Big C จัดหนัก!! ฉลองครบรอบ 31 ปี แจกใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 31 ล้านบาท

บิ๊กซี นำโดย นายอัศวิน-นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่
รองประธานกรรมการบริหาร เดินหน้าส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญ “ฉลองอลังการ ผนึกกำลัง แจกใหญ่มูลค่ารวมกว่า 31 ล้านบาท” ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 31 ปี แทนคำขอบคุณและความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้บิ๊กซี เพียงซื้อสินค้าที่ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 31 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน - 7 สิงหาคม 2567

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บิ๊กซี เติบโตและอยู่เคียงข้างคนไทยเข้าปีที่ 31  โดย 31 ปีที่ผ่านมา บิ๊กซีเรามีความผูกพันกับสังคมไทยและลูกค้ามาโดยตลอด รวมถึงทุกแรงสนับสนุนจากพันธมิตรทำให้บิ๊กซีเติบโตอย่างยั่งยืน บิ๊กซีโดดเด่นในด้านสินค้าราคาประหยัด และยังให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดและการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน ทั้งนี้ บิ๊กซียังเดินหน้าขยายธุรกิจต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ พัฒนาสาขาในรูปแบบที่ทันสมัย มีร้านค้าครบครันตอบความต้องการของทุก Lifestyle ของลูกค้า และเพื่อเป็นศูนย์รวมของการใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว”

"เพื่อเป็นการฉลองโอกาสสุดพิเศษในวาระครบรอบ 31 ปีนี้ บิ๊กซี ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตร จัดแคมเปญ “ฉลองอลังการ ผนึกกำลัง แจกใหญ่มูลค่ารวมกว่า 31 ล้านบาท” เพื่อตอบแทนความไว้วางใจและส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบิ๊กซีด้วยดีเสมอมา”

รายละเอียดแคมเปญ :

  • ฉลองอลังการ ผนึกกำลัง แจกใหญ่ สมาชิกบิ๊กพอยต์ มาทุกวัน แจกทุกวัน  ฟรีหลากหลายสินค้า มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท, ฟรีคูปองส่วนลดสินค้า และ คูปองส่วนลดร้านค้าชั้นนำ มูลค่ารวมกว่า 24 ล้านบาท   เมื่อสแกนรับของรางวัลที่สาขา
  • ระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน - 7 สิงหาคม 2567
  • สาขาที่เข้าร่วม Big C Hypermarket, Big C Market, Big C Food Place, Big C Mini ทุกสาขา ร้านยาเพรียวและ Big C Online
  • ลุ้นช้อปฟรี มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท

สมาชิกบิ๊กพอยต์ชอปครบทุก 300 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นช้อปฟรี 10,000 บาท จำนวน 300 รางวัล โดยสามารถร่วมรับสิทธิ์ทุกการช้อปผ่านช่องทาง บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บิ๊กซี มาร์เก็ต, บิ๊กซี ฟู้ดเพลส, บิ๊กซี มินิ, ช้อปปิ้ง ออนไลน์, Call Shat Shop และ บริการ New Service Development

  • ภารกิจนักช้อป

สมาชิกบิ๊กพอยต์ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 150 บาท โดยเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท รับส่วนลด(E Coupon) 50 บาท สูงสุด 150 บาท เมื่อมียอดซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท

  • ฟรี!! ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ

ซื้อสินค้าที่โซนพลาซ่าครบ 199 บาท รับสิทธิ์เปิดป้ายลุ้นรางวัลส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำในโซนพลาซ่า และ ฟู้ดคอร์ด

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ หรือติดต่อ Call Center โทร. 1756 หรือ เฟซบุ๊ก หรือ Line @Big C  (หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัท)

 “บิ๊กซี เราให้ความสําคัญกับลูกค้าเป็นลำดับแรก พร้อมด้วยคุณภาพสินค้าและการบริการต้องที่ดี เพราะลูกค้าเป็นศูนย์กลางและเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน เนื่องจากลูกค้าจะเป็นกระบอกเสียงให้เราพัฒนาการบริการได้อย่างตรงจุด เราเดินหน้ากลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดด้วยแคมเปญโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งของเรา แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบิ๊กซีในการพัฒนาการบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน” นายอัศวิน กล่าวสรุป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี จัดใหญ่!! ผนึกกำลังพันธมิตร กว่า 150 แบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านราคา ส่งแคมเปญ "บิ๊กซี มหกรรมดึงราคา ผนึกกำลังถูกจริง" ลดต่อเนื่องตลอดปี 67 และลดยาวถึงปีหน้า

กรุงเทพฯ 30 พฤษภาคม 2567 – บิ๊กซี ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งและเป็นผู้นำด้านราคา ถูกจริง ประหยัดจริง ผนึกกำลังพันธมิตร กว่า 150 แบรนด์ ในแคมเปญ

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ร่วมเสวนาในงานประชุมบุคลากรระดับโลก Global Talent Summit ที่ฮ่องกง

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้เกียรติรับเชิญจากหน่วยงาน Hong Kong Talent Engage

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี จัดงานเสวนา “ธุรกิจ ความหลากหลายทางเพศสภาพ และวิถีแห่ง อนาคต“ เพื่อส่งเสริมความเสมอภาคสิทธิเสรีภาพสำหรับทุกคนในสังคม

12 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ – กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี (บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)) จัดการประชุมนานาชาติ ในหัวข้อ “ธุรกิจ ความหลากหลายทางเพศสภาพ และ วิถีแห่งอนาคต”

บิ๊กซี คว้ารางวัลผู้นำนวัตกรรมค้าปลีก Future Trends Corporates Awards จากเวที Future Trends Ahead & Awards 2024

บิ๊กซี ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี รับรางวัล Future Trends Corporates Awards สาขา Most Innovative จากสุดยอดงานสัมมนาและงานประกาศรางวัลด้านวัตกรรมแห่งปี

บิ๊กซี ชวนฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่ต้อนรับปีมังกร โชคดีตลอดทั้งปี ในแคมเปญ “ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024”

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ต้อนรับศักราชใหม่ ประเดิมแคมเปญแรกของปี “ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024”

บิ๊กซี ส่งแคมเปญ “Big C Moments of Happiness” กระเช้าปีใหม่หลากดีไซน์

บิ๊กซี ส่งแคมเปญ “Big C Moments of Happiness” กระเช้าปีใหม่หลากดีไซน์ กระตุ้นกำลังซื้อตลาดของขวัญช่วงสิ้นปี ทั้งชาวไทย-นักท่องเที่ยว ลดสูงสุด 50%