สามย่านแปลงร่างแล้ว!! “AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์” อัปเวลประสบการณ์ ทั้งอินเทอร์เน็ตและสุดยอดเทคโนโลยีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ ที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุด

4 ปี ที่ AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการเกมและอีสปอร์ตของประเทศมากมาย ทั้งการส่งมอบประสบการณ์ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับการเล่นเกมบนโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่เร็วแรงที่สุดแบบ 24 ชั่วโมง รวมถึงสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี เกมมิ่งเกียร์สเปกไฮเอนด์ระดับโปรเพลเยอร์แบบครบวงจร นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่แจ้งเกิดของเวทีการแข่งขันระดับประเทศ นักกีฬาอีสปอร์ต นักพากย์ และ Influencer สายเกม อีกมายมาย

จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นทำให้วันนี้ AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ได้แปลงร่างยกระดับขึ้นไปอีกขั้นสู่ Ultimate Gaming Experience ด้วยการอัปเวลประสบการณ์สู่ความเหนือชั้นที่ยิ่งกว่าสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น โครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G และบรอดแบนด์ไฟเบอร์ที่เร็วที่สุดในไทยระดับ 5000/5000 Mbps ที่ยกมาให้บริการ รวมถึงการขนทัพสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ดีที่สุดจากพาร์ทเนอร์มาร่วมกันอัปเกรดความพิเศษในครั้งนี้ อีกทั้งการอัปเวลครั้งนี้ยังเป็นการทำงานร่วมกับค่ายเกมระดับโลกอย่าง อย่าง Riot Games อย่างเป็นทางการรายแรกและรายเดียวในไทย ที่ขนเกมสุดฮิตมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้ามาสัมผัสแบบยกค่ายไม่ว่าจะเป็น League of Legends, VALORANT และ Teamfight Tactics ที่เดียวที่ AIS eSports STUDIO เท่านั้น
นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ AIS ที่ต้องการสร้าง Esports Community Hub ของวงการเกมและอีสปอร์ต โดยการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายเพื่อสร้างพื้นที่สร้างสรรค์ทั้งเกมโซน และ Co-Working Space ให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ตและบนอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ดีที่สุด โดยมีผู้ใช้งานเฉลี่ย 10,000 คนต่อเดือน

]รวมถึงการเปิด Arena Zone ภายใน AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ให้เป็นศูนย์กลางการแข่งขันอีสปอร์ตทุกรูปแบบที่จัดกิจกรรมและการแข่งขันมาแล้วมากกว่า 100 รายการ ด้วยความพร้อมจาก Main Stage ระบบแสง สี เสียง ที่ทันสมัย และเปิดกว้างให้ผู้จัดงานอีเว้นท์ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมเตอร์ แบรนด์ หรือองค์กรต่างๆ เข้ามาใช้พื้นที่จัดกิจกรรมที่เชื่อมต่อทั้งบน On Ground และ Online นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดโอกาสใหม่ๆ ที่ช่วยยกระดับวงการได้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมในประเทศที่สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 40,000 ล้านบาท หรือแม้แต่การพัฒนาบุคลากรด้านอีสปอร์ตให้มีทักษะใหม่ๆ ทั้งนักกีฬา นักพากย์ ตั้งแต่ในระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และก้าวสู่ระดับนานาชาติ ในฐานะตัวแทนประเทศไทย”

โดยครั้งนี้เราตั้งใจที่จะพลิกโฉม AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ให้ยกระดับไปอีกขั้นด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่าแบบ Ultimate Gaming Experience กับการอัปเวลขั้นสุด ตอกย้ำการเป็น Esports Community Hub No1 in Southeast Asia ที่เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมบนโครงข่ายดีที่สุด ด้วยบรอดแบนด์ไฟเบอร์ระดับ 5000/5000 Mbps ที่ตอบโจทย์ทุกการเล่นเกมทั้งความ เร็ว แรง เสถียร ไม่แลค ไหลลื่นไม่มีสะดุด พร้อมโครงข่าย AIS 5G และ Wi-Fi ควบคู่ไปกับการขนขบวนสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี เกมมิ่งเกียร์สเปกไฮเอนด์ระดับโปรเพลเยอร์แบบครบวงจร ตั้งแต่ คอมพิวเตอร์สเปคโหด INTEL CORE i7-14700KF และการ์ดจอตัวแรงระดับเทพ VGA GALAX RTX 4080SUPER SG PCI-E 16GB GDDR6X มาพร้อมกับจอภาพที่มีคมชัดสมจริงมากที่สุดในทุกการเล่นเกม Samsung Odyssey G7 Series 28” 4K 144Hz และเก้าอี้ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะให้มีความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับสรีระทุกการเคลื่อนไหว ให้เกมเมอร์ปล่อยศักยภาพได้อย่างเต็มที่จากซีเคร็ทแลป

AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์อัปเลเวล ยังได้เตรียมความพิเศษจากค่ายเกมระดับโลกอย่าง Riot Games ที่เป็นการทำงานร่วมกันอย่างเป็นทางการกับ AIS เพียงรายเดียวเท่านั้น เรียงหน้าสุดยอดเกมมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสไม่ว่าจะเป็น League of Legends, VALORANT และ Teamfight Tacticsพิเศษสุดที่แรกและที่เดียวเท่านั้น
นายศุภวิชญ์ ศุภกรพิชาญ ผู้จัดการแบรนด์ MOBA และ Teamfight Tactics บริษัท Riot Games ประเทศไทย เผยว่า “การร่วมมือกับ AIS eSports STUDIO ในครั้งนี้คือหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญของ Riot Games ประเทศไทยที่เล็งเห็นถึงฐานลูกค้าของเกม League of Legends และ Teamfight Tactics ส่วนหนึ่งที่ชื่นชอบการเล่นเกมกับกลุ่มเพื่อนของพวกเขา หรือพบปะเพื่อนใหม่ในร้านอินเตอร์เน็ต เราจึงได้มอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับเกมเมอร์ที่ AIS eSports STUDIO อย่างการปลดล็อกสกินและแชมป์เปี้ยนในเกม และ XP bonus boost 20% ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เราหวังว่าความร่วมมือนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของกิจกรรมดี ๆ อีกมากมายในอนาคต เพื่อสร้างการเติบโตของฐานผู้เล่นในประเทศไทยและคอมมูนิตี้ของ Riot Games ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”

เพื่อเป็นต้อนรับความยิ่งใหญ่จากการแปลงร่างครั้งนี้ AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ พร้อม “เปิดให้เล่นฟรี" คนละ 2 ชม./ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 31ก.ค. 67 เวลา 14:00 น. - วันที่ 2 ส.ค. 67 เวลา 23:59 น. และสามารถติดตามรายละเอียดความพิเศษได้ที่ Facebook AIS Esports https://www.facebook.com/AISeSports

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS รายงานผลการดำเนินงานไตรมาส 2/2567

AIS รายงานผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2567 ทำรายได้รวมอยู่ที่ 51,332 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 8,577 ล้านบาท จากการมุ่งเน้นคุณภาพ ส่งมอบบริการที่หลากหลายและตรงตามความต้องการของลูกค้า

เอไอเอส ร่วมมือ Oracle เปิด Hyperscale Cloud ครั้งแรกในไทย หนุนเศรษฐกิจดิจิทัล

เอไอเอส เผยแผนความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ออราเคิล บริษัทเทคโนโลยีระดับโลก บริการระดับ ไฮเปอร์สเกล คลาวด์ โดยเตรียมเปิดให้องค์กรทั้ง ภาครัฐ ภาคเอกชน

MEA มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กให้แก่โรงเรียนวัดบางปะกอก จากกิจกรรมวิ่งการกุศล Better Bangkok Run 2024 พร้อมตรวจสอบระบบไฟฟ้าตู้น้ำดื่มเสริมความปลอดภัยภายในสถานศึกษา

วันนี้ (17 กรกฎาคม 2567) นายสมบัติ จันทร์กระจ่าง รองผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง นางสาวศุภร คุ้มวงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา

ปังไม่หยุด 'พี่จอง-คัลแลน' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ AIS ทำห้างแทบแตก!

งานเข้ารัวๆ กับคู่หูสุดฮอต "พี่จอง-คัลแลน" สองหนุ่มยูทูปเบอร์ชื่อดัง ล่าสุด เอไอเอส(AIS) ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง ภายใต้แคมเปญ "จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง"