วิต้าห้าร้อย เปิดตัว วิต้าเดลลี่ สติ๊ก วิตามินชนิดผง พกพาสะดวก ดึง “มาร์ค ต้วน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย

บริษัทเรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ วิต้า ห้าร้อย (VITA 500) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ดังจากเกาหลี สร้างมิติใหม่ให้วงการ ด้วยการเสิร์ฟประสบการณ์กินผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบที่แตกต่าง ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ที่ต้องการตัวช่วยในการดูแลสุขภาพที่มาพร้อมความสะดวกสบายขั้นสุด ด้วยการนำเข้า วิต้าเดลลี่ สติ๊ก (Vista Daily Stick) วิตามินชนิดผง ในรูปแบบซอง ที่พกพาสะดวก เพียงฉีก กรอกปาก ไม่ต้องดื่มน้ำตาม รสชาติทานง่าย บริโภคได้ทุกที่ ทุกเวลา มาให้ผู้บริโภคคนไทยได้สัมผัสก่อนใคร แถมยังเล่นใหญ่ คว้าตัว มาร์ก ต้วน ศิลปินระดับโลก มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย พร้อมอัดงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท ปูพรมจัดกิจกรรมแน่นตลอดทั้งปี เดินหน้าขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ คาดดันยอดขายทะยานแตะ 500 ล้านได้ภายใน 3 ปี​

นายธนาพล ทวีวรเกียรติ ประธานบริหารบริษัท เรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงภาพรวมของตลาดอาหารเสริมและวิตามินในประเทศไทยว่า จากข้อมูลของ EuroMonitor ระบุว่าอุตสาหกรรมเสริมอาหารในประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2566 มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 87,000 ล้านบาท โดยคนไทยมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยประมาณ 1,036 บาทต่อเดือนต่อคน  ขณะที่ข้อมูลจากการสำรวจของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ระบุว่า ประชาชนกว่า 70% มีความเห็นว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นสิ่งจำเป็นต้องรับประทานเป็นประจำ โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตลาดอาหารเสริมและวิตามินเติบโตต่อเนื่อง มาจาก Mega Trends ของโลกที่ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ และการมีความเป็นอยู่ที่ดี (Health and Wellness) บวกกับผลพวงจากวิกฤติโควิด 19 ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่อยากป่วย และหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน และให้ความสำคัญกับเรื่องของโภชนาการมากขึ้น 

“จากดีมานด์ในตลาดอาหารเสริมและวิตามินที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเล็งเห็นช่องโอกาสในการต่อยอดธุรกิจ จึงได้ร่วมทุนกับบริษัทกวางดง จำกัด ผู้ผลิตและเจ้าของแบรนด์ วิต้าห้าร้อย (VITA 500) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบรนด์ดังจากเกาหลี นำเข้า “วิต้าเดลลี่ สติ๊ก”  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีการพัฒนาสูตรให้ตอบโจทย์กับประเทศไทยโดยเฉพาะ มาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จุดเด่นของ “วิต้าเดลลี่ สติ๊ก” ซึ่งประกอบด้วยวิตามินซีและบีอีก 4 ชนิด นอกจากจะช่วยเติมความสดชื่นระหว่างวัน ลดอาหารเหนื่อล้าหรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มองหาตัวช่วยในการดูแลสุขภาพที่มาพร้อมความสะดวก ด้วยการออกแบบเป็นซองขนาดพกพา สามารถฉีก และกรอกปาก โดยไม่ต้องดื่มน้ำตาม ที่สำคัญรสชาติยังกินง่าย เปรี้ยวอมหวานด้วยผงสับปะรดและเลมอน”

ทั้งนี้ นายธนาพล  ยังเผยถึงพฤติกรรมการรับประทานอาหารเสริมของคนไทย ซึ่งแตกต่างจากคนเกาหลีว่า จากการศึกษาอินไซต์ของผู้บริโภค พบว่า คนเกาหลีมักจะเริ่มรับประทานอาหารเสริมตั้งแต่อายุน้อย ดังนั้นฐานลูกค้าหลักจึงเป็นกลุ่มยังเจนที่มีกำลังซื้อสูง ขณะที่คนไทยกลุ่มที่เริ่มมองหารอาหารเสริมจะเป็นกลุ่มวัยทำงาน ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมาแล้วระดับหนึ่ง จึงเริ่มต้นดูแลตัวเอง ไปจนถึงกลุ่มผู้สูงวัย (Silver Age) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตลาดที่มาแรง สังเกตได้จากจำนวนแบรนด์อาหารเสริม ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มผู้สูงวัย มีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดมากกว่าเกาหลีด้วยซ้ำ ในด้านปัจจัยเรื่องราคา สำหรับคนเกาหลี จะยอมจ่ายในราคาสูง เพื่อแลกกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แต่ลูกค้าไทย ยังใช้จ่ายกับกลุ่มอาหารเสริมด้วยความระมัดระวัง

ด้านนายณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ Co-Founder ชองบริษัทเรดคาร์เปท มีเดีย แอนด์ เทรดดิ้ง จำกัด เสริมว่า บริษัทได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท เพื่อปูพรมในการโปรโมตแบรนด์และสินค้าให้เป็นที่รู้จัก พร้อมคว้าตัว มาร์ค ต้วน ศิลปินระดับโลก มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย เพราะนอกจากผลงานที่พิสูจน์ความสามารถของมาร์ก ต้วน จนโด่งดังและกระแสแฟนคลับที่เหนียวแน่น มาร์ก ต้วน ยังเป็นตัวแทนของคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบมี Work-Life Balance ที่สมดุล แม้จะทำงานเยอะ และมีกิจกรรมมากมายให้ทำ แต่ก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจดูแลตัวเองอยู่เสมอ ที่สำคัญมาร์ก ต้วน ยังเป็นตัวแทนของผู้บริโภค ที่มีประสบการณ์ในการรับประทานอาหารเสริมวิตา 500 ด้วยตัวเอง

“ในปีนี้ เราจะมีการเปิดตัวหนังโฆษณาของมาร์ก ต้วน ที่มาถ่ายทำที่ประเทศไทย และ จะมีการจัดกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้แฟนคลับและแฟนๆ ของแบรนด์ได้มาร่วมสนุกอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ส่วนจะมีกิจกรรมที่มาร์ก ต้วน ลัดฟ้ามาไทยหรือไม่นั้น อยากให้รอติตดาม”

สำหรับช่องทางการจำหน่ายสินค้า ในช่วงเริ่มต้น ทางแบรนด์ จะเน้นจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ 4youshop, แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ส และร้านขายยา ก่อนจะขยายเข้าสู่ช่องทางโมเดิร์นเทรด เช่น Watson และ 7-11

นายธนาพล  ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่าด้วยความแข็งแรงของพาร์ตเนอร์อย่างกวางดง เกาหลี ที่ก่อตั้งมานานกว่า 60 ปี และสร้างชื่อจนเป็นที่รู้จัก บวกกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ของวิตามินซี,B1,B2,B6,B12 ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ของไทย และ FDA เกาหลี จะสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคชาวไทย ทั้งในแง่คุณภาพและความปลอดภัย บวกกับการมีพรีเซ็นเตอร์ระดับแมกเนจอย่างมาร์ก ต้วน จะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก และ ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายที่ใส่ใจดูแลสุขภาพได้เป็นอย่างดี ไม่เฉพาะวัยทำงาน แต่ยังร่วมถึงยังก์เจน ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตั้งแต่อายุยังน้อย

“ ในปี 2568 เรายังมีแผนจะแตกไลน์ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ 500 ล้านภายใน 3 ปี”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The 1' จับมือ 'มาร์ค ต้วน' เซอร์ไพรส์พิเศษ ให้แฟนๆที่ร่วม Meet & Greet

The 1 ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์คนสำคัญ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยตัวเลขความสำเร็จจากงาน “The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ 2024” มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อสมาชิก The 1 และลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันเท่านั้น เผยผลตอบรับดีเกินคาด!

'มาร์ค ต้วน' ร่วมวินาทีประวัติศาสตร์อีกครั้ง มอบความพิเศษสุดที่ไอคอนสยาม

ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของไทยที่ศิลปินดังระดับโลกต่างตบเท้ามาปักหมุด เพื่อส่งต่อความสุขนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กสำคัญของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง 'ยูคยอม-มาร์ค ต้วน' ขึ้นเวทีร่วมกับ 'แบมแบม'

ไอคอนสยาม เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดยอด K-Pop ชื่อดัง YUGYEOM “ยูคยอม” และ Mark Tuan “มาร์ค ต้วน” ขึ้นทำการแสดงบนเวทีร่วมกับ “BamBam แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินเคป๊อปสัญชาติไทยที่โด่งดังระดับโลก ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM”

'บอย ปกรณ์' โดนตกเข้าด้อม 'มาร์ค ต้วน'

โดนตกเข้าด้อมไปอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพราะล่าสุดได้ไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งและได้เจอกับ มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 บอยแบนด์เกาหลีใต้ ที่มีความเฟรนลี่ เป็นกันเองสุดๆ ทำเอาหนุ่มบอยถึงกับเอ่ยปากชมไม่หยุด

'แบมแบม' ชวน 'มาร์ค ต้วน' ร่วมสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทย

หลังบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยของศิลปินหนุ่มเกาหลีสายเลือดไทยอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ในรอบแรก SOLD OUT อย่างรวดเร็ว ทางผู้จัดงาน ไอมี่ไทยแลนด์ ก็ประกาศเพิ่มรอบ 2 ทันที สำหรับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK และเริ่มเปิดขายบัตรรอบใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว

'แบมแบม' ดึง 'มาร์ค ต้วน' เป็นแขกพิเศษในเวิล์ดทัวร์ที่ไทย

ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สมดีกรีลูกรักของ อากาเซ่ไทย (ชื่อแฟนคลับ) สำหรับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่บินลัดฟ้าจัดงานแถลงข่าวเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกกับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK