อิมแพ็ค เมืองทองธานี มั่นใจรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยาย อำนวยความสะดวกให้ทุกการจัดงาน

อิมแพ็ค เมืองทองธานี หนึ่งในสถานที่จัดงานที่สำคัญและใหญ่ที่สุดในเอเชีย   มั่นใจว่าการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยายเมืองทองธานี จะช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดงานทุกประเภทในอนาคต โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2565 ทางผู้บริหารของอิมแพ็ค เมืองทองธานี เล็งเห็นปัญหาการจราจรที่หนาแน่นในช่วงที่มีงานแสดงสินค้าต่างๆ จึงได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ BTS Group และ BLAND ในโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยายเมืองทองธานี ซึ่งประกอบด้วย 2 สถานี ได้แก่:

  • MT01 - สถานีอิมแพ็ค เมืองทองธานี: เชื่อมตรงเข้าสู่อาคารชาเลนเจอร์ได้อย่างสะดวก
  • MT02 - สถานีทะเลสาบเมืองทองธานี: เชื่อมตรงเข้าสู่อาคาร อิมแพ็ค ฟอรั่ม และทะเลสาบเมืองทอง

ปัจจุบันโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการในปี 2568 การเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยายนี้จะช่วยให้การเดินทางมาประชุม สัมมนา หรือเข้าร่วมงานต่างๆ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ผู้เข้าร่วมงานสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย คำนวณเวลาการเดินทางได้แม่นยำ และไม่ต้องเผชิญกับปัญหารถติดหรือการเดินทางที่ยุ่งยากอีกต่อไป

อิมแพ็ค เมืองทองธานี: สถานที่จัดงานครบวงจรที่คุณเข้าถึงได้

อิมแพ็ค เมืองทองธานี ไม่ได้มีดีแค่สถานที่จัดงานคอนเสิร์ตและงานแสดงสินค้าเท่านั้น แต่เรายังเป็นสถานที่จัดงานหลากหลายรูปแบบที่คุณเข้าถึงได้ทุกเมื่อจัดงานแต่งงาน จัดพิธีหมั้น พิธียกน้ำชา จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส หรืองานเลี้ยงบริษัท ไปจนถึงจัดอีเวนต์ทั้งขนาดเล็กไปจนใหญ่ที่จุได้มากกว่า 1,000 คน

อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีพื้นที่จัดงานที่หลากหลายและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้า เช่น การจัดงานประชุมขนาดใหญ่ งานสัมมนาระดับประเทศ การประชุมภายในองค์กร สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ งานแต่งงาน หรือแม้กระทั่งงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ทำให้อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นสถานที่จัดงานครบวงจรที่สุดในย่านนนทบุรี และกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียง

เรามีห้อง VIP, ห้อง Breakout และ Business Center สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว พร้อมบริการระดับพรีเมียม และล่าสุดได้เปิด IMPACT Common Space พื้นที่ใหม่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถใช้เป็นห้องประชุมทั้งแบบส่วนตัวหรือทีม นั่งทำงานนอกสถานที่ หรือจะแวะมาพักผ่อน รอเวลาเข้าร่วมอีเวนต์ หรือพักเหนื่อยหลังเลือกซื้อสินค้าจากอีเวนต์ก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้

นอกจากนี้ ภายในพื้นที่ยังมีโรงแรมระดับ 4 ดาวอย่าง โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค และโรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็คห้องพักรวมกว่า 960 ห้อง อยู่ในพื้นที่ของอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อรองรับผู้เข้าร่วมประชุมนับพัน

  • Leisure Activity ภายในพื้นที่ ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานให้มาเพลิดเพลินกับกิจกรรมระหว่างที่อยู่ในพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาทิ สนามโกคาร์ทไฟฟ้าแห่งแรกในประเทศไทย อิมแพ็ค สปีด พาร์ค, ดินเนอร์ริมทะเลสาบที่ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ และช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์มากมายที่เอาท์เล็ท สแควร์รวมถึงโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทยรงเรียนสอนทำอาหารแห่งใหม่จากฝรั่งเศส ที่ตั้งมาเพื่อฝึกฝนให้คนอยากเป็นเชฟได้ขัดเกลาฝีมือตัวเองให้ทัดเทียมระดับโลก

อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมเป็นสถานที่จัดงานที่คุณสามารถเข้าถึงทุกความต้องการในทุกๆ งาน ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรือใหญ่ เรามีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการจัดงานของคุณ

การเดินทางสะดวกสบายที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สถานที่ตั้งของอิมแพ็ค เมืองทองธานี เดินทางได้ง่ายและสะดวกสบายทั้งจากกรุงเทพฯ และนนทบุรี เนื่องจากใกล้ทางด่วน ทำให้การเดินทางสะดวก เพียง 20 นาทีจากท่าอากาศยานดอนเมือง และยังมีบริการรถสาธารณะและรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่เชื่อมต่อสู่พื้นที่กลางเมือง นอกจากนี้ ถนนบริเวณรอบๆ ยังมีความกว้างขวาง สะดวกต่อการเดินทาง

การบริการและความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยมของอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทีมงานของอิมแพ็ค เมืองทองธานี มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการจัดงานประชุม งานเลี้ยงสังสรรค์ และงานแสดงสินค้ามายาวนาน พนักงานทุกคนได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีเพื่อให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นการจัดเตรียมสถานที่ การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดงาน หรือการดูแลและบริการตลอดระยะเวลาการจัดงาน ทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ขั้นตอนวางแผนจัดงานจนถึงวันงานจริง เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่คุณต้องการ

