MARU Laundry โชว์นวัตกรรมใหม่ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ! ภายในงาน TFBO 2024

MARU Laundry มารุ สะดวกซัก ร้านซักผ้าหยอดเหรียญสไตล์ญี่ปุ่นรูปแบบใหม่ ทางเลือกดีที่สุดในการลงทุนสร้างรายได้และเติบโตได้อย่างมั่นคง ร่วมออกบูธภายในงาน TFBO 2024 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 – 14 กรกฎาคม 2567 ณ ไบเทคบางนา ที่ผ่านมา โดยบูธ MARU Laundry ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก กลายเป็นไฮไลท์สำคัญที่หลายคนไม่พลาดแวะชม ด้วยความโดดเด่นที่แตกต่างจากร้านซักผ้าหยอดเหรียญแบรนด์อื่น ๆ พร้อมมอบโปรโมชันพิเศษให้กับผู้ที่สนใจภายในงาน

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญสไตล์ญี่ปุ่น MARU Laundry ชูจุดเด่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักอบที่ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในความสะดวกและประสิทธิภาพที่ดีโดยไม่ต้องย้ายผ้าระหว่างเครื่องซักและเครื่องอบ อีกทั้งเครื่องซักผ้าของเรายังมาพร้อมกับระบบเซนเซอร์ลดปัญหาเหรียญติดค้าง มีระบบล้างถังด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และระบบปั๊มน้ำยาอัตโนมัติ ทำให้ผ้าที่ซักออกมาสะอาดและปลอดภัยต่อเชื้อโรค ซึ่งเครื่องซักผ้าของ MARU Laundry ยังมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี ทำให้การลงทุนคุ้มค่าในระยะยาว นอกจากนี้ ได้มีการนำเทคโนโลยี IOT มาใช้ในการบริหารจัดการร้าน ทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถตรวจสอบและจัดการร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ MARU Laundry ยังมีความยืดหยุ่นในการลงทุน โดยผู้ลงทุนสามารถกำหนดรูปแบบการลงทุนเองได้ และไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ ค่าการตลาด หรือค่า Royalty fee ทำให้มีกำไรที่สามารถเติบโตได้ในระยะยาวอย่างแน่นอน

นายปวริศ โพธิวรคุณ รองประธานกรรมการ บริษัท กันยง ลอนดรี้ จำกัด ได้กล่าวถึงความสำเร็จของงานครั้งนี้ว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำเครื่องซักอบรุ่นใหม่ที่สามารถซักและอบได้ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง โดยไม่ต้องย้ายผ้าออกจากเครื่อง ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคอย่างสูงสุด และยังเป็นการยืนยันถึงความยั่งยืนและความมั่นคงของธุรกิจนี้สำหรับนักลงทุน”

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์ MARU Laundry คุณจะได้รับการสนับสนุนอย่างครบครัน ทั้งการสำรวจและวิเคราะห์ทำเล การออกแบบร้านสะดวกซัก และการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม เรายังมีทีมช่างคนไทยที่มีความรู้ความชำนาญในเครื่องจักร ทำให้การบำรุงรักษาและการซ่อมแซมเป็นเรื่องง่าย และพิเศษภายในงาน TFBO 2024 โปรโมชันสำหรับผู้ที่สนใจร่วมลงทุนแฟรนไชส์ MARU Laundry จ่ายเพียง 650,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ได้ พร้อมด้วยส่วนลดค่าธรรมเนียม 5,000 บาท อีกทั้งยังสามารถเลื่อนระยะเวลาชำระในงวดแรกได้นานถึง 45 วัน และไม่ตรวจสอบเครดิตบูโร ข้อเสนอสุดพิเศษ! สามารถจ่ายแค่วันละ 1,xxx บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ได้ทันที (เงื่อนไขเป็นไปตามข้อตกลงที่กำหนดไว้)

          “การลงทุนในธุรกิจสะดวกซัก MARU Laundry เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและมีแนวโน้มในการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง เรามีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาและสนับสนุนผู้ลงทุนในทุกขั้นตอน เพื่อให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน” นายปวริศ โพธิวรคุณ กล่าวเสริม

MARU Laundry ไม่เพียงแค่มอบเครื่องซักผ้าคุณภาพสูง แต่ยังมีการรับประกันและบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เรารับประกันเครื่องจักร 5 ปี ฟรีค่าระบบบริหารจัดการร้านในปีแรก และส่วนลดค่าอะไหล่เครื่องจักร ทีมช่างของเราพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของท่านเป็นไปอย่างราบรื่น

ติดตาม MARU Laundry เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชันสุดพิเศษ หรือสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนในแฟรนไชส์ได้ทางเพจ MARU Laundry หรือ เว็บไซต์ www.kangyonglaundry.com เราพร้อมให้ข้อมูลและคำปรึกษาในการลงทุนธุรกิจสะดวกซักที่ทันสมัยและน่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน