วอชิงตันแอปเปิลคอมมิชชั่น - ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จ มัดใจลูกค้าด้วยกลยุทธ์ Loyalty & Rewards เป็นปีที่ 4

วอชิงตันแอปเปิลคอมมิชชั่น - ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จ มัดใจลูกค้าด้วยกลยุทธ์ Loyalty & Rewards เป็นปีที่ 4 ให้กับร้านค้าส่งในตลาดไท-ตลาดนานาชาติ, ตลาดไอยรา, ตลาดสี่มุมเมือง, ตลาดมหานาค และ ตลาดบองมาเช่

วันที่ 28 มิถุนายน 2567 คุณธีรวี อังกุวรกุล และคุณอภิรดี ภานุรุจ ตัวแทนสมาพันธ์ส่งเสริมการส่งออกแอปเปิลจากรัฐวอชิงตัน ประจำประเทศไทย เข้ามอบของรางวัลให้กับร้านค้าส่งที่เข้าร่วมแคมเปญ Trade Loyalty Program 2024 ที่ได้จัดอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 4 โดยในฤดูกาลนี้ ทางวอชิงตันแอปเปิลคอมมิชชั่น - ประเทศไทยได้มอบของรางวัลให้กับทุกร้านที่เข้าร่วมกิจกรรมตลอดฤดูกาลตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 ถึงเดือนมิถุนายน 2567 ซึ่งแตกต่างจากปีที่ผ่านมา ที่มีรางวัลให้กับผู้ที่ได้คะแนนรวมสูงสุด 5 ร้านเท่านั้น ซึ่งในครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณ และการแสดงออกถึงการให้ความสำคัญต่อผู้นำเข้า ผู้ค้าส่ง และผู้ค้าปลีก ที่จำหน่ายวอชิงตันแอปเปิล จากรัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาตลอดฤดูกาล 2023/2024 รวมถึงการติดสื่อประชาสัมพันธ์ภายในร้านอย่างต่อเนื่อง ทุกร้านจะได้รับของกำนัลจากการเข้าร่วมแคมเปญ โดยในปีนี้มีร้านเข้าร่วม 80 ร้าน หรือคิดเป็นร้อยละ 60 ของจำนวนร้านร้านค้าส่งทั้งหมดในตลาดไท-ตลาดนานาชาติ, ตลาดไอยรา, ตลาดสี่มุมเมือง, ตลาดมหานาค และ ตลาดบองมาเช่ ซึ่งเป็นตลาดที่มีวอชิงตันแอปเปิลจำหน่ายตลอดทั้งปี

กิจกรรม Trade Loyalty Program เป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้นำเข้า ผู้ค้าส่ง และผู้ค้าปลีกวอชิงตันแอปเปิล จาก USA แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จในการสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์วอชิงตันแอปเปิล และยังสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อผู้ค้า เพราะในแต่ละเดือนมีการเข้าพบปะพูดคุยกับผู้ค้า เพื่อทราบถึงความต้องการของผู้ค้าและลูกค้า รวมไปถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เราได้จากการพูดคุยอย่างสม่ำเสมอ และเรายังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับทางผู้ค้าอยู่เสมอ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าอีกด้วย ทำให้ในปีที่ 4 เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากร้านค้าทั้ง 80 ร้าน และทางวอชิงตันแอปเปิลคอมมิชชั่น ประเทศไทย ยังคงสนับสนุน และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับผู้ค้าอย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีร้านค้าเข้าร่วมแคมเปญเพิ่มมากขึ้นในปีฤดูกาลใหม่ต่อไป

นอกจากแคมเปญ Trade Loyalty Program ทางวอชิงตันฯ ยังคงกิจกรรมอื่น ๆ ที่ช่วยส่งเสริม และสนับสนุนการขายให้กับร้านค้าต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ตลอดฤดูกาล สามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของวอชิงตันแอปเปิล ประเทศไทยได้ที่ Facebook page และ Instagram “Washington Apple Thailand”
🍎วอชิงตันแอปเปิลยืนหนึ่งเรื่องคุณภาพ
🍎วอชิงตันแอปเปิลมาตรฐาน USDA

ร้านที่มีคะแนนสะสมสูงสุดอันดับที่ 1 ได้รับรถจักรยานไฟฟ้าสามล้อ
ร้านเจ้หมวย - บุญสม (ตลาดนานาชาติ - ตลาดไท)
ร้านที่มีคะแนนสะสมเป็นอันดับ 2-5 ได้รับรถจักรยานไฟฟ้า 2 ล้อ จำนวน 4 รางวัล
ร้าน N-Fruit สาขา 1 และ สาขา 2 (ตลาดนานาชาติ - ตลาดไท)
ร้านไทยฮงผลไม้ (ตลาดสี่มุมเมือง)
ร้านเจ้ตุ่มผลไม้นอก (ตลาดสี่มุมเมือง)
สำหรับร้านที่ได้รางวัลอยู่ในอันดับ Top 20 ได้รับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และ อันดับที่ 20-35 ได้รับสกู๊ตเตอร์ และเสื้อวอชิงตันแอปเปิล รวม 80 รางวัล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศุภมาส” ลงพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ก่อนประชุม ครม.สัญจรโคราช ชูนโยบาย “โดรนแก้จนเพื่อการเกษตร” ลดการสัมผัสสารเคมี ลดต้นทุนให้เกษตรกร ประหยัดทั้งเวลาและแรงงาน

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2567 น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ลงพื้นที่ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) สัญจร กลุ่มพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 ที่วัดบางอำพันธ์ อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ

สปส. ชวนร่วมกิจกรรม SSO MARKET 2024 ที่งาน JOB EXPO THAILAND 2024 ระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำนักงานประกันสังคม ร่วมผนึกกำลังขับเคลื่อนงาน JOB EXPO THAILAND 2024 มหกรรมหางาน สร้างรายได้ ระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ กรุงเทพมหานคร

“อว.แฟร์” โชว์พลัง อววน. ปักหมุดภาคเหนือ 27-29 มิ.ย. นี้ ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เดินหน้าจัดงาน “อว.แฟร์ ระดับภูมิภาค” ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 27-29 มิถุนายน 2567

กระทรวง พม. เปิดปฏิบัติการ “พม.ร่วมใจ สานสายใยพี่น้องเปราะบาง ชุมชนริมคลองเปรมประชากร”

กรุงเทพฯ/29 มิถุนายน 2567 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดโครงการ “พม.ร่วมใจ สานสายใยพี่น้องเปราะบาง ชุมชนริมคลองเปรมประชากร”

สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ผนึก "ธ.กรุงเทพ-ม.หอการค้าไทย" เปิดหลักสูตร พศส. ประจำปี 2567

สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดโครงการพัฒนาศักยภาพผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจระดับสูง (พศส.) ประจำปี 2567 ครั้งที่ 18 ในหัวข้อ “ปลดล็อกศักยภาพการเงิน สู่ความมั่งคั่งยุคดิจิทัล”

MEA โชว์ศักยภาพรัฐวิสาหกิจไทย คว้า 3 รางวัลใหญ่ในงาน AREA 2024

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 นายสมบัติ จันทร์กระจ่าง รองผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง เป็นผู้แทนองค์กรเข้ารับรางวัลชนะเลิศ ในเวที Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2024