มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล คว้า 3 รางวัล Marketeer No.1 Brand Award

กรุงเทพฯ 26 กรกฎาคม 2567 - เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นรับ 3 รางวัล Marketeer No.1 Brand Award รางวัลแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ด้วยสามแบรนด์ใหญ่  แบรนด์โอริโอ เดนทีน และฮอลล์ ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้า และกลยุทธ์การตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ 

โดยแบรนด์โอรีโอ ได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 ในหมวดขนมปังกรอบ คุณอรวลัญช์ ลีเผ่าพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตโอริโอ (คนที่สองจากซ้าย) กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ รสชาติอร่อย และสร้างประสบการณ์ที่ดี สนุกสนาน ให้กับผู้บริโภค ดังสโลแกน ‘บิด ชิมครีม จุ่มนม’  การรับรางวัลนี้แสดงถึงความรักและความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา โดยเราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนไทยต่อไป”

สำหรับแบรนด์เดนทีน ที่ได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 7 ในหมวดหมากฝรั่ง โดยมี คุณณัชชา ธนรัตน์กิจ รองผู้จัดการผลิตภัณฑ์เดนทีน (คนที่หนึ่งจากซ้าย) เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล โดยคุณณัชชา กล่าวว่า “ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยความไว้วางใจจากผู้บริโภค เดนทีนบริหารงานภายใต้แนวคิด 'Passion Need Focus, Passion Takes Time' เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของเราช่วยให้ทุกคนโฟกัสกับแพชชั่นของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น และจะมุ่งมั่นออกนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคต่อไป”

ปิดท้ายด้วยแบรนด์ฮอลล์ โดยมี คุณจุฬารัตน์ โชคดำรงสุข ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ฮอลล์ (คนที่สองจากขวา) เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล โดยเป็นการรับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 9 ในหมวดลูกอม “ฮอลล์มุ่งมั่นพัฒนาภายใต้แบรนด์ purpose 'Breath for it หายใจแล้วไปต่อ' ล่าสุดเราเพิ่งออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ฮอลล์เคี้ยวหนึบ’ ที่สร้างสีสันทำให้ผู้บริโภคสนุก ผ่อนคลาย และพร้อมที่จะลุยต่อไปด้วยกันกับฮอลล์ และในปีนี้ก็จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาให้ทุกคนติดตามกันอย่างแน่นอน” คุณจุฬารัตน์กล่าว

คุณไอดารา หวัง กรรมการผู้จัดการใหญ่ (คนที่หนึ่งจากขวา) “ความสำเร็จในครั้งนี้ ไม่เพียงแสดงถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ภายใต้มอนดลีซเท่านั้น แต่เป็นผลลัพธ์ของความมุ่งมั่นในการส่งมอบขนมคุณภาพโดนใจคนไทย โดยเราได้นำอินไซต์ที่ได้จากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภค มาปรับใช้กับกลยุทธ์ของเรา เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง มอนเดลีซจะยังคงนำเสนอแคมเปญทางการตลาดใหม่ๆ ให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งปี เพื่อครองอันดับหนึ่งในใจของคนไทยต่อไป”

อีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ต่างๆ ภายใต้บริษัทมอนเดลีซ ที่อยู่คู่ผู้บริโภคไทยตลอดระยะเวลาหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมา ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานตามตามวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ยึดมั่นในการส่งมอบขนมที่ดี มีคุณภาพ ให้คนไทยได้บริโภคอย่างเหมาะสม และสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ และในเร็วๆ นี้ แบรนด์ต่างๆ ของเรายังมีโปรเจกต์ทางการตลาดใหม่ๆ เตรียมออกสู่ตลาด เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์ รอยยิ้มและเป็นอันดับหนึ่งของคนไทยต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัดเลือก Thai Mind Awards องค์กรต้นแบบสร้างสุขภาวะจิต

เพราะ “สุขภาวะทางจิตเป็นเรื่องของทุกคนต้องร่วมมือกัน" ..เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จึงร่วมมือกับ คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

43 ปี "อันเนื่องมาจากพระราชดำริ" สร้างสุข สู่รอยยิ้ม และความยั่งยืน

โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริที่กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศนั้น มีส่วนสำคัญต่อการเสริมแผนงานต่าง ๆ ของรัฐบาลและเกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และความมั่นคง อันเป็นผลจากพระราชกรณียกิจ

TQM จับมือ PADi ลุยตลาดประกันภัยสัตว์เลี้ยง

ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์(TQM) ร่วมมือ บริษัท เพ็ทแอนิมัล ดาต้า แอนด์ อินโนเวชั่น(PADI) บริษัทย่อยในเครือไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด มหาชน (BIS)

บลจ.กสิกรไทย ส่ง KUSXNDQRMF เก็บหุ้นสหรัฐฯ ท็อป100 ในตลาด Nasdaq เพิ่มโอกาสความมั่งคั่งรับวันเกษียณให้ทันโลกอนาคต

บลจ.กสิกรไทย สร้างทางเลือกการลงทุนในระยะยาวเพื่อวัยเกษียณ พร้อมคว้าโอกาสเติบโตไปกับหุ้นที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีในสหรัฐฯ ผ่านกองทุน RMF น้องใหม่ “KUSXNDQRMF”

พร้อมมูฟไปทุกที่! บ้านปู ส่ง “e-PromptMove” โซลูชันผลิตและกักเก็บไฟฟ้า พลังงานสะอาดแบบเคลื่อนที่ และตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า “MuvMi”

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน “Sustrends 2025” ณ พิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ

เพื่อนหญิง ชูกลไกขับเคลื่อน 4D,5S แก้ปัญหาความรุนแรง

เพื่อแก้ไขปัญหาความรุนแรงอย่างเป็นระบบนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ยั่งยืน มูลนิธิเพื่อนหญิง ภายใต้การสนับสนุนของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)