สปส. โชว์ผลสำเร็จ SSO MARKET 2024 เผยผู้ร่วมงานคึกคักกว่า 60,000 ราย

สำนักงานประกันสังคม ประกาศผลสำเร็จงาน SSO MARKET 2024 ระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้มหกรรมหางาน JOB EXPO THAILAND 2024 โดย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ที่มุ่งส่งเสริมให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสและสร้างความเสมอภาคทางสังคม กระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ สนับสนุนความต้องการมีงานทำของประชาชน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม เผยว่า ในปีนี้สำนักงานประกันสังคมได้มีการจัดงาน SSO MARKET 2024 ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เช่น กิจกรรมส่งเสริมอาชีพอิสระของผู้ประกันตนมาตรา 40 ร้านขายสินค้าเครือข่ายพันธมิตรกว่า 229 ร้านค้า ประกอบไปด้วย ร้านขายสินค้าปลีก อุปโภคบริโภค ร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม กิจกรรมเครือข่ายสำนักงานประกันสังคม ให้บริการรับชำระเงินสมทบ กิจกรรมตรวจสุขภาพเบื้องต้น พร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ฟรี จากกลุ่มโรงพยาบาลศิครินทร์ กลุ่มโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลบางปะกอก 8 โรงพยาบาลจุฬารัตน์ กิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัล กิจกรรมร่วมสนุกกับ LINE OFFICIAL ACCOUNT กิจกรรมสาธิตส่งเสริมอาชีพ เช่น สาธิตการชงกาแฟหรือเครื่องดื่ม การตกแต่งทรงผม และการผลิตพวงกุญแจ

ตลอดระยะเวลา 3 วัน มีผู้เข้าร่วมงานอย่างคึกคักกว่า 60,000 ราย กิจกรรมที่ได้รับความสนใจมากที่สุด คือ การฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ซึ่งมีผู้เข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก โดยประกันสังคมได้กระจายการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ใน 4 หน่วยพยาบาล สูงถึง 1,200 โดส ซึ่งคิดเป็น 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม อีกทั้ง ยังมีผู้สนใจเข้ารับการตรวจสุขภาพเบื้องต้นร่วม 2,000 ราย พร้อมกันนี้มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกันตน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การตรวจสอบสิทธิประโยชน์ การสมัครเป็นผู้ประกันตนมาตรา 40 รวมถึงชำระเงินสมทบ โดยมีผู้สนใจเข้ารับคำปรึกษา จำนวนกว่า 2,100 ราย และภายในงานได้มีการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น SSO Plus ให้ผู้ประกันตนได้ใช้อีกด้วย ทั้งนี้ ยังมีกิจกรรมชิงรางวัลบนเวทีที่มีผู้ร่วมสนุกและได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

“จากความสำเร็จในการจัดงาน SSO MARKET 2024 ในครั้งนี้ ผมขอขอบคุณโรงพยาบาล บริษัท ร้านค้า พันธมิตร ผู้ประกันตน และประชาชนทั่วไปที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ทำให้งานมีสีสัน มีความสนุก และเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสำนักงานประกันสังคมมากยิ่งขึ้น” เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวในตอนท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ฟู้ดแพชชั่น’ ตามหาพนักงานไฟแรงในงาน JOB EXPO THAILAND 2024

กระแสตอบรับดีเกินคาดในงาน JOB EXPO THAILAND 2024 ที่จัดขึ้นโดย กระทรวงแรงงาน และกรมจัดหางาน ภายใต้แนวคิด “มหกรรมหางานสร้างรายได้ที่สนุกที่สุดของประเทศไทย” ที่ดึงนายจ้าง/สถานประกอบการรับสมัครงาน 222 บริษัทกับโอกาสงานกว่า 700,000 อัตรา เมื่อวันที่ 28-30 มิถุนายน 2567

สปส.มอบสุข ห่วงใยผู้ประกันตนทุพพลภาพ ลงพื้นที่ให้กำลังใจที่ จ.นครราชสีมา

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบหมายให้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา

สปส. ชวนร่วมกิจกรรม SSO MARKET 2024 ที่งาน JOB EXPO THAILAND 2024 ระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำนักงานประกันสังคม ร่วมผนึกกำลังขับเคลื่อนงาน JOB EXPO THAILAND 2024 มหกรรมหางาน สร้างรายได้ ระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ กรุงเทพมหานคร

'หมอเหรียญทอง' แฉผู้ประกันตนเจ้าเล่ห์ ทำให้รพ.มงกุฎวัฒนะต้องถอนตัวประกันสังคม

พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยถึงกรณีเตรียมการถอนตัวออกจากการเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญากับสำนักงานประกันสังคม โดยระบุว่า ผมจะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆถึงกรณีผู้ประกันตนเจ้าเล่ห์

รพ.มงกุฎวัฒนะ ประกาศเตรียมถอนตัวประกันสังคม ตอบโต้การวินิจฉัยไม่เป็นธรรม

โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า "ประกาศเรื่อง การเตรียมการถอนตัวออกจากการเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญากับสำนักงานประกันสังคม"