คัดมาให้แล้ว! แนะนำ 4 ร้านชาออนไลน์ Premium Organic Tea จากภาคเหนือ

ชาออร์แกนิคกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่กำลังได้รับความนิยมในยุคที่ผู้คนหันมาใส่ใจในสุขภาพและเลือกสรรแต่สิ่งดี ๆ มาบริโภคกันมากขึ้น เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตราย สามารถดื่มได้ทุกวัน ซึ่งวันนี้เราก็มี 4 ร้านชาออนไลน์ที่คัดสรร Premium Organic Tea จากภาคเหนือของประเทศไทย ซึ่งไม่เพียงแต่มีคุณภาพเยี่ยม แต่ยังมีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาแนะนำกันค่ะ

  1. 1. มอนซูนที (Monsoon Tea)

“ชาที่รักความยั่งยืน เติบโตเคียงคู่กับผืนป่า” เอกลักษณ์ของที่นี่คือต้นชาที่เติบโตขึ้นตามธรรมชาติ ในผืนป่าทางภาคเหนือของประเทศไทย ที่มีการเก็บเกี่ยวด้วยมืออย่างพิถีพิถันจากแหล่งเพาะปลูกเดียว ซึ่งนอกจากจะป้องกันการตัดไม้ทำลายป่าแล้ว ยังทำให้สภาพแวดล้อมของป่ามีความหลากหลายทางชีวภาพ และช่วยเสริมสร้างอาชีพให้กับคนในชุมชน โดยมีชาหลากหลายชนิดให้เลือก และยังเหมาะสำหรับการซื้อเป็นของขวัญของฝากได้เป็นอย่างดี 

  1. 2. Vasanar

คัดสรรใบชาจากผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ทางภาคเหนือของประเทศไทย ให้คุณได้ค้นพบแก่นแท้ของความสงบสุข ยกระดับการดื่มชาและเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ ผ่านใบชาที่มีกลิ่นหอมละมุนของ Vasanar ที่ได้รับการรังสรรค์ด้วยความรักและความเคารพต่อธรรมชาติ ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ชาเขียวที่มอบความรู้สึกผ่อนคลาย ชาขาวที่มีกลิ่นหอมละมุนและชาดำที่มีรสชาติเข้มข้น รวมไปถึงชาชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาดอกไม้ ชาผลไม้ และชาสมุนไพร ที่ช่วยดูแลสุขภาพของคุณได้ทั้งร่างกายและจิตใจ 

  1. 3. สุวิรุฬห์ (Suwirun)

          ใครที่กำลังมองหาชุดของขวัญเซ็ตชา Premium Organic Tea จากภาคเหนือ แนะนำร้านนี้กันเลยค่ะ ด้วยความ​​​​​​​เชี่ยวชาญเรื่องชาจากประสบการณ์กว่า 40 ปี อีกทั้งยังได้รับเลือกให้เป็นไร่ชาอินทรีย์ตัวอย่างของจังหวัดเชียงราย ที่ปราศจากสารเคมีทุกชนิดนับตั้งแต่ขั้นตอนการปลูก และขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP ให้คุณได้ดื่มชาคุณภาพด้วยความรู้สึกที่ปลอดภัยต่อสุขภาพได้อย่างแท้จริง  

  1. 4. อารักษ์ (ARAKSA)

“จากสวนของเราสู่ถ้วยชาของคุณ” ที่ Araksa Tea Garden เป็นชาออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากเขตอินทรีย์จาก USDA และ EU ทั้งในด้านการเพาะปลูกและการผลิต ภายใต้การดูแลจากชุมชนและคนในท้องถิ่น บนเชิงเขาของป่าอันอุดมสมบูรณ์ของบ้านฉาง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่คัดสรรชาคุณภาพดีที่สุดจัดส่งจากสวนเพื่อส่งตรงไปถึงมือคุณ และส่งจำหน่ายไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก โดยมีชาหลากหลายชนิดให้เลือก อีกทั้งชาของที่นี่ยังได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวด ​2020-2021 AVPA ​“Teas of the World” Contest อีกด้วย 

ทั้งหมดนี้คือ 4 ร้านชาออนไลน์ Premium Organic Tea จากภาคเหนือที่เราได้คัดเลือกมาฝากกันค่ะ ซึ่งแต่ละที่ก็ล้วนแต่จำหน่ายใบชาออร์แกนิคคุณภาพดีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและดีต่อสุขภาพ ให้คุณได้ดื่มด่ำและผ่อนคลายไปกับรสชาติที่นุ่มละมุน ความหอมกรุ่นของชาออร์แกนิคระดับพรีเมี่ยมจากภาคเหนือ พร้อมสนับสนุนการเกษตรที่ยั่งยืนในประเทศไทยได้ในทุก ๆ วัน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เคาะไทมไลน์ปลาย ส.ค.ชวนทูตสหรัฐแอ่วเมืองเหนือ

นายกฯ เล็ง ส.ค. เชิญสหรัฐร่วมลงพื้นที่ภาคเหนือแก้ปัญหายาเสพติด หลังถกความร่วมมือ บอกพอใจ 25 จว.ทำได้ดี แต่บางจังหวัดยังไม่ถึงเกณฑ์ สั่ง “อนุทิน” กำชับช่วยกันเยอะขึ้น

อุตุฯเตือน ภาคตะวันออกรับมือฝนตกหนักวันนี้ -อันดามันคลื่นลมแรง

พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนและอ่าวตังเกี๋ย

กรมอุตุฯ เตือนพื้นที่ภาคเหนือ ระวังอันตรายฝนตกหนัก ใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามันตอนบน ประเทศไทย และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้มีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคเหนือ

'รร.เทศบาลปลูกปัญญา' แชมป์ภาคใต้ สมัยที่2 ศึก'Chang Junior Cup 2024'

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และบริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้