กรมการจัดหางาน จัดงานใหญ่แห่งปี “JOB EXPO THAILAND 2024 - มหกรรมหางานสร้างรายได้ที่สนุกที่สุด” พบตำแหน่งงานร่วม 700,000 อัตราจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

กรุงเทพมหานคร, วันที่ 28 -30 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (HALL 6-7) กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน โดยนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน จัดงานใหญ่แห่งปี “JOB EXPO THAILAND 2024 มหกรรมหางานสร้างรายได้ที่สนุกที่สุด” พบตำแหน่งงานร่วม 700,000 อัตรา จากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ 222 บริษัท ในโซน Job Matching พร้อมกิจกรรมในงาน อาทิ โซน Open House เตรียมตัว สู่การทำงานในอนาคต เลือกงานที่ชอบสู่อาชีพที่ใช่, โซน Inspiration Talk & Roleplay ทดลองเล่นอาชีพกับผู้ประกอบการชั้นนำ, โซน Up Skill ยกระดับและเพิ่มทักษะใหม่ๆ สู่งานในอนาคต ทั้งด้านดิจิทัลสากลเพื่อแรงงานยุคใหม่ ด้านภาษาต่างประเทศ ด้านวิทยาการหุ่นยนต์ ปัญญาประดิษฐ์ หรือ Semiconductor และระบบอัตโนมัติสำหรับงานอุตสาหกรรม รวมถึงด้านการสำรวจด้วยเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ, โซนแฟรนไชส์ เปิดโอกาสพบผู้ประกอบการจริง เพื่อให้คำแนะนำประกอบอาชีพได้ทันที, โซนอาชีพอิสระ สำหรับผู้มองหางานเสริม, โซนสาธิตแนะนำอาชีพสำหรับรับงานไปทำที่บ้าน เพื่อช่วยลดภาระรายจ่ายและช่วยเพิ่มรายได้ให้ครัวเรือน พร้อมให้คำปรึกษาเงินกู้ลงทุนดอกเบี้ยต่ำ, โซนกลุ่มเปราะบาง มีอาชีพรองรับวัยเกษียณ และคนพิการตามทักษะฝีมือ

นอกจากนี้ ยังมีบริการให้คำปรึกษาปัญหาแรงงาน เพื่อแก้ปัญหาการทำงานและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับนายจ้างและเพื่อนร่วมงาน ตลอดจนบริการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรม และฟรีคอนเสิร์ตตลอด 3 วันจากศิลปิน อาทิ SERIOUS BACON, ZOM MARIE, MIRRR, MUSKETEERS, PURPEECH และ DEPT สามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ พร้อมเช็คตำแหน่งงานเพิ่มเติมได้ที่ https://jobit.doe.go.th/JOBEXPOTHAILAND2024

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8

รัฐบาล ชวนอบรมออนไลน์ผ่าน www.dsd.go.th เรียนจบนำวุฒิบัตรไปใช้ประกอบการสมัครงานได้

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลมุ่งมั่นส่งเสริม และเพิ่มโอกาสให้ประชาชนมีรายได้

จัดงานใหญ่ !!! "พิพัฒน์” เผย JOB EXPO THAILAND 2024 “มหกรรมหางานสร้างรายได้ที่สนุกที่สุดของประเทศไทย” 28-30 มิ.ย.67 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า กระทรวงแรงงาน โดยกรมการจัดหางาน เตรียมจัดงาน JOB EXPO THAILAND 2024 มหกรรมหางานสร้างรายได้ที่สนุกที่สุดของประเทศไทย” ระหว่างวันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ HALL 6 – 7