บริษัท ซีแอนด์จีฯ มอบทุนสนับสนุนกิจกรรมหนองแขมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพดี สู่วิถีชีวิตที่ยั่งยืนครั้งที่2 ให้กับสโมสรกีฬาหนองแขม

บริษัท ซีแอนด์จี เอ็นไวรอนเมนทอล โปรเท็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินกิจการโรงกำจัดขยะผลิตไฟฟ้าเพื่อสิ่งแวดล้อม หนองแขม สนับสนุนเงิน จำนวน 10,000 บาท ให้กับสโมสรกีฬาหนองแขม สมทบทุนในกิจกรรม โครงการหนองแขมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพดี สู่วิถีชีวิตที่ยั่งยืน ครั้งที่ 2 เมื่อเร็วๆนี้ ณ สวนพุทธมณฑล อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศ ทุกช่วงวัย ออกกำลังกาย ป้องกันการเกิดโรคจากพฤติกรรม สร้างความสัมพันธ์ของพี่น้องประชาชนร่วมกันผ่านกีฬา รวมทั้งเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างชุมชนในพื้นที่ สร้างเครือข่ายบูรณาการทุกภาคส่วนในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

ทั้งนี้ บริษัท ซีแอนด์จีฯ ได้ตระหนักและให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการดูแลสุขภาพของประชาชนทุกช่วงวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้สูงวัยในชุมชนที่ควรได้รับการดูแลและให้ความเอาใจใส่จากคนในครอบครัว ซึ่งจะช่วยให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและมีสุขภาพจิตดี

โดยมี นายกฤษณะ พฤกษะวัน ที่ปรึกษาอาวุโสด้านมวลชนสัมพันธ์ (ที่ 4 จากขวา) เป็นผู้มอบ และนายบรรพต กาฬภักดี นายกสโมสรกีฬาหนองแขม หัวหน้ากลุ่มรักษ์หนองแขม (ที่ 3 จากขวา) เป็นผู้รับ พร้อมด้วย นายสุชาติ รักชื่อ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตหนองแขม และประธานชุมชนหมู่บ้านพุดตาน ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ซีแอนด์จีฯ สนับสนุนกิจกรรมวันเด็ก

นางสาววรรณ์รัฏฐ์ สมรรคนัฏ ผู้จัดการฝ่ายมวลชนสัมพันธ์ บริษัท ซีแอนด์จี เอ็นไวรอนเมนทอล โปรเท็คชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินโครงการโรงกำจัดขยะผลิตไฟฟ้าเพื่อสิ่งแวดล้อม หนองแขม (ซ้ายสุด)

ซีแอนด์จีฯเปิดบ้านต้อนรับกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร

ซีแอนด์จีฯเปิดบ้านต้อนรับกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร ตรวจการดำเนินงานศูนย์กำจัดมูลฝอยหนองแขม