ร้านอาหารทะเลสไตล์อเมริกันLong John Silver’s พร้อมเทียบท่า ณ ประเทศไทย เตรียมเปิดสาขาแรกวันที่ 19 กรกฏาคมนี้ที่ศูนย์การค้า เมกา บางนา


ภาพด้านซ้าย: Mr. Say Ho Teoh (คุณเซย์ โฮ เต๊ะ) ตรงกลาง: คุณศุภศิริ ลีลาพรพินิจ และริมขวาสุด: Mr. Mulyadi Syariffudin (คุณมุลยาดี ไซยาริฟุดดิน)

งานนี้พลาดไม่ได้!! Long John Silver’s ร้านอาหารทะเลสไตล์อเมริกันชื่อดังระดับตำนานพร้อมเทียบท่า ณ ประเทศไทย โดยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กรกฎาคม 2567  ณ ศูนย์การค้า เมกา บางนา  ชั้น 2 ฝั่ง IKEA  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านตลอด 3 วัน" ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค.67- 21 ก.ค.67 

ที่ Long John Silver’s คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติอาหารทะเลที่มีคุณภาพจากแหล่งต้นกำเนิดชั้นเลิศ  เพราะทางร้าน Long John Silver’s ได้นำเข้าซีฟู้ดจากประเทศนิวซีแลนด์ และ รัฐอลาสก้า สองที่ที่โด่งดังเรื่องอาหารทะเลพร้อมปรุงรสอย่างเหนือชั้นด้วยแป้งสูตรลับ ของทางร้านยกความอร่อยจากทะเลอลาสก้ามาไว้ในถาด ในสไตล์บรรยากาศการตกต่างภายในโทน อบอุ่นและสนุกสนานเป็นจุดเช็กอินใหม่ เอาใจผู้ชื่นชอบอาหารทะเลส่งตรงจากอลาสก้า

โดยทางร้าน Long John Silver’s จะขอแนะนำ 4 เมนูที่ห้ามพลาดดังนี้

1. Bucket Shrimp หรือ กุ้งถัง LJS เป็นเมนูกุ้งที่ผ่านการปรุงรสด้วยเครื่องเทศและซอสปรุงพิเศษสูตรเฉพาะของ Long John Silver's จุดเด่นของเมนูนี้คือซอสที่เคลือบทำให้รสชาติกลมกล่อมเข้ากับเนื้อกุ้งได้อย่างลงตัว

2. Fish Combo ปลาทอดกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งทอดกรอบ อร่อยลงตัวสุดๆ!

3. Chicken and Shrimp Combo การจับคู่ที่ลงตัวของไก่ทอดและกุ้งทอด เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งวาฟเฟิลกรอบๆ ใครที่ชอบทั้งไก่และกุ้งต้องจะถูกใจเมนูนี้อย่างแน่นอน

4. Creamy Pasta with Salmon พาสต้าครีมแซลมอน ความพิเศษของเมนูนี้คือ ซอสครีมหอมละมุนรสชาติกลมกล่อมเข้ากับเนื้อแซลมอนสดๆ

นอกจากนี้ยังมีหลากหลายเมนูที่ทางร้านรังสรรค์โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกฝนด้านเทคนิคการปรุงอาหารที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Long John Silver’s รวมถึงรักษามาตรฐานของการทอดทุกชิ้นให้กรอบอร่อยและยังคงรักษารสสัมผัสความสดของอาหารทะเล

Long John Silver’s เป็นร้านอาหารทะเลสไตล์อเมริกันชื่อดังที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1969 ที่รัฐเคนทักกี สหรัฐอเมริกา จากนั้นในช่วงปี 1970 ได้กลายเป็นเชนร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียงและขยายตัวอย่างรวดเร็ว สำหรับแรงบันดาลใจที่ก่อตั้งสาขาในประเทศไทย Mr. Mulyadi Syariffudin (คุณมุลยาดี ไซยาริฟุดดิน) และ Mr. Say Ho Teoh (คุณเซย์ โฮ เต๊ะ) ผู้ร่วมก่อตั้งและสมาชิกคณะกรรมการบริหารของบริษัท ลอง จอห์น ซิลเวอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งสองคนเป็นชาวสิงคโปร์และมีโอกาสได้รู้จักแบรนด์นี้เนื่องจากไปเรียนที่สหรัฐอเมริกา และเห็นว่าแบรนด์นี้เติบโต

อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับร้าน Long John Silver’s ในสิงคโปร์ก็มีหลายสาขาจึงมองเห็นถึงโอกาสที่จะนำแบรนด์นี้เข้าสู่ประเทศไทย พร้อมกับเผยถึงเหตุผลที่ต้องการนำแบรนด์นี้มาสู่ประเทศไทยเพราะสังคมไทยในปัจจุบันมีสภาวะที่รีบเร่งการเลือกซื้ออาหารที่สะดวกและรวดเร็ว จึงกลายมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ส่งผลให้ อาหารสไตล์ฟาสต์ฟู้ดเป็นที่นิยมรวมถึงอาหารประเภทของทอดก็ยังได้รับความนิยมในตลาดไทย นอกจากนี้คนไทยยังชื่นชอบอาหารทะเลเป็นพิเศษซึ่งสามารถเห็นได้ตามเทศกาลหรือกิจกรรมสำคัญต่าง ๆ ที่มักจะมีอาหารทะเลเป็นส่วนหนึ่งของเมนูหลัก แต่ยังไม่มีร้านอาหารจานด่วนบนห้างไหนที่เน้นอาหารทะเลอย่างจริงจัง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำ ประสบการณ์การรับประทานอาหารทะเลที่ดีที่สุดมาสู่ประเทศไทย Mr. Mulyadi(คุณมุลยาดี ไซยาริฟุดดิน)  และ Mr. Say Ho Teoh(คุณเซย์ โฮ เต๊ะ)  ตั้งใจจะทำให้ Long John Silver’s เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมในตลาดไทย โดยมุ่งเน้นการนำเสนออาหารทะเลคุณภาพเยี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมกับการบริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม

