชนอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งโครงการรวมพลัง ของพันธมิตรธุรกิจที่มีแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน และ มีเป้าหมายเพื่อมุ่งสู่การลดก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Emissions) บนความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กทม.เปิดแผนรับมือน้ำท่วม ใช้ AI พร้อมรางระบายน้ำรูปแบบใหม่

พร้อมรับมือหน้าฝน กทม. เปิดแผนปฎิบัตารป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในทุกมิติ พร้อมนำ AI เจาะจุดเสี่ยง เลี่ยงน้ำท่วม ขุดลอกคลองเปิดทางน้ำไหล

กรมอุตุฯ เตือนร่องมรสุมพาดผ่าน 44 จว.ฝนตกหนัก ‘กทม.’ ร้อยละ 80 ของพื้นที่

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านตอนบนของภาคเหนือ และประเทศลาวตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศเวียดนามตอนบน

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน