DAD จัดเต็มที่จอดรถให้สำนักงานอัยการสูงสุด

ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development  เปิดเผยว่า ได้เข้าพบ นายสราวุธ ปิตุเตชะ เลขาธิการสำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อหารือปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอและหาทางออกร่วมกัน เพื่อบริการให้แก่ประชาชนผู้มาติดต่อที่สำนักงานอัยการสูงสุด ซึ่งตั้งสำนักงานอยู่ที่อาคาร A หรืออาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ โดยได้ข้อสรุปว่า DAD จะจัดสรรที่จอดรถให้ที่อาคาร A จำนวน 55 คัน นอกจากนั้นยังได้เตรียมเพิ่มพื้นที่จอดรถให้อีก 1 ชั้น สามารถจอดรถได้ 190 คัน ในอาคารจอดรถ D ซึ่งเป็นอาคารที่เชื่อมต่อกับอาคาร A  โดยเป็นการทำสัญญาเช่าพื้นที่รายปี

กรรมการผู้จัดการ DAD กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาได้ตระหนักดีถึงปัญหาที่จอดรถสำหรับข้าราชการและประชาชนที่เดินทางเข้ามายังศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ  จึงให้ความสำคัญด้านการจัดการจราจร และการพัฒนาระบบขนส่งภายใน การสร้างอาคารจอดรถ D ขนาด 11 ชั้น รองรับรถยนต์ได้กว่า 1,600 คัน เพื่อให้เพียงพอแก่ความต้องการของผู้ใช้บริการ และเพื่อให้เกิดความยั่งยืนยังได้บรรจุเป็นนโยบายและแผนปฏิบัติงาน ประจำปีของ DAD ด้าน CSR ที่จะมุ่ง CSR in process เน้นดำเนินงานเพื่อให้เกิดผลกระทบในวงกว้าง มากกว่าการสร้างกิจกรรม เช่น การจัดการจราจรภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ การจัดเดินรถ EV Shuttle Bus และการสร้างอาคารที่จอดรถซึ่งปัจจุบันนี้เปิดให้บริการแล้ว เป็นต้น 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กระทรวงการคลัง” ผุดอาคารสำนักงานและที่พักอาศัย ซอยสุขุมวิท 11

DAD ได้สิทธิ์พัฒนาอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยของกรมสรรพากร ดีเดย์ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ 3 หน่วยงาน กรมสรรพากร กรมธนารักษ์ และ ธพส. เตรียมผุดอาคารขนาด 17 ชั้น ซอยสุขุมวิท 11 มูลค่าโครงการเฉียด 1,000 ล้านบาท ระยะเวลาเช่า 15 ปี

ต้อนรับเข้าสำนักงานใหม่

วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development ดร.ธีธัช สุขสะอาด รองกรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับ

ธพส. ร่วมบันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 นายนาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development นายธีธัช สุขสะอาด และนายประณต เลิศมีมงคลชัย