MILKLAB นมจากพืชอันดับ 1 ของออสเตรเลีย เปิดตัวยิ่งใหญ่ในงาน Coffee Fest 2024 อวดเมนูสร้างสรรค์โดยแชมป์บาริสต้าโลก ยกระดับประสบการณ์กาแฟในไทย

MILKLAB นมจากพืชและธัญพืชระดับพรีเมียมเจ้าของรางวัลยอดเยี่ยมจากออสเตรเลีย เปิดตัวในไทยอย่างเต็มรูปแบบในงาน Thailand Coffee Fest 2024 ระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม หลังได้รับความสำเร็จอย่างงดงาม ในงานแสดงสินค้านานาชาติ Thaifex Anuga โดยกลุ่มบริษัท Aroma ตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เชิญชวนคอกาแฟพบกับประสบการณ์แปลกใหม่ในรสชาติของกาแฟตลอด 4 วันของงาน ที่บูธ Q2 ในฮอลล์ 7 ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี

มร.ปีเตอร์ บราวน์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลางของ MILKLAB กล่าวถึงความน่าตื่นเต้นในการเปิดตัวทางการตลาดครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญ ของธุรกิจนมจากพืช และธัญพืชที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นบาริสต้า ผู้ประกอบการ ตลอดจนผู้ที่ชื่นชอบกาแฟทั่วไป เรามุ่งหวัง ที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นว่า นมจากพืชซึ่งเป็นทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพนี้ สามารถยกระดับประสบการณ์ในการดื่มกาแฟของคุณได้อย่างไร และเปลี่ยนกาแฟแต่ละถ้วยให้เป็นผลงานสร้างสรรค์ที่ไม่ธรรมดาได้อย่างไร”

MILKLAB ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 และเติบโตอย่างแข็งแกร่งจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในหมู่บาริสต้าด้วยการสร้างนิยามใหม่ ให้กับวงการกาแฟคาเฟ่ทั่วโลก กระแสความใส่ใจในสุขภาพส่งผลให้นมอัลมอนด์ของ MILKLAB กลายเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่พิถีพิถันในการดื่มกาแฟในออสเตรเลีย และวันนี้ ประเทศไทยก็กำลังได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์เช่นเดียวกันนั้น”

ผลิตภัณฑ์ของ MILKLAB ปราศจากส่วน ผสมของนมจากสัตว์ ผลิตจากพืชและธัญพืชต่างๆ ซึ่งมีหลากหลายให้เลือก ได้แก่ อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ถั่วเหลือง มะพร้าวและแมคคาเดเมีย แต่ละชนิดจะให้รสชาติ ในการดื่มกาแฟ ที่มี เอกลักษณ์ แตกต่างกันไป วันนี้ MILKLAB ได้จับมือกับ Aroma Group ผู้จัดจำหน่าย อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจกาแฟมายาวนานถึง 70 ปี มีความเชี่ยวชาญของ เป็นที่ประจักษ์ในด้านโซลูชั่น กาแฟแบบครบวงจร โดยจะทำหน้าที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ MILKLAB ผ่านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 2,000 ราย ผู้ค้าปลีก 7,000 ราย และร้าน Aroma อีก 30 แห่ง

นอกจากนี้ ผู้บริโภคสามารถเลือกสั่งนมจากพืชของ MILKLAB ได้ที่ Hario Café ร้านกาแฟชาวดอย Muji Café 22 แห่งที่มี MILKLAB Oat Milk เป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค และ Specialty Café อีกมากมายหลากแห่ง ที่เตรียมยกระดับทางเลือกในการดื่มกาแฟด้วยผลิตภัณฑ์จาก MILKLAB

นายกิจจา วงศ์วารี กรรมการบริหาร บริษัท อโรมา กรุ๊ป กล่าว " กระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมของ MILKLAB ใน งาน Thaifex เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแผนพัฒนา ทางการตลาดที่น่าตื่นเต้นสำหรับโลก กาแฟในประเทศไทย และเพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เราจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ MILKLAB Collab ขึ้นที่งาน Thailand Coffee Fest 2024 โดย MILKLAB จะร่วมกันนำเสนอเมนูกาแฟสุดสร้างสรรค์ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 16.00 น.”

ไฮไลท์ของกิจกรรมเป็นการสาธิตจาก Mikael Jasin แชมป์บาริสต้าจาก 2024 World Barista Championship ที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับแชมป์และบาริสต้าที่มีชื่อเสียงอื่นๆ และเรียนรู้ เทคนิคการสร้างสรรค์กาแฟลาเต้ชั้นเลิศจาก @missmookxx เทรนเนอร์บาริสต้าชื่อดังจากออสเตรเลีย

นัดนี้พลาดไม่ได้ พบกันที่ Coffee Fest Thailand วันนี้ - 14 กรกฎาคม เพื่อสัมผัสประสบการณ์แห่งอนาคตของกาแฟ กับนมจากพืชระดับพรีเมียมของ MILKLAB

รายละเอียดเพิ่มเติม/ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม ได้ที่เว็บไซด์ https://thailandcoffeefest.org/register

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด! 'อว.แฟร์' ชวนคนไทยสัมผัสสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริง พบผลิตภัณฑ์-สินค้าวัฒนธรรมของดี 20 จังหวัด และนิทรรศการสุดเจ๋งทางวิทยาศาสตร์ จัดถึง 28 ก.ค. นี้ ณ ศูนย์ฯ สิริกิติ์

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสพลังแห่งอนาคตในงาน อว.แฟร์ : SCI POWER FOR FUTURE THAILAND มหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์ อววน. เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน ด้วยพลังสหวิทยาการ หรือ “อว.แฟร์” วันนี้ - 28 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

TOA ถวายพระพรชัยมงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดย คุณละออ ตั้งคารวคุณ รองประธานผู้ก่อตั้งบริษัทฯ พร้อมด้วย คุณจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ดร.อรุณี ตั้งคารวคุณ ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์และทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 173 รูป เพื่อถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ก.แรงงาน สืบสานพระราชดำริ ร.10 บำเพ็ญประโยชน์ เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา

นายภูมิพัฒน์ เหมือนจันทร์ โฆษกกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 6 รอบ 28 ก.ค. 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงแรงงาน น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงสืบสาน รักษา ต่อยอด โครงการตามพระราชดำริและทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเพื่อพสกนิกรไทยทุกคน

เช็กสิทธิได้เลย​! สปส.​ เพิ่มสิทธิประโยชน์​เพื่อผู้ประกัน​ตนเบิกค่าผ่าตัดใส่ลูกตาเทียม​ เฉพาะบุคคล​

นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน กล่าวถึงหลักเกณฑ์และอัตราค่าบริการทางการแพทย์กรณีการรักษาผู้ประกันตนที่สูญเสียดวงตา โดยการผ่าตัดใส่ลูกตาเทียมเฉพาะบุคคล

รมว. แรงงาน เปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 จ.สมุทรสาคร ชูสิทธิประโยชน์มาตรา 40

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการประกันสังคมทั่วไทยสู่แรงงานภาคอิสระ รุ่นที่ 5 ณ

NSM ขับเคลื่อนนโยบาย 'ศุภมาส' ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่ายพิพิธภัณฑ์-แหล่งเรียนรู้-นักสื่อสารวิทย์ ประกาศเจตจำนงสร้างพลังวิทยาศาสตร์ระดับชาติครั้งแรกของไทย

นายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานในพิธีประกาศเจตจำนงค์เครือข่ายพลังสื่อสารวิทยาศาสตร์ เครือข่ายพิพิธภัณฑ์ และแหล่งเรียนรู้วิทยาศาสตร์ครั้งแรกของประเทศไทย ในงาน “Empowering Science Communication and Science Museums”