มช. ชวนวิ่งไปพร้อมเจ้าสี่ขา กับ “หมอหมาพาวิ่ง ครั้งที่ 7” สมทบทุนเข้ากองทุนสงเคราะห์สัตว์ฯ ช่วยสัตว์ด้อยโอกาสให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการ “หมอหมาพาวิ่ง ครั้งที่ 7” (VET CMU RUN 2024) ร่วมระดมทุนเพื่อสมทบทุนเข้ากองทุนสงเคราะห์สัตว์ฯ เพื่อช่วยเหลือน้อง ๆ สี่ขาที่ขาดโอกาส ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2567 ณ คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนกว่าจะเต็มจำนวน

ภายในงานนักวิ่งสามารถนำน้อง ๆ มาร่วมวิ่งไปพร้อมกัน ช่วยสร้างสีสัน และแรงใจให้แก่นักวิ่งได้ตลอดทาง งานนี้จัดขึ้นนอกจากความสนุก ยังได้ส่งเสริมสุขภาพกาย และใจที่ดีไปพร้อม ๆ กัน “หมอหมาพาวิ่ง” ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 แล้ว หลังจากที่ปีที่ 6 ได้จัดระดมทุนเพื่อจัดหารถพยาบาลตรวจรักษาสัตว์ป่วยเคลื่อนที่โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในปีนี้ได้ร่วมระดมทุนเพื่อสมทบทุนเข้ากองทุนสงเคราะห์สัตว์ฯ เพื่อช่วยเหลือน้อง ๆ สี่ขาที่ขาดโอกาสหลังจากหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว เพื่อสร้างเสริมโอกาสให้กับสัตว์ด้อยโอกาสให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อสร้างในความเติบโตและก้าวสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน และรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อพัฒนาคณะสัตวแพทยศาสตร์ และสนับสนุนการศึกษาในด้านสุขภาพสัตว์

รายละเอียดส่วนของประเภทการแข่งขัน จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท

          1.ประเภท FUN RUN ระยะทาง 4 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท

          - ผู้เข้าเส้นชัย ประเภทชาย / หญิง ลำดับที่ 1 - 5 จะได้รับถ้วยรางวัล (เฉพาะผู้ที่มีสุนัขเข้าร่วมการแข่งขัน)

          - สามารถเดิน-วิ่งพร้อมกับสุนัข (นักวิ่ง 1 ท่าน ต่อ สุนัข 1 ตัว)

          - ผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้รับเหรียญหลังเข้าเส้นชัย

          - มีประกวดแต่งแฟนซีสุนัข ผู้ชนะลำดับที่ 1 – 5 รับของรางวัลที่ระลึก

  1. ประเภท Mini Marathonระยะทาง 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท

          - ผู้เข้าเส้นชัยอันดับที่ 1-5 ของแต่ละช่วงอายุจะได้รับถ้วยรางวัล

          - ผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้รับเหรียญหลังเข้าเส้นชัย แบ่งกลุ่มการแข่งขัน ประเภทชาย / หญิง ตามช่วงอายุ      5 รุ่น (อายุไม่เกิน 19 ปี , 20-29 ปี, 30-39 ปี, 40-49 ปี และ อายุ 50 ปี ขึ้นไป)

  1. ประเภท VIP วิ่งได้ทุกระยะทาง ค่าสมัคร 1,500 บาท

          - ไม่มีการแข่งขัน ไม่แบ่งเพศและอายุ

          - มีถ้วยรางวัล VIP

          - หากเลือกลงประเภท Fun Run สามารถเดิน-วิ่งพร้อมกับสุนัข และประกวดแต่งแฟนซีสุนัขได้

          - ผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้รับเหรียญตามประเภทที่เลือกวิ่งหลังเข้าเส้นชัย

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ทาง https://cmu.to/vetcmurun2024 หรือสอบถามได้ที่ Inbox Facebook  หมอหมาพาวิ่ง  หรือ 0 5394 8009 , 0 5394 8008 , 0 5394 8028

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มช. ร่วมลงนามเดินหน้า “การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี” กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย 17 หน่วยงาน

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ เรื่อง การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายอีก 17 หน่วยงาน

มช. สร้างชื่อไทยบนเวทีโลก! คว้าอันดับ 3 ด้านนวัตกรรมสนับสนุนนักศึกษา จาก WURI Ranking 2024

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พุ่งสู่อันดับ 3 ของโลก ด้าน Student Support & Engagement จากโปรแกรม “Token to Care เงินหาย เงินหมด อย่าอดข้าว”

มช. ครองอันดับที่ 1 ของประเทศ SDG 13 Climate Action SDG 4 Quality Education และ SDG 5 Gender Equality สะท้อนการดำเนินงานที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน

มช. อันดับที่ 75 ของโลก ครองอันดับที่ 1 ของประเทศ 4 ปีซ้อนด้าน SDG 13 Climate Action และยังเป็นอันดับ 1 ของไทยด้าน SDG 4 Quality Education