Mr. Say Ho Teoh (คุณเซย์ โฮ เต๊ะ) เผยถึงความใส่ใจในคุณภาพวัตถุดิบของ Long John Silver’s ที่ใช้ในการปรุงอาหาร โดยทางร้านคัดเลือกวัตถุดิบที่ปลอดสารเคมี เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่าถึงแม้จะเป็นร้านอาหารเชนที่มีราคาจับต้องได้ แต่วัตถุดิบที่ใช้ยังคงมีคุณภาพสูงและรักษาคุณค่าทางโภชนาการ

นอกจากนี้สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือคุณภาพของการบริการหรือการมีservice mindที่ดีทาง Long John Silver’s มุ่งเน้นให้พนักงาน ทุกคนมีความใส่ใจและให้บริการอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและประทับใจในการมาใช้บริการ นี่คือสิ่งที่จะทำให้ Long John Silver’s แตกต่างและโดดเด่นในตลาดอาหารจานด่วนในประเทศไทย Mr. Say Ho Teoh (คุณเซย์ โฮ เต๊ะ) กล่าว

นิยามของคำว่า "มาได้ทุกวัน ทานได้ทุกมื้อ"

คุณศุภศิริ ลีลาพรพินิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอง จอห์น ซิลเวอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยถึงการวาง Positioning ให้เป็นร้านอาหาร ยอดนิยมที่ผู้บริโภคสามารถมาได้ทุกวันทานได้ทุกวันทานได้ทุกมื้อโดยไม่เบื่อและสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกวัยด้วยประสบการณ์ กว่า20ปีในธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มร่วมถึงการบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เธอจึงเชื่อมั่นว่า Long John Silver’s จะ  ประสบความสำเร็จในประเทศไทย แม้จะมีความท้าทายจากภายนอกแต่หากคอนเซปต์ คุณภาพของเรานั้น แข็งแกร่งเราก็สามารถเอาชนะความท้าทาย เหล่านั้นได้ด้วยความเชื่อมั่นในคุณภาพของวัตถุดิบและการบริการที่ยอดเยี่ยม จะเป็นสิ่งที่ทำให้ Long John Silver’s เป็นที่ชื่นชอบ และได้รับ  ความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย

อย่าพลาด เฉพาะ 19-21 ก.ค. นี้ เท่านั้น!! โปรโมชั่นฉลองเปิดร้าน มีดังนี้

1.ซื้อชุดเซตอาหารทะเลทอด รายการใด ก็ได้ รับสิทธิ์ ซื้อ 1 แถม 1

2.ลูกค้า 200 คนแรก ซื้ออะไรก็ได้ภายในร้าน กดไลก์เพจใดก็ได้ FB/IG/Tiktok รับฟรีกระเป๋าผ้าแคนวาส จากทางร้าน มูลค่า 400 บาท

3.แชร์ Long John Silvers ผ่านโซเชียล รับฟรี ไอศกรีม

มาลั่นระฆังกัปตันให้ดังสนั่น สนุกไปด้วยกันในงานเปิดตัว Long John Silver’s เมกา บางนา แล้วคุณจะรู้ว่าความอร่อยและความสุขสามารถมาบรรจบกันได้

พิกัดร้าน Long John Silver's Mega Bangna https://g.co/kgs/KpJ2b35

ติดตามความอร่อยได้ที่เพจ: https://www.facebook.com/ljsthailand?locale=th_TH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว.ปุ๋ง ลุย Soft Power ผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยสู่สากล ชวนคอสเพลย์แสดงพลัง CAF2024

18 ก.ค.2567 - นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เดินหน้าผลักดันอุตสาหกรรมเกมให้เป็น Soft Power ที่สามารถสร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย

TOA คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2024 ย้ำแชมป์เจ้าตลาดสีตัวจริง

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA รับรางวัลสุดยอดแบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ของไทย (No.1 Brand Thailand 2024)

“ซอฟเฟล" ยืนหนึ่ง..ครองยอดขายอันดับ 1 ประเทศไทย ลั่นครึ่งปีหลัง เตรียมจัดหนักยิงกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพ: ผู้ผลิตสเปรย์และโลชั่นทากันยุง แบรนด์ ซอฟเฟล เผยตัวเลขเป็นผู้นำเบอร์ 1 มียอดขายสูงสุด ครองส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 70% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สเปรย์และโลชั่นทากันยุง

“สมศักดิ์” เห็นชอบตั้ง “ชาญเชาวน์” อดีตปลัดยุติธรรม จับมือหน่วยงานเกี่ยวข้องปราบบุหรี่ไฟฟ้า กวดขัน “ห้ามพกพา-สูบ” ในสถานที่ราชการ สนามบิน

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2567 ที่กระทรวงสาธารณสุข นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองประธานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ คนที่ 1

LHFG ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในบริษัทกลุ่มหลักทรัพย์ ESG100 ที่มีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ปี 2567

นายฉี ชิง-ฟู่ กรรมการผู้จัดการ และ นายวิเชียร อมรพูนชัย กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

MEA มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กให้แก่โรงเรียนวัดบางปะกอก จากกิจกรรมวิ่งการกุศล Better Bangkok Run 2024 พร้อมตรวจสอบระบบไฟฟ้าตู้น้ำดื่มเสริมความปลอดภัยภายในสถานศึกษา

วันนี้ (17 กรกฎาคม 2567) นายสมบัติ จันทร์กระจ่าง รองผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง นางสาวศุภร คุ้มวงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา