'แอ็คมี่ วรวัฒน์' ปลื้ม แฟนเทรดนับพันร่วมงาน “Acme Vampire Day ครั้งที่ 3” ยอดบริจาคโลหิตทะลุ 1 ล้านซีซี - มอบเงินสภากาชาดไทย 1 ล้านบาท

นายวรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ Acme Traderist เทรดเดอร์ชื่อดัง และผู้ก่อตั้งองค์กร Traderist เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม “Acme Vampire Day ครั้งที่ 3” เพื่อรณรงค์ให้คนในองค์กร Traderist และประชาชนทั่วไปมาร่วมกันบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลที่ขาดแคลนโลหิตทั่วประเทศ พร้อมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับสภากาชาดไทย ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม และสิ้นสุดวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันจัดกิจกรรม ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ ปรากฏว่ามีผู้มาร่วมแสดงพลังบริจาคโลหิตและเป็นอาสาสมัครภายในงานกว่า 1,000 คน นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตที่ภาคบริการโลหิตแห่งชาติทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันเริ่มโครงการ โดยกิจกรรมนี้ สามารถระดมโลหิตได้มากถึง 1,000,000 ซีซี และมียอดเงินที่สมาชิกในองค์กร Traderist ทั่วโลกและผมร่วมกันบริจาคเพื่อสมทบทุนให้กับสภากาชาดไทย รวมจำนวนทั้งสิ้น 1,000,000 บาท

“ผมขอขอบคุณชาว Traderist และแฟนคลับทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม Acme Vampire Day ครั้งที่ 3 และทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ก็เพราะความร่วมแรงร่วมใจจากทุกคนที่ตั้งใจร่วมกันทำความดีเพื่อตอบแทนสังคมตามกำลังความสามารถที่พวกเราทำได้ สอดคล้องกับอุดมการณ์ขององค์กร Traderist ที่ยึดมั่นมาตลอด 12 ปี ซึ่งโลหิตจำนวน 1,000,000 ซีซี นี้สามารถนำไปช่วยเหลือเพื่อต่อชีวิต ต่อลมหายใจเพื่อนมนุษย์ได้มากกว่า 6,666 คน ถือเป็นการทุบสถิติทั้งจำนวนโลหิตและยอดเงินบริจาคที่มากที่สุด นับตั้งแต่มีการจัดกิจกรรม Acme Vampire Day สองครั้งที่ผ่านมา โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับเสื้อที่ระลึกที่ผมตั้งใจออกแบบและมอบให้อีกด้วย”

นายวรวัฒน์ กล่าวย้ำว่า “กลุ่ม Traderist ก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพมนุษย์ให้มีความรู้ความสามารถด้านการลงทุนและใช้ชีวิต เรียนรู้เพื่อที่จะประสบความสำเร็จเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป โดย 12 ปีที่ผ่านมา กลุ่ม Traderist ไม่เคยมีการระดมทุน ชักชวนหรือแนะนำเพื่อให้เกิดการลงทุนแต่อย่างใด กรุณาอย่าหลงเชื่อบุคคลหรือ องค์กรใด ๆ ที่ใช้ชื่อเสียงของ Acme Traderist ในการแสวงหาผลประโยชน์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

'มิว ศุภศิษฏ์' ร่วมบริจาคโลหิต ส่งท้ายปี 66

มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ พระเอกหนุ่มหล่อ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ชอบทำความดีด้วยการบริจาคโลหิต พร้อมร่วมฉลองเปิดห้องรับบริจาคโลหิตประจำ โฉมใหม่ บริเวณชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

'แม็กกี้ ณัฏฐ์กีรติ' รับเครื่องราชฯ ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ด้วยโลหิต

ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ เมื่อดารานักแสดง-พิธีกรยุค 90 แม็กกี้- ณัฏฐ์กีรติ หทัยพงศคุณ เข้ารับเหรียญกาชาดสมนาคุณ ชั้นที่ 3 ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ด้วยโลหิต เป็นเวลา 16 ปีเต็มๆ ณ อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร