‘ดิษทัต ปันยารชุน’ CEO OR คว้ารางวัลเกียรติยศ THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024 สุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR รับรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024 ประเภทค้าปลีกค้าส่ง สะท้อนถึงการเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ ทำให้องค์กรสามารถเติบโตตามหลัก ESG ตอบโจทย์เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDGs) โดยผสานแนวคิดการบริหารสมัยใหม่ เข้ากับหลักการพัฒนาที่ยั่งยืน ด้วยการดำเนินธุรกิจตามแนวทาง SDG ในแบบฉบับของ OR (OR SDG) เพื่อสร้างต้นแบบองค์กรธุรกิจยุคใหม่ที่เติบโตแข็งแกร่ง พร้อมสร้างคุณค่าสู่สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมในทุกการดำเนินงาน ก้าวสู่การเป็นองค์กรในระดับสากล

รางวัลดังกล่าว เป็นการเชิดชูเกียรติผู้บริหารสูงสุดขององค์กรที่มีความโดดเด่นในแต่ละอุตสาหกรรม ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น ‘สุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี จัดโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับสถาบันเสริมศึกษาและทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งได้มอบรางวัลอย่างต่อเนื่องปีนี้ เป็นปีที่ 3  ภายใต้แนวคิด "Iconify the Master ต้นแบบผู้นำแห่งอนาคต" ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OR สนับสนุน 3 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย สร้างโอกาสให้คนตัวเล็ก มุ่งพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยสู่สากล

ผศ. พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และประธานอนุกรรมการพิจารณาจัดการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน

CEO ไทยออยล์ คว้าสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2567 คุณบัณฑิต ธรรมประจำจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน)

OR หนุน3สมาคมกีฬาฯ 4ปีรวม60ล้านบาท มุ่งพัฒนานักกีฬาไทยสู่สากล

ผศ. พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และประธานอนุกรรมการพิจารณาจัดการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน รับมอบเงินจำนวน 60 ล้านบาท สนับสนุน 4 ปีต่อเนื่อง (ปี 2567 - 2570) จาก นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เพื่อสนับสนุนงบประมาณให้แก่สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย 3 สมาคม ได้แก่ สมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬาสควอชแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย

OR เปิดคาเฟ่ อเมซอน 2 สาขา ณ ประเทศมาเลเซีย ส่งมอบประสบการณ์และรสชาติกาแฟที่มีเอกลักษณ์แบบไทยสู่ต่างประเทศ

นางสาว ลิม ฮุย ยิง (YB Lim Hui Ying) รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ประเทศมาเลเซีย และ นายรัชฎา จิวาลัย กงสุลใหญ่ ณ เมืองปีนัง พร้อมด้วย นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ร่วมกับผู้แทน บริษัท คาเฟ่ ฮับ จำกัด (Café Hub Sdn. Bhd.)

OR ลุยสนับสนุน Motor Sport ปั้นนักกีฬา-วงการแข่งรถไทยพิสูจน์ฝีมือในระดับโลก

ในวงการแข่งขันความเร็วนั้นมีกีฬาหลายชนิดที่เป็นที่จับตามองอย่างมากในระดับโลก โดยเฉพาะการแข่งขัน Motor Sport ซึ่งเป็นการแข่งขันที่รวบรวมยานยนต์เกือบทุกประเภทไว้ด้วยกัน

OR จับมือ ไทย เวียตเจ็ท ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานแบบยั่งยืน (SAF) สำหรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ก้าวสู่การบินคาร์บอนต่ำ สร้างสังคมสะอาดอย่างยั่งยืน

OR ร่วมกับ ไทย เวียตเจ็ท นำน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน (SAF) มาใช้ในการบิน เที่ยวบินปฐมฤกษ์ ตอบโจทย์เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของทั้งสองบริษัท