บริการอาหารจัดเลี้ยงหลากหลาย

อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีเมนูอาหารจัดเลี้ยงที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นอาหารฮาลาล เมนูมังสวิรัติ หรืออาหารนานาชาติ คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบและความต้องการของแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งเรามีทีมงานที่มีความชำนาญด้านการจัดเลี้ยงโดยเฉพาะ เข้ามาดูแลรับผิดชอบในส่วนนี้ ภายใต้ชื่อแบรนด์ อิมแพ็ค เคเทอริ่ง โดยจะให้บริการทั้งในพื้นที่ของอิมแพ็ค เมืองทองธานี และนอกสถานที่ นอกจากนั้นอิมแพ็ค ยังมีร้านอาหารในเครือมากถึง 19 แบรนด์ครอบคลุมอาหารทุกประเภท อาทิ อาหารจีน อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารตะวันตก ร้านกาแฟ รวมถึง อิมแพ็ค ฟาร์ม ทำให้สามารถออกแบบเมนูอาหารให้สอดรับกับความต้องการและงบประมาณของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบของอาหารจัดเลี้ยงได้ตามต้องการ ทั้งแบบบุฟเฟต์ ค็อกเทล โต๊ะจีน ซุ้มอาหาร เซ็ตเมนูหรือแบบ Long table ก็ยังได้ด้วยเช่นกัน

สนับสนุนการจัดงานที่ลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม

เรามุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจภายใต้แนวทางความยั่งยืน (Sustainability) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการจัดแสดงงาน ซึ่งบริษัทฯให้ความสำคัญทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจ โดยเรามีการจัดทำแบบแสดงความจำนงในการมีส่วนร่วมการจัดงานอย่างยั่งยืนในทุกรูปแบบการจัดงาน ซึ่งเป็นเวลากว่า 5 ปีมาแล้ว ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ใส่ใจโลก และเริ่มต้นจากมีแพ็คเกจงานประชุมแบบรักษ์โลก (Green Meeting) ซึ่งหน่วยงานใดมีการสะสมคาร์บอนเครดิตอยู่ อิมแพ็คก็สามารถออกรายงานการใช้พลังงาน และการลดพลังงานจากการจัดงานประชุมได้ เพื่อให้หน่วยงานเหล่านั้นนำไปยื่นขอสะสมคาร์บอนเครดิตเพิ่มเติมได้

อิมแพ็ค เมืองทองธานี มุ่งมั่นที่จะเป็นสถานที่จัดงานที่ดีที่สุดสำหรับทุกความต้องการของคุณ ด้วยบริการที่เป็นเลิศ ความยืดหยุ่นในการจัดงาน สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทีมงานมืออาชีพที่พร้อมดูแลทุกขั้นตอนของการจัดงาน ไม่ว่าคุณจะต้องการบริการใด เราพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณเพื่อให้งานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและน่าประทับใจ

แพ็กเกจการจัดงานต่างๆของอิมแพ็คเมืองทองธานี: https://www.impact.co.th/index.php/facilities/services/th/27610/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, กรุณาติดต่อ

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

ชั้น 10 อาคารบางกอกแลนด์

เลขที่ 47/569-576 หมู่ที่ 3 ถนนป๊อปปูล่า 3

ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร:  0 2833 5252

อีเมล:  [email protected] https://linktr.ee/salesatimpact

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮั้วชัดเจน 'สมชาย' แฉรัวๆ หลักฐาน0คะแนน ขบวนการจัดฮั้วเลือกสว.เชื่อมีนับหมื่นคน

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา ประธานคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมผลการนับคะแนนเลือกส.ว. ว่า

อิมแพ็ค เตรียมความพร้อมรับผู้ร่วมงาน THAIFEX 2024

อิมแพ็คเปิดบ้านต้อนรับมหกรรมอาหารTHAIFEX – ANUGA ASIA 2024 เตรียมความพร้อมสถานที่บริการสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการจัดงานเต็มรูปแบบบนพื้นที่กว่าแสนตร.ม. คาดตลอด 5 วันจัดงานระหว่างวันที่ 28 พ.ค.– 1 มิ.ย. ศกนี้มีผู้ร่วมงานชาวไทยและต่างชาติกว่า 80,000 คน

ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ พร้อมเปิดทางเดินเชื่อมรถไฟฟ้าสายสีชมพู

ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) หรือ DAD Asset Development ผู้บริหารศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ เปิดเผยว่า ธพส.

’เอ็นบีเอ็ม‘ แจงรางจ่ายไฟฟ้าสายสีชมพูร่วงหล่น ไม่ใช่รางรถไฟ

-รายงานข่าวจากบริษัท นอร์ทเทิร์น บางกอกโมโนเรล จำกัด (NBM) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี เปิดเผยว่า รางรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่ร่วงหล่น ไม่ใช่เป็นรางรถไฟฟ้าแต่เป็นรางที่ใช้จ่ายไฟฟ้า เป็นรางอะลูมิเนียม เป็นเส้นต่อๆกัน

ราง ‘รถไฟฟ้าสายสีชมพู’ ร่วงหล่นใส่รถ - เสาไฟเอียง ล่าสุดมีการแจ้งปิดบริการชั่วคราว

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2566 พันตำรวจตรีฐาปนพงศ์ พึ่งมี สารวัตรจราจร สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุ เหล็กรางรถไฟฟ้าสายสีชมพูวิ่งระหว่างแคราย-มีนบุรี ร่วงหล่นลงมาใส่รถยนต์เสียหาย 3 คัน