DEXON ต้อนรับมิตซูบิชิ แลกเปลี่ยนเทคโนโลยี และนวัตกรรม

ดร.มัลลิกา แก่กล้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ DEXON ผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ให้บริการการตรวจสอบโครงสร้างทางด้านวิศวกรรมและการตรวจสอบแบบไม่ทำลาย (NDT) ให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จากบริษัทมิตซูบิชิ คอร์ปเปอเรชั่น แมชชีนเนอรี่ จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น  เข้าพบผู้บริหารเพื่อเยี่ยมชมการดำเนินงาน พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรม ในฐานะที่ DEXON เป็นผู้ให้บริการตรวจสอบทางวิศวกรรม และสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีศักยภาพในการผลิตเทคโนโลยีด้านการตรวจสอบและการประเมิน

เด็กซ์ซอนยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างเทคโนโลยีนวัตกรรม และพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า   พร้อมสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ www.dexon-technology.com และ https://www.facebook.com/Dexontechnology 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ Mitsubishi e:MOTION ที่งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และพัฒนายานยนต์ที่สะท้อนความเป็นที่สุดแห่งดีเอ็นเอของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

มิตซูบิชิ เดินหน้าส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ แห่งที่ 10

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์แก่โรงพยาบาลนายายอาม จังหวัดจันทบุรี

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยืนยัน “ไม่มีแผนหยุดผลิตมิตซูบิชิ มิราจ และแอททราจ”

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย และถือเป็นศูนย์กลางด้านยุทธศาสตร์การเติบโตของ

มิตซูบิชิ จัดการแข่งขันทักษะรถยนต์มิตซูบิชิ ครั้งที่ 23 มุ่งยกระดับบริการทุกด้าน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดการแข่งขันทักษะรถยนต์ประจำปี ครั้งที่ 23 มุ่งเฟ้นหาสุดยอดบุคลากรใน 7 สายงานบริการ จากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ แห่งที่ 9

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบระบบไฟฟ้าจากโซล่าร์เซลล์ แก่โรงพยาบาลนาดี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 9

พิสูจน์ความประหยัดน้ำมัน ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ประหยัดสูงสุด 24.71 กิโลเมตรต่อลิตร*

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เชิญลูกค้าและสื่อมวลชนจากประเทศไทยและประเทศกัมพูชาเข้าร่วมกิจกรรมทดสอบการขับ ‘ปฏิวัติทุกขีดจำกัด