‘My Beach Resort Phuket’ ชวนสัมผัสบทใหม่แห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ริมทะเลภูเก็ต

ภูเก็ต ประเทศไทย – ‘My Beach Resort Phuket’ (มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต) บูติกรีสอร์ทระดับ 5 ดาวบนแหลมพันวาอันงดงาม เงียบสงบ ชวนนักเดินทางมาสัมผัสบทใหม่แห่งการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและกิจกรรมไลฟ์สไตล์หลากหลายที่ตอบโจทย์ทริปทะเลอย่างแท้จริง 

 นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2017 ‘My Beach Resort Phuket’ ได้สร้างความทรงจำดี ๆ และความประทับใจให้กับผู้มาเยือนมากมาย จนได้รับการยกย่องว่าเป็นโรงแรมที่ต้องมาพักใน Michelin Guide ถึง 6 ปีซ้อน (2019-2024) และได้รับการโหวตให้เป็นโรงแรม Travelers’ Choice 2024 จากสมาชิก TripAdvisor แพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวระดับโลก จวบจนวันนี้ ‘My Beach Resort Phuket’ ยังคงดึงดูดนักเดินทางทั่วโลก และคนรักการท่องเที่ยวไทย ด้วยเอกลักษณ์ของรีสอร์ตสุดชิล บรรยากาศดี และการบริการที่โดดเด่น 

‘My Beach Resort Phuket’ ตั้งอยู่ริมอ่าวยน แหลมพันวา ชายหาดที่ได้รับการขนานนามว่าเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะภูเก็ต รอต้อนรับนักเดินทางด้วยทัศนียภาพอันงดงามของท้องทะเลอันดามัน ตั้งแต่ล็อบบี้แบบเปิดโล่งที่มองเห็นวิวทะเลแบบพาโรนาม่า ไปจนถึงระเบียงห้องพัก ห้องอาหาร บาร์ และสระว่ายน้ำริมทะเล ที่ล้วนเป็นจุดถ่ายรูปเช็คอินแสนเก๋ของชาวโซเชียล

ภายในรีสอร์ทให้บริการห้องพักทั้งหมด 77 ห้อง ตั้งอยู่บนไหล่เขาไปจนถึงริมชายหาด แต่ละห้องออกแบบตกแต่งสไตล์หรูหราร่วมสมัย ใช้โทนสีธรรมชาติ พื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย มีตัวเลือกห้องพักมากมายถึง 9 รูปแบบ อาทิ ห้องดีลักซ์ (Deluxe) แสนสบาย ห้องพรีเมียร์ติดสระว่ายน้ำ (Premier Pool Access) ที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำโดยตรง ห้องพรีเมียร์วิวทะเล (Premier Sea View) และห้องพรีเมียร์ริมทะเล (Premier Beachfront) ที่สามารถดื่มด่ำวิวทะเลตลอดการเข้าพัก ไปจนถึงห้องริมทะเลพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Private Pool Beachfront) เพิ่มความเหนือระดับมากยิ่งขึ้น

สำหรับบทใหม่ของ ‘My Beach Resort Phuket’ ได้เพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับรีสอร์ทมากกว่าที่เคย เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนให้กับผู้เข้าพัก ด้วยการยกระดับประสบการณ์การพักผ่อน รวมถึงช่วงฮอลิเดย์ซีซั่นที่กำลังจะมาถึง ด้วยคอนเซปต์ “MY…” (ของฉัน) โดยผู้เข้าพักสามารถเลือกผ่อนคลายกับสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมายภายในรีสอร์ตตามสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างไม่รู้เบื่อ 

เริ่มตั้งแต่นักชิมสามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติแสนอร่อยที่ “My Café” ห้องอาหารที่เสิร์ฟความอร่อยสไตล์อาหารใต้ต้นตำรับ พร้อมวิวอ่าวยนตลอดทั้งวัน ต่อด้วยแหวกว่ายคลายร้อนใน “My Pool” สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ 2 สระ พื้นที่อาบแดด และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก แล้วไปจิบค็อกเทลแก้วโปรดและฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งที่ “My Beach Bar” หรือจะเอนหลังและผ่อนคลายไปกับค็อกเทลยามเย็น ดื่มด่ำวิวทะเล 270 องศา และชมพระอาทิตย์ตกดินที่ “My Lounge” สกายบาร์อันน่าทึ่ง สำหรับสายรักสุขภาพฟิตร่างกายได้ที่ “My Fit” ห้องออกกำลังกายที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ทันสมัย และปิดท้ายวันด้วยการนวดผ่อนคลายที่ “My Soul”  

 นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมริมทะเลให้ได้เลือกสนุกสนานและตื่นเต้นยิ่งขึ้น อาทิ การเดินแบบพาวเวอร์วอล์ก พายเรือคายัค และแพดเดิลบอร์ดดิ้ง อีกจุดเด่นของรีสอร์ทคืออยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในภูเก็ต ซึ่งจะเชื่อมต่อนักเดินทางเข้ากับเสน่ห์ของวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของเกาะภูเก็ตได้อย่างง่ายดายอีกด้วย รวมถึงอีกหนึ่งไฮไลท์คือ “Jouet D’Art” (ฌเอต์ ดี อาต์) คาเฟ่ Art Toy ในเรือนกระจกสไตล์วิคตอเรียน แลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับคนรักขนมหวาน ที่ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ท

สำหรับผู้ที่ต้องการ “ความพิเศษ” ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข My Beach Resort Phuket ยังสามารถเนรมิตมื้ออาหารริมทะเลสุดแสนโรแมนติก รวมถึงไพรเวทปาร์ตี้ งานเลี้ยงองค์กร การประชุมสัมมา และงานแต่งงานอันตราตรึงโดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมตัวเลือกพื้นที่จัดงานหลายรูปแบบมากถึง 900 ตารางเมตร ตั้งแต่ห้องประชุม “Panta” (ขนาด 180 ตารางเมตร) สามารถแบ่งออกเป็นห้องประชุมย่อยได้อีก 2 ห้อง และยังมีพื้นที่ My Lounge (ล้อบบี้), Miracle Lawn (ติดร้านอาหาร My Cafe) และริมสระว่ายน้ำ พร้อมอาหารอร่อยและบริการที่เป็นเลิศ

แพ็คเกจพิเศษ Promotion Luxury of Less ห้องพักวิวทะเล ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท สำรองห้องพักและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mybeachphuket.com อีเมล [email protected] LINE: @mybeachphuket โทร. 076 305 066 หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ได้แบบไม่ตกเทรนด์บน Facebook: My Beach Resort Phuket และ Instagram: Mybeach_Phuket

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้เชี่ยวชาญ เตือนสถานการณ์เลวร้ายที่สุด อาจเกิดขึ้นเสมอจากสภาพอากาศรุนแรง

ารเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ทำให้สภาพอากาศแปรปรวนมากขึ้น โดยที่องค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์มีขีดจำกัดในการคาดการณ์

ฝนตกหนัก ภูเก็ตน้ำท่วม เครื่องบินลงไม่ได้ 14 เที่ยวบิน

นายมนต์ชัย ตะโหนด ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต กล่าวว่า "จากการเกิดฝนตกหนัก ตั้งแต่ช่วงเช้า เป็นต้นมา ท่าอากาศยานภูเก็ต ไม่เกิดน้ำท่วม แต่ปัญหา

ดื่มด่ำกรีนซีซั่น ที่ “Dewa Phuket”

ภูเก็ต ประเทศไทย – “เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า” (Dewa Phuket Resort & Villas) เปิดตัวประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับกว่าที่เคย