Verso International School ตัวเลือกของผู้ปกครอง ที่ใส่ใจอนาคตของลูกหลาน

ผู้ปกครองที่กำลังมองหาโรงเรียนให้กับลูกหลาน อยากให้พิจาณาปัจจัยที่ส่งผลระยะยาวเพื่ออนาคตของเด็ก ๆ โดย Verso International School ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ตอบโจทย์เรื่องนี้ ด้วยหลักสูตรที่ออกแบบมาสำหรับเตรียมความพร้อมเพื่อวันข้างหน้าของเด็ก ๆ

Verso International School ใส่ใจอนาคตแบบไหนบ้าง

 มาดูสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า Verso International School ใส่ใจอนาคตของเด็ก ๆ ดังนี้

 หลักสูตรความพร้อมสำหรับอนาคตของ Verso International School

Verso International School มาพร้อมหลักสูตรเพื่ออนาคตของเด็ก โดยหลักสูตรการเรียนการสอนหลักของโรงเรียนจะเป็นระบบอเมริกันแนวใหม่ ผ่านการพัฒนาและปรับปรุง จนกลายเป็นการเรียนการสอนที่ทันสมัย สอดคล้องกับหลักสูตรของโรงเรียนในรัฐนิวยอร์ก สามารถนำไปปรับใช้เพื่อการตัดสินใจให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันได้ และสามารถประเมินโอกาสน่าจะเป็นในอนาคตได้ด้วย เพื่อการรับมือที่เหมาะสม นำไปสู่การแก้ปัญหาในระยะยาว รองรับด้วยหลักสูตรกว่า 141 หลักสูตร ที่เน้นทักษะสำหรับอนาคตทุกหลักสูตร

Verso International School เน้นสร้างเด็กให้เติบโตทางความคิด

Verso International School เน้นปลูกฝังให้เด็ก ๆ ได้แสดงความคิดเห็น และแลกเปลี่ยนกันอยู่เสมอ เพื่อฝึกฝนในเรื่องของการวิเคราะห์ มีโอกาสได้พัฒนาความคิดอย่างต่อเนื่อง เน้นการคิดเชิงออกแบบ โดยทางโรงเรียนจะเปิดโอกาสให้เด็กจะได้ทำ Project เป็นของตัวเอง มีการนำความรู้ที่ได้รับมาสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นของตัวเอง เพื่อประเมินสิ่งที่นักเรียนได้รับจากการเรียนการสอน และพัฒนาต่อไปเป็นรายบุคคล


Verso International School มุ่งเน้นที่จะให้นักเรียนทุกคนได้ค้นหาความถนัดเฉพาะตัว และพร้อมที่จะประเมินความสนใจของนักเรียน ไปจนถึงการพัฒนาทักษะตามความถนัดเฉพาะด้านของนักเรียน

Verso International School ปลูกฝังทักษะคิดค้น เน้นสร้างนักวิจัย

Verso International School เชื่อในเรื่องของการคิดค้นและลองผิดลองถูก มากกว่าการปล่อยให้นักเรียนเป็นผู้ฟังเพียงอย่างเดียว เพื่ออนาคตที่ดีกว่าของนักเรียนทุกคน ที่จะเข้าใจในเนื้อหานั้นอย่างแท้จริง ทางโรงเรียนมีการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ทำ Reserch และทำความเข้าใจกับ USER รวมถึงการ Brainstorm ให้เด็ก ๆ ได้ฝึกการคิดวิเคราะห์ ซึ่งเป็นพื้นฐานที่สามารถนำไปต่อยอดการเรียนในอนาคตได้

Verso International School มาพร้อมอาคารเรียนทันสมัย

ความโดดเด่นของ Verso International School อีกหนึ่งอย่างคืออาคารเรียนที่ทันสมัย ซึ่งเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์เรื่องอนาคตในด้านการสร้างประสบการณ์ให้กับเด็ก ๆ ด้วยสภาพแวดล้อมที่อยู่ในยุคปัจจุบันไปจนถึงอนาคต สภาพแวดล้อมที่จะหล่อหลอมให้เด็ก ๆ สัมผัสและทำความเข้าใจ พร้อมทั้งเติบโตไปกับสิ่งที่ไม่ล้าหลัง

อาคารที่แตกต่างของ Verso International School ได้มีการออกแบบให้เป็นทรงกลมสื่อถึงการเชื่อมโยงและการไหลเวียนกัน สอดคล้องกับการเรียนการสอนภายในโรงเรียนที่เชื่อมโยงกันระหว่างครูและนักเรียน พร้อมทั้งเชื่อมโยงสภาพแวดล้อมและการเรียนรู้ร่วมกันแสดงออกถึงแนวคิดได้อย่างชัดเจน โดยตัวอาคารของโรงเรียนยังเป็นเจ้าของรางวัล World Design Awards 2021 ประเภท Institutional Building Built การันตีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมอีกต่างหาก

สนามกีฬาทันสมัยใน Verso International School

 

สิ่งที่ต้องใส่ใจก็คือกิจกรรมตามความสนใจของเด็ก ๆ โดยเฉพาะในด้านกีฬา เมื่อกีฬาพัฒนาเด็กได้ทั้งร่างกายและสมอง การที่เด็ก ๆ ได้เต็มที่ไปกับกีฬา จะได้พัฒนากล้ามเนื้อ และมีสุขภาพที่ดี แต่ไม่เพียงเท่านั้น สมองที่ต้องคิดวิเคราะห์เพื่อเคลื่อนไหวร่างกายให้สอดคล้องกับกีฬานั้น ๆ ก็เป็นการพัฒนาทางด้านความคิดและการตัดสินใจ ซึ่งทางโรงเรียนก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ จึงได้การสรรค์สร้างสนามกีฬาที่ตอบโจทย์ ด้วยมาตรฐานระดับสากล อย่างสนามฟุตบอลระบบไฮบริด และมีขนาดใหญ่ขนาด 11 คน หรือสนามเทนนิสที่มีถึง 2 สนาม และเป็นสนามที่ออกแบบตามมาตรฐานสนามเทนนิสทั่วไป รวมถึงสระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิกขนาด 50 เมตร และสนามบาสเก็ตบอลในร่มที่ออกแบบตามมาตรฐานสนามบาสเก็ตบอลในสากล เป็นต้น

Verso International School เชื่อมต่อวงจรอนาคตด้วยห้อง Coding & Robotics

 

อิเล็กทรอนิกส์เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ของการพัฒนาโลก และเพื่อปูทางอนาคตสำหรับเด็ก ๆ ภายในโรงเรียนก็ได้มีห้องเรียน Coding & Robotics รองรับ พร้อมถ่ายทอดให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการต่อแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ และการเขียนโค้ดโรบอท ส่งเสริมทักษะสู่การเป็นนักพัฒนา ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการอย่างหนักในตลาดแรงงาน เด็ก ๆ ในรั้ว Verso International School จะมีพื้นฐานในเรื่องดังกล่าว และเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับเด็กที่มีความสนใจใจด้านไอที หรือวิศวกรรมด้านเทคโนโลยี

Verso International School ปูทางสู่การเป็น Producer ด้วยห้องเรียนมัลติมีเดีย

 

ศาสตร์ของการสร้างสรรค์สื่อมัลติมีเดียถือเป็นเรื่องสำคัญในยุคปัจจุบันและอนาคต ทาง Verso International School ก็มีห้องเรียนมัลติมีเดีย ที่รองรับการเรียนรู้ด้าน Production รูปแบบต่างๆ การถ่ายทำ การตัดต่อ หรือการถ่ายทอดสด ที่นักเรียนจะได้ปฏิบัติจริงจากอุปกรณ์ที่ครบครันและทันสมัยที่ทางโรงเรียนมีให้ นอกจากการผลิตสื่อภาพ ยังสามารถเรียนรู้การผลิตสื่อเสียงในรูปแบบของเพลงได้ด้วย จากเครื่องดนตรีหลากหลายชนิดที่มีอยู่ภายในห้องเรียนแห่งนี้

Verso International School ส่งเสริมให้เด็กค้นหาตัวเอง

 

ทางโรงเรียนมุ่งเน้นที่จะเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้ค้นหาตัวเองตั้งแต่วัยเยาว์ จากพื้นที่และอุปกรณ์ที่ครบครัน ให้เด็ก ๆ ได้ลองผิดลองถูก พร้อมทั้งเรียนรู้เพื่อประเมินความสนใจของตัวเอง นอกจากนั้นด้านหลักสูตรก็ยังรองรับการประเมินความสนใจส่วนบุคคลของเด็ก ๆ แต่ละคนด้วย เพื่ออนาคตที่แข็งแกร่ง เมื่อเด็กแต่ละคนจะได้เรียนรู้และเสริมสร้างทักษะในด้านที่ตัวเองสนใจอย่างเข้มข้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูเนสโก ขึ้นทะเบียน แกนกลางปักกิ่ง (Central Axis) เป็นมรดกโลก

ที่ประชุมคณะกรรมการมรดกโลกขององค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO) ประกาศขึ้นทะเบียนแกนกลางปักกิ่ง (Central Axis) เป็นแหล่งมรดกโลกแห่งใหม่ โดยแกนกลางปักกิ่งมีความยาว 7.8 กิโลเมตร

ร่าง กม.ภาพยนตร์ใหม่ หนุนแข่งขันตลาดโลก ลดบทบาทรัฐ ชวนทุกภาคส่วนแสดงความคิดเห็น

29 ก.ค.2567 - น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชน ได้จัดทำร่าง พรบ.ภาพยนตร์และวีดิทัศน์ พ.ศ.ฉบับใหม่ ภายใต้ร่างพระราชบัญญัติภาพยนตร์ พ.ศ. ....

ห้ามพลาด! 'อว.แฟร์' ชวนคนไทยสัมผัสสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริง พบผลิตภัณฑ์-สินค้าวัฒนธรรมของดี 20 จังหวัด และนิทรรศการสุดเจ๋งทางวิทยาศาสตร์ จัดถึง 28 ก.ค. นี้ ณ ศูนย์ฯ สิริกิติ์

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสพลังแห่งอนาคตในงาน อว.แฟร์ : SCI POWER FOR FUTURE THAILAND มหกรรมส่งเสริมการใช้ประโยชน์ อววน. เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน ด้วยพลังสหวิทยาการ หรือ “อว.แฟร์” วันนี้ - 28 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

TOA ถวายพระพรชัยมงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดย คุณละออ ตั้งคารวคุณ รองประธานผู้ก่อตั้งบริษัทฯ พร้อมด้วย คุณจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ดร.อรุณี ตั้งคารวคุณ ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์และทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 173 รูป เพื่อถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ก.แรงงาน สืบสานพระราชดำริ ร.10 บำเพ็ญประโยชน์ เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา

นายภูมิพัฒน์ เหมือนจันทร์ โฆษกกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 6 รอบ 28 ก.ค. 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงแรงงาน น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงสืบสาน รักษา ต่อยอด โครงการตามพระราชดำริและทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเพื่อพสกนิกรไทยทุกคน

เช็กสิทธิได้เลย​! สปส.​ เพิ่มสิทธิประโยชน์​เพื่อผู้ประกัน​ตนเบิกค่าผ่าตัดใส่ลูกตาเทียม​ เฉพาะบุคคล​

นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน กล่าวถึงหลักเกณฑ์และอัตราค่าบริการทางการแพทย์กรณีการรักษาผู้ประกันตนที่สูญเสียดวงตา โดยการผ่าตัดใส่ลูกตาเทียมเฉพาะบุคคล