เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงินรุกเปิด 15 จุดบริการรับสมัครแบบเบ็ดเสร็จ ย่านชุมชน นำร่องพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

เคทีซีอำนวยความสะดวกให้คนทำมาหากินเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น เปิดช่องทางใหม่รับสมัคร เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน แบบเบ็ดเสร็จในที่เดียว (One Stop Service) นำร่อง 15 จุดบริการ บนทำเลย่านชุมชนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตอกย้ำจุดเด่นผลิตภัณฑ์  วงเงินใหญ่สูงสุด      1 ล้านบาท อนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง รับเงินทันที  ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน

นางสาวเรือนแก้ว เกษมสวัสดิ์ศรี ผู้บริหารสูงสุด สายงานสินเชื่อรถยนต์ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การเปิดจุดบริการรับสมัคร เคทีซี พี่เบิ้ม One Stop Service ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างโอกาสการเข้าถึงและสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาสินเชื่อและเป็นเจ้าของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ให้สามารถเข้าถึงโอกาสทางการเงิน เพื่อนำไปใช้ต่อยอดชีวิตและธุรกิจตามความจำเป็น โดยจุดให้บริการรับสมัคร เคทีซี พี่เบิ้ม    รถแลกเงิน ในรูปแบบของ One Stop Service จะตั้งกระจายตัวอยู่ในแหล่งชุมชน ในพื้นที่ใกล้กลุ่มเป้าหมาย      ทั้งในสถานีบริการน้ำมัน ได้แก่ พีที และซัสโก้ รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ โดยในเฟสแรกนี้จะมีจุดบริการนำร่องรวม 15 แห่ง กระจายอยู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล”

“สำหรับผู้ประสงค์จะสมัครขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ รถจักรยานยนต์และบิ๊กไบค์ ณ จุดบริการรับสมัคร เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน One Stop Service สามารถสมัครได้ด้วยขั้นตอนที่ง่ายและสะดวก เพียงเตรียมเอกสารให้ถูกต้องครบถ้วนและขับรถมายังจุดบริการฯ จากนั้นเจ้าหน้าที่เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน จะทำการรับสมัครและพิจารณาสินเชื่อ พร้อมรับวงเงินใหญ่สูงสุด 1 ล้านบาท อนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง รับเงินทันที พร้อมรับบัตรกดเงิน “เคทีซี พี่เบิ้ม” โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2123-5300 สมัครสินเชื่อเคทีซี พี่เบิ้ม คลิก เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคทีซีรับรางวัล “องค์กรที่มีความโดดเด่นในการนำโค้ชและพี่เลี้ยงไปใช้อย่างมีประสิทธิผล” ครั้งแรกของประเทศไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ นางพิทยา วรปัญญาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ขึ้นเวทีรับรางวัลระดับโลก

เคทีซีพอใจมูลค่าแบรนด์องค์กรพุ่งต่อเนื่อง 92,899 ล้านบาท ขึ้นแท่นรับรางวัล Thailand’s Top Corporate Brand Value 2023

วันนี้ (23 มกราคม 2567) นางพิทยา วรปัญญาสกุล (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

เยือนมรดกโลก’สุโขทัย’ เปิดมุมใหม่ท่องเที่ยว

ที่ยวสุโขไทยกี่ครั้งก็ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์ นอกจากอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยและศรีสัชนาลัย ที่ยูเนสโกขึ้นทะเบียนมรดกโลกทางวัฒนธรรม ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากมาเยือนด้วยคุณค่าของประวัติศาสตร์ในฐานะราชธานีแห่งแรกของไทยและศิลปะ