SalesLogs ออสเตรเลีย ร่วม กรังด์ปรีซ์ ปฏิวัติธุรกิจยานยนต์ด้วย Data Intelligence

บริษัท SalesLogs จากออสเตรเลีย ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเก็บและวิเคราะห์ข้อมูล (Data) สำหรับธุรกิจยานยนต์ ร่วมมือกับบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำสื่อและผู้จัดงานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เพื่อพัฒนาธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี Data Intelligence และการจัดการข้อมูลที่ทันสมัย

SalesLogs เป็นบริษัทที่ให้บริการ Total Marketing and Sale Solutions ที่ครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีจุดเด่นในการผนวกเทคโนโลยี Data Intelligence เข้ากับการตลาดและการขาย ซึ่งสามารถการันตีการวางระบบข้อมูลธุรกิจยานยนต์ทั้งหมดในประเทศออสเตรเลียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในการร่วมมือครั้งนี้ SalesLogs ได้เข้าร่วมพูดคุยกับบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำสื่อยานยนต์และผู้จัดงาน Bangkok International Motor Show งานมหกรรมแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลอัจฉริยะที่สามารถพลิกโฉมวิธีการจัดการข้อมูลในอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย

คุณจอห์น ฟาวเทน ผู้บริหาร SalesLogs กล่าวว่า “SalesLogs มีความมุ่งมั่นที่จะพลิกโฉมการเก็บข้อมูลในตลาดยานยนต์ โดยการสร้างแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลอัจฉริยะที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ เรามุ่งเน้นที่จะทำให้การจัดการข้อมูลของตัวแทนจำหน่ายง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยี Data Intelligence ที่สามารถเก็บข้อมูลผู้ซื้อรถยนต์ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงการเก็บข้อมูลจากการเข้าไปซื้อรถยนต์ในโชว์รูมและงานอีเวนต์ต่าง ๆ เพื่อให้สามารถประมวลผลข้อมูลได้อย่างง่ายดายและสร้างรายได้จากการวิเคราะห์ข้อมูลผู้ซื้อรถยนต์ เช่น กลุ่มคนที่ซื้อรถยนต์ รุ่นรถยนต์ที่ได้รับความนิยม สีรถยนต์ที่ถูกเลือกซื้อ และโปรโมชั่นที่ได้รับความสนใจ ทั้งหมดนี้ช่วยให้เราสามารถทำนายแนวโน้มทางการเงินในอนาคตได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยใช้งบประมาณน้อยที่สุด”

คุณเจนนี่ ฟาวเทน ผู้ร่วมบริหารของ SalesLogs เพิ่มว่า “ในปัจจุบัน SalesLogs เป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวที่วางระบบ Centralised Data Intelligence ในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศออสเตรเลีย แพลตฟอร์มนี้ทำให้การอ่านและจัดการข้อมูลง่ายขึ้น ช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลประกอบและเพิ่มผลกำไรให้กับธุรกิจยานยนต์ของตนเอง โดยข้อมูลที่ได้รับจากผู้ซื้อรถยนต์จริง ๆ ยืนยันได้จากหลายแบรนด์รถยนต์ในประเทศออสเตรเลียที่เราให้การดูแล ยกเว้นแบรนด์ Tesla เนื่องจากแพลตฟอร์มของเรามีการใช้งานที่ง่าย ช่วยให้พวกเขาสามารถส่งเสริมธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เรายังมีการนำเสนอการติดตามขั้นสูงเพื่อตรวจสอบการเข้าถึงและการใช้งานข้อมูล เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้ารู้ว่าใครโต้ตอบกับข้อมูลของพวกเขา และช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายมีการจัดการข้อมูลที่ปลอดภัยและโปร่งใส โดยเราได้ขยายการดูแลและวางระบบข้อมูลธุรกิจยานยนต์ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และมาเลเซีย”

คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นผู้ที่อยู่ในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์มากว่า 50 ปี เรามีความสนใจในแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลอัจฉริยะด้านยานยนต์ของบริษัท SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยให้ก้าวไกลกว่าเดิม ด้วยเรามีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่คว่ำหวอดอยู่กับตลาดยานยนต์ในเมืองไทยตลอดจนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดอีเวนต์ทุกรูปแบบ พร้อมด้วย Micro Influencers ที่มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยานยนต์แทบจะทุกประเภท ทำให้เรามองว่าในอนาคตเมื่อได้เป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัท SalesLogs ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการข้อมูลอัจฉริยะด้านยานยนต์ชั้นนำระดับประเทศ เรามั่นใจว่าส่วนสำคัญนี้จะถูกนำมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อตอบโจทย์ด้านธุรกิจยานยนต์แบบ One-Stop-Service ในยุคดิจิทัลได้อย่างแน่นอน”

SalesLogs ได้วางแผนที่จะนำแพลตฟอร์มของตนมาใช้ในตลาดยานยนต์ของประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลที่สร้างรายได้เพิ่มยอดขาย ซึ่งผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์ทุกคนจะต้องใช้ เริ่มตั้งแต่การที่มีข้อมูลอยู่ในมือของผู้ประกอบการยานยนต์เอง ทำการวิเคราะห์และนำข้อมูลไปสร้าง Content ที่ดึงดูดใจ จากนั้นเลือกลงสื่อที่เหมาะสมในช่องทางต่าง ๆ เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาด นอกจากนี้ SalesLogs ยังมีการจัดกิจกรรม test drive และมีทีมขายมืออาชีพที่สามารถเข้าไปช่วยลูกค้าปิดการขายรถได้จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นค่ายรถยนต์ ดีลเลอร์รถยนต์ หรือเต็นท์รถยนต์ ทั้งหมดนี้ทำให้ SalesLogs มีความพร้อมที่จะเป็นผู้นำในการเก็บและจัดการข้อมูลธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SalesLogs เร่งขยายธุรกิจไทย นำโซลูชันจัดการข้อมูลยกระด้บธุรกิจขายรถยนต์

"John Fountain" ตำแหน่ง FOUNDER of SalesLogs และ "Jennie Fountain" ตำแหน่ง Co-FOUNDER SalesLogs 2 ผู้บริหารใหญ่แห่งอาณาจักร SalesLogs บินตรงมาลงประเทศไทยเพื่อดูงานสุดยิ่งใหญ่ของประเทศ "มอเตอร์โชว์ 2024" เพื่อนำนวัตกรรมต่างๆ ต่อยอดธุรกิจให้เติบโตทันโลก

'สุชาติ' ปลื้ม! โครงการแฟคตอรี่ แซนด์บ็อกซ์ กลุ่มยานยนต์ส่งออกพุ่ง จ่ายโบนัสสูง

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงปี 2564 ส่งผลให้ภาคธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ ซึ่งเป็นรายได้สําคัญของประเทศได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง แต่ขณะเดียวกัน ธุรกิจภาคส่งออกที่มีภาคแรงงานกว่า 2 ล้านคน